Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Du Tự Túc 2 ngày 1 đêm Xuất phát từ Ninh Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V417730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Du Tự Túc 2 ngày 1 đêm xuất phát từ Ninh Bình Mới Nhất 2020.  Phương tiện đi lại, nhà nghỉ, chỗ ăn uống, tàu đi chơi siêu tiết kiệm dành cho các bạn muốn trãi nghiệm vẻ hoang sơ của Nam Du.
 
Liên Hệ Để Được Tư Vấn Tốt Nhất về các dịch vụ Nam Du: 0963.145.342 (Zalo)
 
Điểm du lịch nổi tiếng nhất Ninh Bình và nằm trong danh sách đầu tiên của những địa điểm mình muốn chia sẻ đến mọi người. Chùa Bái Đính là một trong những ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với kỷ lục là ngôi chùa có pho tượng phật bằng đồng lớn nhất Châu Á vượt xa so với những ngôi chùa khác ở Việt Nam.
 
Kinh nghiem du lich Nam Du tu tuc 2N1D xuat phat tu Ninh Binh
 
Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Du Tự Túc 2 ngày 1 đêm Mới Nhất 2020. Phương tiện đi lại, nhà nghỉ, chỗ ăn uống, tàu đi chơi siêu tiết kiệm dành cho các bạn muốn trãi nghiệm vẻ hoang sơ của Nam Du.         
 
1. Giới thiệu sơ lược về Nam Du.
 
        Quần Đảo Nam Du được biết đến là một thiên đường du lịch, là Vịnh Hạ Long phía nam bởi nơi này hoang sơ không bị khai thác du lịch với 21 đảo lớn nhỏ, trong đó có 11 đảo là có dân sinh sống còn lại là chưa có người. Chắc chắn quý khách không thể bỏ qua địa điểm này trong sổ tay du lịch của mình.
 
kinh nghiem du lich nam du tu tuc
Bãi cây mến Nam Du
 
       Tại Nam Du quý khách sẽ được tự trãi nghiệm việc lái xe leo dốc và đi tham quan nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp như: Bãi Đất Đỏ, Bãi Ngự, Dinh Ông Nam Hải, Cây Da Cô Đơn, Bãi Cây Mến.... Sau đó quý khách sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh trong xanh, thơ mộng tại bãi tắm đẹp nhất Nam Du đó là bãi cây mến với hàng dừa trãi dài soi mình bên bờ cát trắng, quý khách tha hồ chụp hình đảm bảo sẽ có những bức ảnh đẹp xuất sắc nha.
 
2. Phương tiện di chuyển tới Nam Du.
 
   2.1 Dành cho các bạn ở các Thành phố lớn và di chuyển bằng đường bay.
 
         Các bạn ở các Thành phố lớn như Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì có thể bay thẳng ra Phú Quốc sau đó đặt vé tàu đi nam du. Hướng dẫn đặt vé tàu thì các bạn tham khảo thêm phần bên dưới nha.
 
 2.2 Dành cho các bạn di chuyển bằng xe đò hoặc xe honda.
 
du lich nam du tu tuc_xe phuong trang
         - Xuất phát từ HCM: các bạn có thể đặt xe đò với các hãng xe lớn như xe Phương Trang hoặc chuyên cơ giường nằm xe Tuấn Nga. Các bạn có thể đặt chuyến từ 23h - 24h đêm xuất phát từ Hồ Chí Minh. Khi tới bến xe Rạch Sỏi vào khoảng 4h30 đến 5h30 sáng hôm sau. Các bạn yêu cầu trung chuyển đến bến tàu Rạch Giá nha. Tới bến tàu có nhiều quán võng cafe ăn sáng. Các bạn nghỉ ngơi và chờ thời gian lên tàu. Thời gian tàu chạy vào khoảng 6h15 đến 8h30 tùy hãng tàu.
 
              + Tổng đài xe Phương Trang HCM: 19006067
 
              + Tổng tài xe chuyên cơ mặt đất Tuấn Nga: 0888.75.33.77
 
              + Ngoài ra còn rất nhiều hãng xe uy tín khác các bạn có thể lên google tìm nha.
 
            - Xuất phát từ các tỉnh miền tây: các bạn có thể tìm xe đò từ các tỉnh của mình để di chuyển đến bến tàu rạch giá. Nếu các bạn di chuyển bằng xe honda thì cố gắng canh thời gian làm sau tới trước 1h trước khi tàu chạy để các bạn có thể chủ động về thời gian.
 
3. Vé tàu đi Rạch Giá Nam Du
 
       Các bạn lưu ý để chúng ta có chuyến đi trọn vẹn thì mọi người cần book vé tàu trước 1 tuần nếu là các dịp cuối tuần bình thường hoặc book trước 1 tháng nếu là dịp lễ tết. Nếu các bạn mới nghĩ ra và muốn đi ngay thì hãy thử liên hệ trước bên vé tàu còn vé không thì hãy bắt đầu xuất phát xuống Rạch Giá tìm vé tàu ạ.     
 
      Các hãng tàu đi nhanh và chạy tốt thì mình ghi theo thứ tự ưu tiên: Tàu express, tàu Hòa Bình, Tàu Supperdong. Thời gian tàu chạy từ Rạch Giá ra Nam Du trung bình khoảng 2.5h nha mọi người.
 
Vé tàu supperdong rạch giá đi nam du
 
  • Người lớn: 210.000VND.
  • Trẻ em: 150.000VND.
  • Người cao tuổi: 175.000VND.
  • Người khuyết tật: 155.000VND. 
du lich nam du tu tuc _tau supperdong
       Giờ tàu chạy thì thường vào khoảng 6h15 đến 8h30 - các dịp lễ có bổ sung thêm chuyến 11h45 và 12h15. Các bạn liên hệ trực tiếp hãng tàu để biết chính xác giờ tàu và đặt vé nha.
 
Thông tin liên hệ: 
 
Địa chỉ: Số 01 Lô 4, Đường 3/2, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá .
SĐT: (0297) 3877 742
Email: rachgia.sales@superdong.com.vn
 
Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Linatrip để hỗ trợ quý khách đặt vé nha: 0963.145.342 (zalo)
 
Vé tàu express rạch giá đi nam du:
 
Giá vé:
 
Ngưới lớn (ECO) Người cao tuổi (ECO) Trẻ em (ECO) VIP
250,000 200,000 200,000 350,000
  • Vé người lớn: Từ 12 – 59 tuổi.
  • Vé cao tuổi: Từ 60 tuổi trở lên.
  • Vé trẻ em: Từ 6 – 11 tuổi (dưới 6 tuổi không bắt buộc mua vé và không có ghế riêng, chỉ bán vé trẻ em khi khách yêu cầu để có ghế riêng).
  • Vé VIP không phân biệt độ tuổi.
kinh nghiem di tu tuc nam du_tau express
Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.
 
SĐT: 0989566889 - 02973996686
 
 Mail: phuquocexpressboat@gmail.com
 
bạn có thể liên hệ trực tiếp với Linatrip để hỗ trợ quý khách đặt vé nha: 0963.145.342 (zalo)
 
Vé tàu Hòa Bình rạch giá đi nam du: hãng tàu mới ra - giá vé người lớn 230.000 vnđ/vé
 
bạn có thể liên hệ trực tiếp với Linatrip để hỗ trợ quý khách đặt vé nha: 0963.145.342 (zalo)
 
Vé tàu Ngọc Thành rạch giá đi nam du: giá vé người lớn 205.000 vnđ và trẻ em 145.000 vnđ. Hiện tại tàu đang ngừng hoặc động và tàu chỉ hoạt động vào các dịp lễ tết. 
 
 Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Linatrip để hỗ trợ quý khách đặt vé nha: 0963.145.342 (zalo)
 
4. Khách sạn và nhà nghỉ tại Nam Du - Du Lịch Nam Du Tự Túc 2 ngày 1 đêm 2020
 
           Mình xin đề xuất tên một số nhà nghỉ được cộng đồng mạng đánh giá tốt nha mọi người. Danh sách nhà nghỉ và khách sạn nam du rất nhiều. Các bạn hầu hết là thánh bàn phím hết rồi. Các bạn muốn chọn Nhà nghỉ hay khách sạn nào để không bị hối tiếc thì cần kiểm tra các đánh giá và review về khách sạn đó. Mình đề xuất 3 đánh giá mà các bạn có thể tham khảo: các bạn vào trang booking.com rồi tìm địa điểm Nam Du và tìm ngay đến nhà nghỉ hoặc khách sạn mình muốn ở. Các đánh giá ở booking độ chính xác hơn 90% vì những người đi trãi nghiệm xong mới đánh giá. Tiếp theo các bạn lên google tìm đúng tên nhà nghỉ đó thì bên phải có hiện bản đồ và phần đánh giá, nếu trên 30 đánh giá thì là đánh giá thật hoặc các bạn đọc bình luận đánh giá là có thể xác nhận được là đánh giá thực hay ảo - đánh giá trên google thì nhà nghỉ cũng không thể can thiệp được. Cuối cùng bạn có thể vào facebook tìm nhà nghỉ mà mình muốn ở - coi có mục đánh giá và coi những người đánh giá có thực hay không? Những nhà nghỉ nào có facebook và cho ẩn đi mục đánh giá thì các bạn nên hạn chế vì đa số họ bị đánh giá rất thấp nên ẩn trên trang của họ luôn.
 
     1. Nhà Nghỉ Nam Du View
 
     2. Nhà Nghỉ Chinh Hòa
 
     3. Khách sạn Khang Vy
 
     4. Thảo Thường Camp
 
     5. Chiến Diễm
 
     6. Các bạn lên google tìm và liên hệ và coi các mục đánh giá nha - mỗi nhà nghỉ có mức chi phí phù hợp riêng với từng nhóm và từng gia đình. 
 
     Ngoài ra còn có một số nhà cho thuê du lịch nguyên căn tại Nam du đặc điểm của dạng này là các bạn sẽ thỏa thích với không gian riêng tư bên cạnh người thân và gia đình. Các nhà nguyên căn thường có đầy đủ dụng cụ như bếp ga, nồi cơm điện, bếp nướng. Các bạn có thể ra chợ hải sản để thoải mái mua đồ về chế biến nha. Các bạn có thể liên hệ: 0963.145.342 (zalo) để được gửi thông tin một số nhà tại Nam Du nha.
 
5. Địa điểm ăn uống và quán ăn tại Nam Du
 
   Khi bạn đặt chân tới Nam Du đều đầu tiên bạn cảm nhận được sẽ là vẻ đẹp hoang sơ chưa được khai thác. Do đó ở đây không có nhà hàng sang trọng. Mình xin nêu lên một số thông tin ăn uống được cập nhật năm 2020 nha.
 
 - Ăn sáng: các bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy hầu hết các quán bán đồ ăn sáng chủ yếu như ở đất liền như thịt heo, giò heo,... rất ít món như hủ tiếu hải sản, mì hải sản. Mình xin giải thích lý do: 01: khách du lịch ngoài đảo không phải lúc nào cũng có nên các món như bún riêu hay bún giò heo là để bán cho người dân trên đảo ăn luôn vì người dân ở đảo thật sự quá ngán hải sản rồi. 02: một tô bún trung bình giá 30k - 35k nên họ không thể bán hải sản được, nói hải sản ở đảo rẻ thiệt nhưng làm sao bán tô bún hải sản 35k mà nếu bán tô bún 50k - 60k thì có thể bị khách báo là chặt chém. Giá trung bình trên đảo cho việc ăn sáng: bánh mì khoảng 15k - 20k, bún, cơm, hủ tiếp thì tầm 30k - 40k. Trước khi ăn nếu các bạn cẩn thận thì cứ hỏi giá trước nha. 
 
 - Ăn trưa: Phần cơm trưa cơ bản ở đảo thì nằm khoảng 80k - 90k/người bao gồm 4 món: chiên - kho - xào - lẩu. Nếu các bạn đặt nhà nghỉ hoặc hotel thì các bạn có thể hỏi là nhà nghỉ hoặc hotel có nấu ăn không? Vì nếu nhà nghỉ hoặc hotel nấu ăn thì được cái sạch và các bạn ăn thoải mái hơn là ra chợ. Với những ngày cao điểm thì quán ăn ở chợ rất đông. Hiện tại ăn trưa ở Nam Du thì các bạn có thể ra cầu cảng, ở đây có 02 quán ăn là Hoa Hoàng và Năm Nương, thực đơn 4 món chiên kho xào lẩu và giá tầm 80k - 90k nha.
 
- Ăn tối: buổi tối thì các bạn sẽ có hai giải pháp ăn uống. 
 
   + Giải pháp ăn hải sản 01 tại nhà nghỉ hoặc hotel: Mua hải sản ở chợ hải sản tại Cầu Cảng, chợ thường họp buổi chiều tầm 13h đến 18h, chợ này chủ yếu bán cho người dân và một phần là khách du lịch. Các bạn mua hải sản ở đây thì ngon và rẻ nha. Cứ hỏi giá trước khi mua cho chắc ăn. Tất nhiên sẽ có một số món không bán ở chợ, các món kèm theo này bạn có thể mua tại các vựa hải sản. Tất nhiên vựa hải sản sẽ hơi đắt hơn vì nuôi bằng oxy nhưng giá vẫn rẻ hơn hải sản đất liền rất nhiều. Điều kiện bạn mua về thì nhà nghỉ phải có chỗ chế biến và có view biển đẹp đẹp để vừa ăn vừa ngắm cảnh nha. Có một số nhà nghỉ hoặc hotel họ phụ thu rất cao nếu bạn đem hải sản về.
 
     + Giải pháp ăn hải sản 02 ăn tại cảng: Buổi tối khu vực ở cảng tàu có các vựa hải sản và họ đặt sẵn bàn cặp biển cho khách ăn. Mua hải sản họ sẽ hỏi là bạn mua về hay là ăn tại chỗ, nếu ăn tại chỗ họ sẽ tính theo tiền gia công. Các bạn cứ hỏi giá thoải mái để biết được chi phí ăn uống và gọi món cho phù hợp nha. Về ăn uống tại cảng thì mình xin đề xuất 02 quán ăn là Vựa Hải Sản Minh Sang và Vựa Hải Sản Linh Lê. Vì 02 chỗ này giá cũng tương đối với các chỗ khác nhưng chất lượng hải sản thì mình thấy rất ổn định và không xảy ra tình trạng tráo hàng sống thành chết và thợ nấu của hai vựa này nấu ăn cũng ổn.
 
6. Thuê xe đi chơi quanh đảo lớn.
 
- Hiện tại phuơng tiện di chuyển chính trên đảo vẫn là xe hai bánh. Do đảo cũng có một số dốc nên xe thường dùng là xe số nha. Các bạn muốn thuê xe tay ga thì phải yêu cầu trước, nhưng xe tay ga lên các dốc thì vẫn hơi khó. Giá thuê xe trung bình hiện tại nếu thuê nữa ngày tầm khoảng 100k - 150k, thuê nguyên ngày tầm khoảng 150k - 200k. Các bạn nên thuê xe của nhà nghỉ hoặc khách sạn bạn đang ở để họ đảm bảo cho các bạn về chất lượng xe, đổ xăng xe và các cam kết khi xe bị hư, không ham rẻ mà thuê xe ở cầu cảng mà các bạn không biết họ là ai và khi xảy ra sự cố xe hoặc họ lấy tiền rồi họ có thể đòi xe lại bất cứ lúc nào nha. 
 
7. Hướng dẫn đi chơi tự túc 2 ngày 1 đêm
 
* Ngày 1: lên tới cảng khoảng 9h – Sau đó khách nhận phòng, rồi thuê xe honda chạy quanh đảo. Quần đảo Nam Du có tổng cộng 21 hòn lớn nhỏ. Khi tàu cao tốc cập bến là cập vào Hòn Lớn nha các bạn. Tại Hòn Lớn Nam Du quý khách sẽ được tự trãi nghiệm việc lái xe leo dốc và đi tham quan nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp như: Bãi Đất Đỏ, Bãi Ngự, Dinh Ông Nam Hải, Cây Da Cô Đơn, Bãi Cây Mến.... Sau đó quý khách sẽ được đắm mình vào làn nước mát lạnh trong xanh, thơ mộng tại bãi tắm đẹp nhất Nam Du đó là bãi cây mến với hàng dừa trãi dài soi mình bên bờ cát trắng, quý khách tha hồ chụp hình đảm bảo sẽ có những bức ảnh đẹp xuất sắc nha. Ở Hòn Lớn thì các bạn chỉ cần thuê xe Honda và chạy quanh hòn thôi, do đường quanh đảo của hòn như một vòng tròn tổng chu vi khoảng 12km nêu các bạn có thể chạy thoải mái và không sợ bị lạc nha.
 
 
bãi cây mến Nam du
 
- Đi khoảng 11h30 tìm chỗ ăn trưa ngoài cảng. Hoặc đặt dịch vụ ăn uống tại nhà nghỉ hoặc hotel.
 
- 12h30 lên tàu lặn ngắm san hô đi ghép với tàu du lịch lớn - tàu hỗ trợ áo phao và kính ngắm lặn, ghé qua hòn mấu với bãi cát trắng tuyệt đẹp, hỗ trợ chén cháo nhum sau khi lặn ngắm, vì tàu lớn không cập được vào hòn mà phải có đò đưa, đò đưa ra vào là 10k/người. Đi từ 12h30 đến 17h quay lại hòn lớn. 
du lich tu tuc bai cay men
 
Hòn Mấu Nam Du
 
du lich tu tuc 3 ngay 02 dem 01du lich tu tuc 3 ngay 2 dem
- Quay về hòn lớn thì buổi tối có thể ra cảng ăn hải sản và ngắm cảnh biển về đêm (nhưng nên hỏi giá trước khi ăn để cân đối chi phí) hoặc có thể mua hải sản về phía sau nhà nghỉ tự nướng hoặc tự luộc vừa ngắm biển vừa ăn. 
 
* Ngày 2: tiếp tục với xe honda ra cảng ăn sáng và uống cafe, sau đó chạy quanh đảo chụp hình và tắm ở các bãi tắm đẹp, hầu hết các địa điểm trên đảo đều có thể tiếp cận thoải mái, chỉ có 1-2 điểm phải đóng 10k nếu muốn chụp hình thôi. Nên cứ chơi thoải mái không ngại, chơi tới giờ lên tàu thì ra sớm hơn 30 phút tàu xuất bến là oki.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Thiên Đường Nam Du
Website: https://linatrip.com/
Mail
: linatripvn@gmail.com
Phone: 0963.145.342
 
  

 

Tin đăng cùng chuyên mục