Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch phượt Ba Vì mới nhất năm 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V474319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2022
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về Ba Vì

Khu du lịch Ba Vì
Ba Vì là huyện thuộc vùng bán sơn địa, nằm về phía tây bắc thủ đô Hà Nội. Phía đông giáp thị xã Sơn Tây, phía nam giáp tỉnh Hòa Bình, phía tây giáp tỉnh Phú Thọ và phía Bắc giáp tỉnh Vĩnh Phúc. Ba Vì được thiên nhiên ưu đãi ban tặng sơn thuỷ hữu tình, với hệ sinh thái phong phú. Địa hình đa dạng có cả núi, rừng, thác, suối, sông, hồ cùng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Bài viết chi tiết: https://diemdentre.vn/kinh-nghiem-du...nhat-nam-2022/

Nên đến Ba Vì vào thời điểm nào ? Mùa nào đẹp nhất ?
Cảnh sắc và thiên nhiên Ba Vì luôn giang vòng tay rộng đón tất cả những tâm hồn muốn ngao du vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất được nhiều người lựa chọn để đến du lịch ở Ba Vì là mùa hè. Tiết trời mùa hè ở Ba Vì mát mẻ, khí hậu rất thích hợp cho một chuyến “đi trốn” khỏi Hà Nội bụi bặm, nóng bức, ngột ngạt để thả lỏng tâm hồn và lấy lại cảm hứng làm việc cho tuần mới.

Ba Vì sẵn sàng chào đón bạn tại bất kì thời điểm nào trong năm
- Mọi thứ ở Ba Vì vô cùng tươi mới, cảm giác như được sống giữa thiên nhiên sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi thường ngày. Nếu đến đây vào mùa đông hoặc những ngày cuối thu, cái lạnh man mác, khe khẽ vào cuối ngày ở Ba Vì sẽ cho bạn một cảm nhận mới về mùa đông ở Miền Bắc.
- Thử tưởng tượng mà xem, cảm giác ăn một chút thịt nướng nóng hổi ven đường, vừa xuýt xoa, vừa cười nói với hội bạn thân trong một ngày đông ở Ba Vì chắc chắn sẽ rất tuyệt. Ba Vì rất thích hợp cho một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần cùng người thân, bạn bè. Bất kể lúc nào bạn đến đây, Ba Vì luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Cuối tháng 10 – đầu tháng 11, các bạn trẻ thích đi Ba Vì do đang mùa hoa dã quỳ nở rộ rất đẹp
Di chuyển đến Ba Vì
Bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô riêng vì hệ thống đường xá tại đây khá thuận tiện:
Hướng đi 1: từ Đại lộ Thăng Long, bạn đi thẳng qua Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, qua xã Yên Bài, xã Vân Hòa, nông trường Ba Vì là đến cổng vườn quốc gia Ba Vì.
Hướng đi 2: từ Quốc lộ 32, bạn phải chạy qua thị xã Sơn Tây, qua Xuân Khanh là đến nơi.

Di chuyển và ngắm cảnh hoa dã quỳ trên đường đi
Đường đi khá đơn giản, chỉ cần xem bản đồ là có thể đến nơi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải là một tay lái vững chắc và có một chiến mã no xăng thì mới bon bon chạy được trên những đoạn đường dốc uốn lượn của sườn núi.
Nếu di chuyển bằng xe buýt, hiện nay có tuyến số 92 sẽ đưa bạn đến Tây Đằng, Ba Vì. Từ đó, bạn sẽ phải đi xe ôm tiếp một đoạn mới đến được vườn Quốc gia Ba Vì do hiện nay chưa có tuyến xe buýt nào chạy thẳng đến đây.

Tin đăng cùng chuyên mục