Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Miền Tây tết Giáp Thìn

Thông tin mua bán
Mã tin
V638015
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2023
Hết hạn
11/12/2024
Xem :
107
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Miền Tây hay là miền Tây Nam Bộ là cách gọi quen thuộc; thân thương của người Việt Nam về vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chín con sông từ sông mẹ Mê Kông băng ngang đồng bằng miền Tây Nam Bộ; không chỉ tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp; mà còn tạo nên một bản sắc văn minh sông nước đậm nét.Khu vực này bao gồm 13 tỉnh thành là thành phố Cần Thơ; Long An; Tiền Giang; Bến Tre; Vĩnh Long; Trà Vinh; Đồng Tháp; Hậu Giang; Sóc Trăng; An Giang; Kiên Giang; Bạc Liêu và Cà Mau. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên thanh bình; với những cánh đồng lúa mênh mông; những con sông trĩu nặng phù sa; những vườn trái cây trĩu quả; văn hóa đặc sắc và người dân mộc mạc; chất phác.Miền Tây của Việt Nam là một miền sông nước, với những cảnh quan bình dị, con người hiền hòa. Những chuyến du lịch miền Tây thực sự là điểm đến lý tưởng để xa rời cuộc sống bận rộn, ồn ào của đô thị. Miền Tây đẹp lắm, nó là hình ảnh của những chiếc mái chèo trên sông nước, hình ảnh của những cánh đồng lúa trải dài, hình ảnh của những con cò trắng bay,…một vẻ đẹp rất thơ mộng, nên thơ. tour Miền Tây Tết nguyên đán 2024là một chuyến du lịch đáng nhớ đối với bất kỳ ai, một lần đến với miền Tây là đôi chân sẽ bị níu kéo ở lại.
 

-



Miền Tây đến vào thời điểm nào cũng đẹp. Khí hậu ở đây ôn hòa, nắng quanh năm, và mát mẻ. Mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng, và những cái đặc sắc riêng. Du lịch miền Tây vào mùa nào đó là sự lựa chọn theo sở thích của mỗi người.Cần Thơ là một điểm đến trong bản đồ miền Tây mà du khách thường lựa chọn đầu tiên. Từ lâu; Cần Thơ nổi tiếng là Tây Đô của nước ta và cũng chính là trung tâm văn hóa; kinh tế hàng đầu ở khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long.Nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ; thì không thể nào không nhắc đến bến Ninh Kiều. Đây là địa điểm không thể bỏ qua trong bất cứ hành trình du lịch Cần Thơ - du lịch Miền Tây Tết nguyên đán. Bến Ninh Kiều thu hút du khách bởi cảnh sông nước quyến rũ; và vị trí thuận lợi nhìn ra sông Hậu Giang hiền hòa. Cầu đi bộ Cần Thơ nối liền bến Ninh Kiều và cồn Cái Khế. Thưởng ngoạn; đi dạo trên cầu; chụp ảnh lưu niệm cũng như tận hưởng làn gió mát rượi từ sông Hậu thổi vào. Bạn có thể tới ngắm nhìn cầu Cần Thơ hay đi dạo chợ đêm ở khu vực này.

Đi Cần Thơ mà không đi chợ nổi thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam; là danh sách điểm đến phải có dù bạn đi Du lịch Miền Tây tết Giáp Thìn hay tự túc.Chùa Ông với tên gốc là Quảng Triệu Hội Quán do người Hoa gốc Quảng Đông xây dựng từ năm 1894; là điểm đến hút du khách tham quan ở Cần Thơ. Ngôi chùa nổi bật trên đường Hai Bà Trưng (quận Ninh Kiều). Bởi dáng dấp của kiến trúc và màu sắc sặc sỡ đặc trưng của người Hoa Nam Bộ.

Du lịch miền Tây đến làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, du khách sẽ cảm thấy đây như là một chuyến du lịch vào thế giới cổ tích, với ánh nắng he hắt qua từng tán lá, đâu đó vang lên những tiếng chim hót líu lo, tiếng xì xào của lá…Và đặc biệt nếu như thực hiện tour du lịch miền Tây vào tháng 10, tháng 11 du khách còn được chiêm ngưỡng những cánh hoa sen nở rộ với hương thơm say đắm lòng người.Rừng tràm Trà Sư là một điểm du lịch miền Tây hấp dẫn không thể bỏ qua được. Tour miền Tây đến rừng tràm Trà Sư chẳng khác nào một chuyến du lịch sinh thái. Đến đây du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn một hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, và đặc biệt được ngắm nhìn một hệ sinh thái ngập nước mùa nước nổi nếu như du lịch Miền Tây tết nguyên đán 2024 vào tháng 9 đến tháng 11 với sự hấp dẫn của những thảm bèo cám xanh mướt. Lênh đênh trên sông nước khua mái chèo, ngắm nhìn rừng tràm Trà Sư chúng ta sẽ cảm thấy được một sự yên bình của một cuộc sống đích thực.

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lạc tại địa phận ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền là một trong những công trình Phật giáo lớn nhất ở Tây Nam Bộ. Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam mang phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, bao gồm các hạng mục công trình chính theo mô hình Phật giáo thời Lý – Trần như: chính điện, nhà tổ, tháp chuông, tháp trống cùng hàng chục pho tượng Quan Thế Âm, La Hán… bằng đá hoa cương được chạm khắc tinh xảo. Màu đỏ nâu nổi bật của gỗ từ phần mái đến cột chống, nền đá vững chãi.mua tour Miền Tây du lịch tết Giáp Thìn

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục