Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mua tour Tây Bắc du lịch tết Giáp Thìn giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V631926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2023
Hết hạn
05/12/2024
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Tây Bắc luôn là lựa chọn yêu thích của những ai đam mê xê dịch và mong muốn chinh phục những vùng rừng núi hoang sơ, dân cư thưa thớt. Và khi nhắc đến các tour Tây Bắc Tết nguyên đán 2024, Du Lịch Việt tin rằng du khách các tour Tây Bắc luôn nghĩ ngay đến những cảnh núi non trùng điệp, mây giăng sương phủ… Thế nhưng, đó chỉ là một phần vẻ đẹp của miền sơn cước Tây Bắc mà thôi. Vì lẽ đó, trong bài viết này, Du Lịch Việt sẽ chỉ ra những vẻ đẹp tuyệt mỹ làm nên tuyệt tác vùng cao Tây Bắc nhé!
 

-
Du lịch Tây Bắc đến đèo Pha Đin là một trong những tour du lịch Tây Bắc Tết nguyên đán 2024 được các du khách ưa chuộng. Đèo Pha Đin nằm trên Quốc lộ 6 dài 32km và có chỗ độ cao lên đến 1.648m. Đèo nối liền hai tỉnh Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La.. Với địa hình hiểm trở, quanh co, khúc khuỷu, một bên là vách núi dựng đứng, một bên là vực sâu thăm thẳm, đèo Pha Đin được đánh giá là một trong “tứ đại danh đèo” vang dội bốn phương của Việt Nam.Tên gọi của đèo Pha Đin có nguồn gốc từ tiếng dân tộc Thái là “Phạ Đin”, tức có nghĩa là nơi gặp gỡ, giao hoà giữa mặt đất và trời cao. Tham gia tour du lịch Tây Bắc chinh phục đèo Pha Đin, du khách tour Tây Bắc sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sương mù giăng kín cả đường đèo. Khi xe lên đến đỉnh đèo, khách du lịch Tây Bắc sẽ có cảm tưởng như cả người và xe đang bồng bềnh trên những tầng mây.

Du lịch Tây Bắc chinh phục đèo Khau Phạ là một trong những tour du lịch Tây Bắc Tết nguyên đán được các du khách tour Tây Bắc yêu thích. Đèo Khau Phạ nổi tiếng với cung đường quanh co, hiểm trở với những dốc thẳng đứng, khúc cua khuỷu tay… Đây cũng là đỉnh núi cao nhất của Mù Cang Chải. Nguy hiểm là thế, nhưng đèo Khau Phạ vẫn thu hút rất nhiều lượt tham quan của du khách tour du lịch Tây Bắc bởi không gian rừng núi hoang sơ, hùng vĩ cùng những cánh đồng ruộng bậc thang mênh mông, bát ngát được dựng lên bởi bàn tay chăm chỉ, cần của của đồng bào người Thái, người H’Mông. Tên đèo “Khau Phạ” là tên gọi của đồng bào Thái Đen, ý có nghĩa là Sừng Trời, chiếc sừng núi cao đến tận trời xanh. Vượt đèo Khau Phạ, du khách tour Tây Bắc sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc sắc của nhiều địa danh nổi tiếng như La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Tú Lệ, Chế Cu Nha, Nậm Có… Đi khỏi Tú Lệ khoảng vài chục cây số là khách du lịch Tây Bắc đã đến chân đèo.

Du lịch Tây Bắc vượt đèo Ô Quy Hồ cao trên 2000m nối liền hai hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu không chỉ khiến du khách tour du lịch Tây Bắc thoả mãn đam mê chinh phục của mình mà còn mang lại những ký ứng đẹp, những khung cảnh đẹp cho du khách tour Tây Bắc những trải nghiệm quý báu. Trên cung đường chinh phục đèo Ô Quy Hồ - một trong “ tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam, du khách tour du lịch Tây Bắc tết nguyên đán 2024 sẽ được tận mắt chứng kiến những con đường đèo mềm mại, uyển chuyển như một dải lụa giữa mấy núi ngút ngàn, hùng vĩ và tráng lệ.

Du lịch Tây Bắc nhất định phải tranh thủ thăm thú cổng trời Sapa - một địa danh “nổi như cồn” của Sapa, hay nói chính xác, phải đến cổng trời một lần để biết rõ thế nào là đi “săn mây”. Cổng Trời nằm ở phía Bắc cách trung tâm thị trấn Sapa 18km, là địa điểm Du lịch Tây bắc tết Giáp Thìn thu hút du khách tour Tây Bắc bậc nhất hiện nay. Đến đây, du khách tour du lịch Tây Bắc có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn trứ danh. Đồng thời, đến đây du khách còn được ngắm nhìn những tầng mây trôi bồng bềnh như đang đứng trên chín tầng mây, đất trời, mây gió như hoà quyện với nhau tạo nên một bức tranh “non nước hữu tình”, khiến người lữ khách tour Tây Bắc phải đắm say đến quên trời quên đất. Hơn nữa, từ Cổng Trời, du khách du lịch Tây Bắc còn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ với những thửa ruộng bậc thang được đánh giá là đẹp nhất thế giới, những bản làng nhỏ xinh ẩn hiện trong làn mây mờ ảo, xa xa là Thác Bạc với dòng nước lấp lánh ánh bạc đổ ào ào xuống dưới chân núi. mua tour Tây Bắc du lịch tết Giáp Thìn đến Cổng Trời tức du khách tour Tây Bắc đang tìm đến một chốn an yên và hoang dại giữa núi rừng hùng vĩ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục