Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Top 10 Địa Điểm Du Lịch Sapa Hot nhất 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V513436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2022
Hết hạn
29/12/2023
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Tân
Điện thoại
0856992335
Địa chỉ
123 Võ Chí Công
Nội dung chi tiết

Từ lâu, Sapa được mọi người biết đến với cái tên mệnh danh “Thành Phố Trong Sương“ xứ sở sương mù của núi rừng Tây Bắc. Sapa trở thành địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn, thu hút hàng triệu người trong và ngoài nước mỗi năm. Thời tiết tại Sapa rất mát mẻ, không khí trong lành, cảnh đẹp thơ mộng cùng với con người bản địa hiếu khách. Cùng Adigotravel khám phá Top 10 địa điểm du lịch sapa có gì hot đến vậy.

 

1. Fansipan – chinh phục nóc nhà đông dương

Vị trí: nằm tại phía Tây Nam thị xã Sa Pa, Lào Cai. cách trung tâm thị trấn sapa chừng 9km, du khách có thể lựa chọn đi xe máy hoặc đi xe taxi giá cả cũng hợp lý.

Fansipan có độ cao 3143m so với mục nước biển thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đây là ngọn núi cao nhất Việt Nam, và cũng là ngọn núi cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”.  ở vị trí giữa hai tỉnh Lào Cai Và Lai Châu.

Fansipan có tầm nhìn bao quát dãy núi Hoàng Liên Sơn dọc bên sườn núi, mọc lên những cây hoa Đỗ Quyên khoe sắc nở sắc đỏ rực dưới ánh nắng. Du khách đến thỏa sức săn biển mây hoặc đón bình minh và hoàng hôn trên đỉnh núi nhìn xung quanh cảnh đẹp quên lối về. Du khách có thể đi nên đỉnh fansipan theo hình thức leo núi bằng đường bộ dọc theo núi hoặc di chuyển bằng hệ thống cáp trep ba dây hiện đại nhất thế giới.

 

2. Bản Cát Cát – Địa điểm thu hút khách du lịch sapa

Vị trí: thôn Cát cát thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Cách thị trấn sapa đến bản cát cát khoảng 2km, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy tự lái hoặc bắt taxi đi giá cũng hợp lý.

Bản Cát Cát nằm dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, là một địa điểm du lịch Sapa không thể không nhắc đến. Đây cũng là nơi hoạt động và sinh sống của ngưởi dân tộc H’Mông.

Nơi đây phong cảnh thiên nhiên có vẻ đẹp riêng biệt, bên thác nước và dòng suối nước chảy róc rách ngày đêm, sẽ tùy thuộc vào từng thởi điểm của trong năm, tùy thuộc vào từng mùa và nét đẹp cũng khác nhau. tìm hiểu các nghề truyền thống trồng lúa, dệt vải thổ cẩm…v…v…của người dân nơi đây. Sau đó, du khách có thể kết hợp tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh làng bản. 

 

3. Nhà Thờ Đá 

Vị trí: nằm ngay trung tâm của thị trấn Sapa, Lào Cai. bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

Nhà thờ đá là một trong những địa điểm du lịch Sapa rất thu hút khách du lịch khi đến thăm quan, đây là công trình kiến trúc cổ được xây dựng bằng các tảng đá nguyên khối và được lưu giữ toàn vẹn nhất của người pháp còn sót lại tại Sapa cho đến tận bây giờ. Du khách có thể tới đây tham quan, chụp ảnh hoặc tới dự lễ thánh trong nhà thờ.

Mời bạn xem thêm:

4. Núi Hàm Rồng

Vị trí: nằm ngay sát thị trấn Sapa, Lào Cai.Cách trung tâm thị trấn sapa khoảng 3km, bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

 Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, gần ngay trung tâm thị trấn Sapa, nếu như bạn là người yêu thích hoa lan quý hiếm và một số loài hoa khác được người dân trồng tại các vườn vườn hoa Hàm Rồng, vườn đá Thạch Lâm và đỉnh Hàm Rồng đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng và thăm quan, chụp ảnh, mà còn được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của khí hậu nơi đây.

Đứng từ trên đỉnh núi nhìn xuống du khách sẽ thấy đươc toàn cảnh thị trấn Sapa, hiện ra trước mắt với vẻ đẹp sương mù “mờ nhân ảnh” lúc ẩn lúc hiện, xen lẫn vào những lớp mây dày đặc, cảm giác bồnh bềnh mây trắng như kiểu mình đang lạc vào trong một thế giới khác.

 

5. Thung lũng hoa hồng 

Vị trí: Tọa lạc ở xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, thung lũng Hoa Hồng sở hữu tổng diện tích lý tưởng khoảng 22ha, được tạo thành từ hai dãy núi Hàm Rồng và Fanxipan. nằm ở một khu nhỏ trong khu sinh thái ATI cách thị trấn Sapa khoảng 1km. bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

 Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch sapa có nhiều cảnh đẹp được chụp ảnh và thỏa sức ngắm hoa, thì thung lũng hoa hồng cổ Sapa là nơi khá phù hợp với các bạn thích lãng mạn và thơ mộng, thu hút rất nhiều du khách đến Sapa du lịch và thăm quan.

Điều đặc biệt chính là thời điểm khí hậu của vùng núi cao Tây Bắc sẽ trở nên ấm áp hơn, hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc nở rộ đẹp nhất là trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 9, khoảng thời gian này rất phù hợp để tổ chức ”mùa lễ hội hoa hồng” mỗi năm chỉ được tổ chức một lần. Vào thời điểm này khí hậu của vùng núi cao Tây Bắc sẽ trở nên ấm áp hơn. Bước vào thung lũng hoa hồng khách du lịch như đang bước vào vườn Hoa Hồng trong những câu chuyện cổ tích của tình yêu, vẻ đẹp đến nao lòng và thổn thức con người đến quên lối về.

 

6. Cầu Kính Rồng Mây

Vị trí: Quốc lộ 4D nối liền 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai, trên đèo Ô Quy Hồ cách trung tâm thị trấn sapa khoảng 17km. Nơi đây sở hữu độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển. bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

Cầu kính chính thức đi vào hoạt động tháng 09/2021 với lượt khách tham quan lên đến hơn 1000 đến thăm quan checkin chụp ảnh, vào ngày đầu mở cửa. được giới trẻ yêu thích bởi sự mới mẻ, sự mạo hiểm, tính chinh phục. Có rất nhiều hoạt động thú vị tại khu du lich Cầu kính Sapa như nhảy bungee, đi dù lượn, trượt zipline, đi thang máy lòng kính, leo núi…  du khách thỏa sức chụp ảnh, thăm quan và trải nghiệm.

 

7. Đèo Ô Quy Hồ

Vị trí: quốc lộ 4D nối liền 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai, trên đèo Ô Quy Hồ cách trung tâm thị trấn sapa khoảng 17km. Nơi đây sở hữu độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển, có độ dài 50km. bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

Đèo Ô Quy Hồ một địa danh hùng vỹ đẹp nhất Sapa là trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, từ trên đỉnh đèo ta có thể nhìn thấy toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn, với những cung đường uốn lượn quanh co, những ngọn núi nhấp nhô, huyền ảo trong lớp sương mù bao phủ lúc ẩn lúc hiện hòa cùng vào màu xanh thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc, tạo nên bức tranh thuỷ mặc sinh động, hấp dẫn.

 

8. Đồi Chè Ô Long

Vị trí: Quốc lộ 4D, đường chính để lên Thác Bạc và Đèo Ô Quy Hồ, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 7km. bạn có thể lựa chọn  phương tiện, xe máy hay ô tô, taxi để di chuyển đều được.

Đồi Chè Ô Long trong 2 năm gần đây trở nên rất “Hot” và được rất nhiều du khách đến Sapa du lịch thăm quan và chụp ảnh checkin, những cây mai vàng, cây hoa anh đào xen lẫn với đồi chè sắc hoa đua nhau nở rộ vào cuối năm từ tháng 12- 1, tạo ra khung cảnh thiên nhiên đẹp và thơ mộng níu chân biết bao nhiêu du khách.

 

9. Cổng trời Sapa

Vị trí: QL 4D trên dèo Ô Quy Hồ nối liền giữa hai tỉnh Lai Châu Và Lào Cai, cách trung tâm thị trấn sapa 17km.con đường uốn lượn, quanh co lưng trừng núi, các bạn lưu ý khi đi đường cẩn thận và chú ý an toàn, nhưng bù lại có những trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ.

 Cổng Trời Sapa là một trong những địa điểm du lịch Sapa, đã không còn qua xa lạ với các bạn trẻ, đứng trên cao bạn được nhìn thấy bức tranh thiên nhiên toàn cảnh đèo Ô Quy Hồ, dãy núi Hoàng Liên Sơn là một trong tứ đại đỉnh đèo của núi rừng Tây Bắc.

Đây cũng là đia diểm du lịch Sapa để chinh phục, trải nghiệm cung đường đèo Ô Quy Hồ săn mây và đón hoàng hôn, dành cho các bạn trẻ thích khám phá checkin, chụp ảnh “sống ảo”.

 

10. Sunplaza

Vị trí: 1 Ngõ Cầu Mây, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai.

Sun Plaza là một tòa nhà trung tâm thương mại đầu tiên của Sapa. Kể từ khi hoàn thành xây dựng, khu trung tâm này thu hút rất đông du khách và các bạn trẻ đến check in cực “hot” tại đây.

 Sun Plaza được thiết kế theo phong cách châu âu mang một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, sang trọng và tinh tế. Lấy ý tưởng từ kiến trúc cổ điển của Pháp cùng với đó là nơi đây còn có sự kết hợp với nét văn hoá nghệ thuật đặc trưng của vùng đất Sapa, điểm nhấn của trung tâm thương mại có màu xanh chủ đạo, tô điểm vài nơi màu vàng và cam, cho cảm giác như đang ở châu Âu.

Sun Plaza ngoài chức năng là trung tâm thương mại nơi có rất nhiều những khách du lịch, thì đây cũng là địa điểm bán vé tàu hoả Mường Hoa, là tuyến tàu hoả leo núi duy nhất tại Sapa. Từ ga tàu hoả này đã giúp nhiều khách du lịch có thêm nhiều trải nghiệm mới được thử chuyến tàu hoả duy nhất tại khu vực Sapa. Không những vậy tàu hoả leo núi cũng đã dễ dàng để du khách rút ngắn thời gian của mình lên đến khu vực ga cáp treo.

Tin đăng cùng chuyên mục