Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm - BVTM chất lượng hàng đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V418036
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/05/2021
Hết hạn
18/05/2023
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây, cắt mí mắt thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ nhờ tính thẩm mỹ cao, thực hiện đơn giản và hiệu quả lâu dài. Nhưng không phải ai cũng biết nên cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn. Để giúp chị em lựa chọn được địa chỉ cắt mí đẹp nhất, bài viết này sẽ gửi đến chị em 8 địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn nhất tại TPHCM nhé!

NÊN CẮT MÍ MẮT Ở ĐÂU ĐẸP? 8 ĐỊA CHỈ CẮT MÍ ĐẸP NHẤT TPHCM

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp, uy tín tại TPHCM

Được rất nhiều khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh thành lân cận lựa chọn, thẩm mỹ viện Gangwhoo là một địa chỉ cắt mí mắt đẹp, an toàn hàng đầu tại TPHCM. Kết quả sau khi cắt mí mắt tại được hầu hết khách hàng hài lòng.

Hơn nữa với đa dạng các kỹ thuật cắt mí mắt, có thể đáp ứng đa dạng như cầu làm đẹp mắt khác nhau của khách hàng. Một số dịch vụ cắt mí mắt nổi bật tại có thể kể đến như: Cắt Mí Hàn Quốc, Cắt Mí Eyelid, Cắt Mí 4 Trong 1 Plasma, Cắt Mí Perfect,…

TẠI SAO bẠN NÊN LỰA CHỌN CẮT MÍ MẮT TẠI bVTM NGÔ MỘNG HÙNG

Thẩm mỹ viện nhận được sự tin tưởng có rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước bởi tại đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí làm nên một thẩm mỹ viện chất lượng, uy tín.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Trình độ của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của một thẩm mỹ viện. Với mục tiêu mang lại sắc đẹp an toàn cho mọi người, thẩm mỹ viện đã xây dựng một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Tiêu biểu, bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường được xem là “cứu tinh” của rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Rất nhiều trường hợp cắt mắt, nâng mũi thất bại khiến ngũ quan biến dạng nghiêm trọng, nhiều nơi đã bó tay, nhưng khi tìm đến bs Phùng Mạnh Cường, vẻ đẹp của họ có cơ hội được khôi phục lại bình thường.

bS. Phùng Mạnh Cường cũng là một trong những bác sĩ nhấn mí, cắt mí mắt hàng đầu tại TPHCM thời điểm hiện tại. Nên có thể nói, sự tin tưởng của khách hàng đối với được xây dựng trên đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

Kết quả thẩm mỹ tự nhiên, hài hòa

Tất cả mọi người khi tìm đến dịch vụ nhấn mí cắt mí mắt đều mong muốn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp hơn, chẳng ai đi làm đẹp để mình xấu hơn cả. Đây là mục tiêu mà thẩm mỹ viện hướng đến – “làm đẹp là phải đẹp thật”.

Nhưng không dừng lại ở tiêu chí đẹp mà còn hướng đến sự cân đối và hài hòa với từng khuôn mặt khác nhau. bởi vì một đôi mắt đẹp thôi là chưa đủ nếu như đôi mắt ấy không hài hòa với tổng thể khuôn mặt, không mềm mại tự nhiên.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chuẩn hóa

Để thực hiện thành công các ca bấm mí, nhấn mí, cắt mí mắt thẩm mỹ viện luôn áp dụng một quy trình làm việc chuẩn hóa, chuyên nghiệp gồm 6 bước:

bước 1 – Thăm khám và tư vấn

bác sĩ tiến hành thăm khám, phân tích những khuyết điểm nơi đôi mắt để đưa ra phương pháp cắt mí mắt phù hợp. Cùng với đó bác sĩ sẽ lắng nghe các câu hỏi để đưa ra những giải đáp, tư vấn giúp khác hàng an tâm hơn khi cắt mí mắt làm đẹp.

bước 2 – Khám sức khỏe sơ bộ

Để chắc chắn tình trạng sức khỏe của khách hàng phù hợp để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ khám sức khỏe sơ bộ thông qua những kiểm tra đơn giản, không mất nhiều thời gian của khách hàng.

bước 3 – Đo vẽ mí mắt

Từ những phân tích khi thăm khám ban đầu, bác sĩ tiến hành đo vẽ đường mí mắt theo tỉ lệ chuẩn xác sao cho nếp mí mới khi hình thành sẽ đẹp, mềm mại và hài hòa với tổng thể gương mặt khách hàng.

bước 4 – Khử trùng và gây tê

bác sĩ tại Gangwhoo luôn nghiêm túc thực hiện khử trùng khu vực thực hiện phẫu thuật để đảm bảo tính an toàn cao nhất cho khách hàng. Sau đó, công nghệ gây tê Plus độc quyền sẽ được áp dụng để giúp khách hàng cảm giác đau khi thực hiện cắt mí.

bước 5 – Thực hiện cắt mí mắt

bác sĩ thực hiện cắt mí mắt một cách chính xác, tỉ mỉ để mang lại đôi mắt đẹp với nếp mí mới mềm mại, tự nhiên và hài hòa.

bước 6 – Chăm sóc sau cắt mí

Gangwhoo hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu và thường xuyên thăm hỏi để theo dõi tình trạng hồi phục của đôi mắt khách hàng.

Tìm hiểu thêm:
https://www.pinterest.com/bvtmngomonghung/
https://github.com/catmimatodaudep
https://soundcloud.com/v-n-minh-tr-n-447601939
https://www.goodreads.com/user/show/134529319-catmimatsg
https://vi.gravatar.com/vanminh1111]
https://about.me/nguynvnminh
https://angel.co/u/cat-mi-mat-dep
https://500px.com/p/vanminht792
https://www.behance.net/catmimatodaudep
https://dribbble.com/catmimatdepsg/about
https://www.etsy.com/people/136v4mol7aiern3w
https://www.kickstarter.com/profile/1080035980/about
https://www.last.fm/user/catmimatsg
https://www.reddit.com/user/catmimatsg97

Tin đăng cùng chuyên mục