Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh Nghiệm Phượt Mù Cang Chải Mới Nhất Năm 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V484584
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm phượt Mù Cang Chải tự túc luôn là điều mà những ai thích khám phá, trải nghiệm. Đặc biệt nếu bạn là yêu thích xê dịch thì lại càng mong muốn tìm hiểu hơn nữa. Điểm đến trẻ đã dành riêng bài viết này để chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm cần thiết và hay ho nhất khi du lịch phượt đến Mù Cang Chải.

Phượt Mù Cang Chải mùa nào lý tưởng nhất?

  • Mù Cang Chải là thị trấn nằm ở phía Tây tỉnh Yên Bái. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 300km. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi những cánh đồng ruộng bậc thang rộng lớn, trải dài khắp các bản làng như Dế Xu Phình, Chế Cu Nha hay La Pán Tẩn mà còn được biết đến là một điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá.

  • Theo Kinh nghiệm phượt Mù Cang Chải tự túc, mỗi mùa Mù Cang Chải lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều bạn trẻ, Mù Cang Chải vẫn đẹp nhất vào mùa hạ và mùa thu.
  • Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 6 là lúc Mù Cang Chải bước vào mùa nước đổ. Hình ảnh những cánh đồng lúa xanh mướt kết hợp với hình ảnh bà con bắt đầu xuống đồng để vào mùa, .....
Tin đăng cùng chuyên mục