Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bảo dưỡng Corolla Altis 2020 tại nhà: Cần phải cẩn thận và biết cách!

Thông tin mua bán
Mã tin
V401536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2020
Hết hạn
06/11/2021
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn từ chăm sóc Corolla Altis 2020 tại gia là mặt bằng chung của nhiều người Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid. Do sự cách giãn xã hội nên tác động đến thói quen sinh hoạt của nhiều người. Đây cũng là một trong những cách tiết kiệm chi phí của nhiều gia đình. Tuy nhiên, cũng cần hết sức lưu ý để xe được bảo dưỡng đúng cách.

 

Chỉ nên bảo dưỡng Corolla Altis 2020 tại nhà ở những chi tiết cơ bản

Không chỉ riêng Corolla Altis 2020 mà hầu như đa số những dòng ô tô khác trong màu dịch vừa qua thường được các chủ nhân o bế, chăm sóc tại gia rất nhiều. Nhìn lại khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội, khi mọi người hạn chế ra đường, kéo theo một lượng lớn phương tiện giao thông rơi vào trạng thái bất động. Song song đó là việc chi tiêu được cân nhắc chặt chẽ hơn do ảnh hưởng từ dịch bệnh chính vì thế việc tự vệ sinh hay bảo dưỡng xe tại nhà có thể được co là giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm được phần nào chi phí. Nếu như chỉ là một chiếc xe máy thì chỉ cần lau chùi, kiểm tra ắc quy, bơm lốp rồi chỉ việc mang cất vào trong nhà. Nhưng còn một chiếc ô tô thì không hề đơn giản.

 

Số ít chủ xe am hiểu về kỹ thuật nên có thể tự kiểm tra chiếc Corolla Altis 2020 của mình, ví dụ như tự thay dầu, nhớt máy, hay sửa một vài lỗi vặt vãnh. Thực tế theo các chuyên gia, chỉ nên bảo dưỡng xe của bạn tại nhà bằng những hoạt động cơ bản hoặc thực hiện nếu trong điều kiện bất khả kháng không thể đem xe đến trung tâm.


Nguyên nhân vì những chi tiết như động cơ bám bụi lâu ngày, ít được bôi trơn đều có thể bị han gỉ, mài mòn. Các vi mạch điện tử dính ẩm trong một thời gian dài cũng dễ phát sinh cháy, chập mạch bất thường. Và hầu như tất cả các xe hơi, không chỉ riêng với Corolla Altis 2020, đều có trang bị hệ thống điện tử phức tạp, nếu việc kiểm tra hoặc bảo dưỡng không đúng kỹ thuật có thể dẫn đến vô tình chúng ta làm ảnh hưởng độ bền của chính chiếc xe của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục