Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Anh trải nghiệm nét đẹp thời cổ đại 2023

Thông tin mua bán
Mã tin
V549389
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2023
Hết hạn
13/07/2024
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Điện thoại
02873056789
Địa chỉ
239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết

Bạn đã nhiều lần mơ ước mình được ghé thăm Anh Quốc xinh đẹp nhưng chưa có dịp? sắp tới đây bạn đang chuẩn bị cho mình chuyến Du lịch anh - scotland nhưng lại còn nhiều vấn đề thắc mắc? bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Anh dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cho mình những điều thú vị, bổ ích trong cẩm nang du lịch. Bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé.Vương quốc Anh là nơi được đặt cho biệt hiệu “xứ sở sương mù” với nhiều nét nổi bật. Anh quốc là đất nước có đời sống văn hóa và di sản nghệ thuật đa dạng, phong phú.

Đất nước này có khí hậu mát mẻ ôn hòa, mùa hè nắng nóng nhiều mưa và mùa đông thì khô hanh và bao phủ những lớp tuyết dày đặc. Có nhiều địa điểm tham quan cùng khí hậu thuận lợi đã tạo cho Anh một tốc độ tăng trưởng nhanh về du lịch. Khách du lịch Anh quốc sẽ là cơ hội để khám phá những vẻ đẹp trầm mặc cổ kính pha chút hiện đại của London. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều nét đẹp đặc trưng thời cổ đại của đất nước này.

 


Đây là bãi đá thuộc đảo Lewis đã xuất hiện từ những năm trước công nguyên. Bãi đá Callanish là nơi được người ta truyền tai nhau về nhiều câu chuyện kỳ bí và hấp dẫn. Có người nói, những viên đá xám trên bãi chính là vết tích còn lại của người khổng lồ. Khi ghé qua bãi đá Callanish, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi đá cao lớn với hình dáng kỳ lạ. Không khí nơi đây rất trong lành, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Đây là công trình tượng đài cự thạch tọa lạc ở Wiltshire ở Anh quốc. các nhà khảo cổ có nhiều minh chứng cho rằng công trình này đã xuất hiện từ những năm 2000 trước công nguyên. Hiện tại, đây là di sản bảo tồn của quốc gia, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Khi đứng ở mặt đất nhìn lên, công trình giống như là một sự sắp đặt ngẫu nhiên. Tuy nhiên nếu ngắm nhìn công trình từ trên cao thì bạn sẽ thấy được sự đồ sộ, xây dựng có ý đồ của công trình.

Đây là biểu tượng bánh xe với chiều cao khổng lồ là 135 mét, xây dựng ngay bên bờ sông Thames. Công trình có đến 32 vị trí ngồi quan sát từ trên cao được bao bọc bằng kính chắc chắn, đảm bảo an toàn. Nếu bạn muốn ngắm nhìn thành phố về đêm thì đây sẽ là địa điểm hoàn hảo. Bánh xe khổng lồ này sẽ không dừng lại để đón khách, nó luôn quay với tốc độ chậm chậm để du khách dễ dàng bước lên. Con số trung bình người ghé thăm London Eye mỗi năm là khoảng 3,5 triệu người.

Trafalgar Square : Đây là một quảng trường lớn ở London. Trong quảng trường, gay giữa trung tâm là tượng đài của chúa Horatio Nelson. Dưới chân tượng chính là 4 chú sư tử khổng lồ cùng những đài phun nước nhỏ.

Nước Anh có nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc - Du lịch anh quốc mùa nào đẹp???. Người dân đất nước này đều mong chờ một lễ hội diễn ra vào đầu năm, đó chính là St Patrick. Đây là ngày lễ tưởng niệm vị thánh Patrick có nguồn gốc từ Ireland. Trước đây, lễ hội này phổ biến đối với cộng đồng tôn giáo. Tuy nhiên ngày nay, đây là lễ hội được cả cộng đồng nước Anh mong chờ và hưởng ứng. Trong ngày lễ này, mọi người sẽ cùng nhau diện những bộ trang phục màu xanh lá. Họ sẽ trang điểm, hóa trang và sử dụng những món phụ kiện có cùng tông màu này. Nếu ghé đến du lịch Anh đúng ngày lễ St Patrick, bạn sẽ thấy choáng ngợp với màu xanh lá bao phủ khắp các thành phố. Ngày lễ St Patrick, mọi người cùng nhau quây quần, tụ hợp tại quảng trường để cùng giao lưu, nói chuyện và chúc nhau những lời tốt đẹp, uống bia…

Lễ hội Guy Fawkes Night : Với những vị khách du lịch, đây là ngày lễ hội còn khá lạ lẫm ở nước Anh. Lễ hội này để nhớ về sự kiện nhóm người tự xưng Fawker có âm mưu chống đối, lật đổ Quốc hội Anh. Tuy nhiên kế hoạch đã thất bại và họ bị xử tử. Lễ hội thường diễn ta vào 5/11 mỗi năm. Người dân nước Anh sẽ làm ra những hình nộm Fawker và đốt chúng, sau đó sẽ là bưởi bắn pháo hoa.Du lịch nước anh cần chuẩn bị gì???

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục