Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Bạn nên làm gì khi tới Buôn Ma Thuột ngoài đi quán cà phê ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V427114
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2021
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh1206
Điện thoại
0988504499
Địa chỉ
Số 28 Hồ Giáo, Phường Thành Nhất
Nội dung chi tiết

Thủ phủ của tỉnh Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột là thành phố lớn nhất ở Tây Nguyên và được mệnh danh là thủ phủ quán cà phê ngon nhất ở Việt Nam.

Nằm ở độ cao 536 mét so với mực nước biển trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát của những ngọn đồi thoai thoải, thành phố Buôn Mê Thuột là điểm dừng chân thú vị cho những du khách muốn đi chệch khỏi lối mòn thông thường.

Những ai muốn khám phá vùng cao nguyên với phong cảnh hoang sơ, hùng vỹ điểm xuyết những thác nước ấn tượng và đông dân tộc thiểu số sẽ tìm thấy niềm vui vô bờ bến ở nơi này.

Một điểm đến ngày càng hấp dẫn du khách bởi sự giàu có về văn hóa và thiên nhiên mà còn bởi khí hậu ôn hòa quanh năm.

Vậy nên Tham quan ở đâu và làm gì ở Buôn Ma Thuột?

Buôn Mê Thuột được coi là thủ phủ cà phê của Việt Nam.

Trong khi lưu trú tại Buôn Ma Thuột, bạn sẽ có cơ hội đến thăm một trong những quán cà phê ngon nhất và thưởng thức một ly cà phê đầy hương vị và mùi thơm.

Quán cà phê tôi nói đến đó chính là Home CoffeeNơi đây nổi tiếng với loại cà phê bột truyền thống F2C với giá cả rất vừa phải và phù hợp để bạn làm quà tặng.

Quán cà phê này còn có rất nhiều thức uống dinh dưỡng khác với trái cây tươi và các loại trà vô cùng thanh đạm có thể làm vừa lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Vậy nên, đây là một trong những quán cà phê mà tôi mong bạn sẽ ghé thăm khi đến Buôn Ma Thuột này.

Sau khi rời quán cà phê vậy điểm đến tiếp theo là gì? - Hồ Lak

[

Hồ tự nhiên lớn thứ hai tại Việt Nam, Hồ Lak là một điểm dừng chân thiên nhiên không thể bỏ qua trong thời gian bạn ở Buôn Ma Thuột.

Được bao quanh bởi những ngọn đồi cây cối tuyệt đẹp và những ngọn núi lửa đang ngủ yên, Hồ Lak ẩn mình trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là một lời mời gọi thực sự để chiêm ngưỡng.

Một chuyến đi thuyền trên hồ sẽ cho phép bạn gặp gỡ những người M’nông sống ven bờ trong những ngôi nhà sàn bằng gỗ xinh đẹp, quan sát kỹ thuật đánh bắt cá truyền thống của họ và xem những chiếc xuồng gỗ thanh lịch của họ.

Bạn có thể ghé thăm hoặc ngủ lại trong dinh thự mùa hè trước đây của Hoàng đế Bảo Đại có view nhìn ra hồ, hiện đã được chuyển đổi thành khách sạn.

Và nơi đây cũng có quán cà phê để bạn thưởng thức khi nhìn ra hồ nhé.

Vườn quốc gia Yok Don

Vườn quốc gia Yok Đôn là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Việt Nam với diện tích 58.200ha là nơi sinh sống của hơn 60 loài thú (voi, hổ, báo, gấu), gần 200 loài chim (công, hồng hoàng) và 46 loài các loại bò sát.

Đi bộ đường dài vài giờ hoặc hai ngày với người dân bản xứ, nơi đây sẽ cho phép bạn quan sát địa điểm với sự đa dạng sinh học đáng kinh ngạc này.

Hệ thống thác nước.

Buôn Ma Thuột là nơi có bốn thác nước hùng vĩ: Dray Nur, Gia Long, Trinh Nữ và Dray Sap. Tổng thể hệ thống thác nước, với chiều dài 250 mét và cao 30 mét, chắc chắn sẽ gây ấn tượng nhất đối với bạn.

Bên dưới bức màn nước đổ xuống ầm ầm chói tai là một hang động rất lớn chứa các nhũ đá và măng đá tạo thành một địa điểm có cảnh quan địa chất hùng vĩ.

Buôn Đôn

Ngôi làng này được biết đến là nơi có cộng đồng những người săn bắt và nuôi voi cổ xưa trong nhiều thế kỷ qua.

Ngoài ra còn có tượng "vua săn voi" Khusanup.

Một nhân vật nổi tiếng, sinh vào năm 1827, đã sống 110 tới tuổi và gây dựng nên danh tiếng huyền thoại đó là làm gần 500 con voi quỳ gối trước ông. Bạn có thể cưỡi voi trong một khung cảnh đẹp mê hồn.

Đồng bào đân tộc tại Buôn Ma Thuột.

Buôn Ma Thuột là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số, với một nền văn hóa truyền thống vô cùng phong phú.

Hơn nữa, thành phố ban đầu là  nơi cư trú của người Êđê. Vùng này có không ít hơn 47 dân tộc.

Một quần thể đa sắc màu bao gồm chủ yếu là người Êđê, M'nông, Bahnar, Jarai hoặc Sedang.

Các dân tộc có nhiều phong tục tập quán được bảo tồn như cồng chiêng.

Buôn Mê Thuột được coi là cái nôi của Không gian văn hóa Cồng Chiêng, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể năm 2008.

Tham gia nghi lễ trình diễn các điệu múa, âm nhạc truyền thống. Đó là một trải nghiệm du lịch hấp dẫn.

Ký tên: Người chia sẻ

Xem thêm bài viết khác danh sách quán cà phê ngon tại đây.

Xem thêm chương trình khuyến mãi tại đây.

Xem thêm cách chế biến cà phê bột của chúng tôi tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục