Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Vì sao nền giáo dục Canada luôn thu hút du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V430345
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2021
Hết hạn
23/11/2022
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Canada quốc gia đã phát triển kinh tế và giáo dục, mở rộng chính sách nhập cư dành cho du học sinh tại nước này, cụ thể tại mỗi tỉnh của Canada đều có á dụng chính sách nhập cư dành cho du học sinh riêng biệt, theo đó, du học sinh chỉ cần có việc làm sau khi tốt nghiệp , và có thời gian từ 6 tháng đến 1 năm kèm theo doanh thu của cơ sở tiếp nhận du học có lợi nhuận và doanh thu đạt mức tối thiểu như chính phủ yêu cầu.

Đối với Quebec, tỉnh này có chính sách nhập cư hoàn toàn riêng biệt, và có đôi phần dễ thở hơn so với các tỉnh khác của Canada. Với chính sách định cư PEQ, Quebec mở rộng cửa nhằm gia tăng nguồn nhân lực có tay nghề và được đào tạo tại tình, góp phần vào các phát triển chung của tỉnh.

Chính sách PEQ – chính sách định cự hỗ trợ du học sinh quốc tế chuyển dổi từ cư trú dễ dàng thành thường trú nhân

PEQ được tạo ra để giúp công dân nước ngoài và sinh viên quốc tế tại Canada chuyển từ tình trạng cư trú thành thường trú nhân. Theo đó, sinh viên chỉ cần học 1.800 giờ và tiếng Pháp ở trình độ trung cấp là có thể nộp hồ sơ định cư 6 tháng trước khi tốt nghiệp. Hồ sơ xét duyệt chỉ từ 1 đến 3 tháng và không hạn chế số lượng.

Quebec có nền kinh tế trên đà phát triển tạo ra nhiều việc làm cho người dân. Ngoài ra, nơi đây có mức sống tương đương với các tỉnh bang khác nhưng chi phí lại phải chăng, dễ sống.

Về giáo dục, Quebec là một trong những đại diện suất sắc của Canada, sở hữu hệ thống trường có chất lượng hàng đầu Bắc Mỹ. Theo đánh giá của QS,Montreal là thành phố sinh viên tốt nhất thế giới với nhiều trường là trọng điểm của Quebec.

Quebec hiện là “mái nhà chung” của gần 8,4 triệu người. Nơi đây nổi tiếng với những cánh rừng bạt ngàn, ngọn đồi trải dài và hệ thống sông ngòi uốn lượn. Khí hậu đa dạng với 4 mùa rõ rệt trong năm

Du học là cả một sự đầu tư lớn, đôi khi là của cả một gia đình

Nếu bạn chưa thật sự có một động lực rõ ràng cho việc du học hay mọi thứ từ tài chính đến tính thần và kiến thức chưa thật sự sẵn sàng, hay chỉ đơn giản là vì những đỗ vỡ tình cảm thường tình mà quyết định xa xứ, đến một nơi thật xa, và bắt đầu lại mọi thứ. Nếu thật sự, bạn hãy ngồi lại, dừng lại suy nghĩ đó trước khi bản thân hối hận và làm lỡ dỡ mọi thứ. Tiền tệ Việt Nam hẳn còn kém cỏi nhiều so với các nước bạn trên thế giới, và du học là cả một khoảng đầu tư lớn và trọng đại. Đừng vì sự chuẩn bị sơ sài, kiến thức chưa vững vàng, tinh thần còn mông lung mà biến cuộc sống du học đã khó nhắn nay lại khó nhằn hơn, rồi lỡ dỡ, thất bại tay không quay về nước.

Cuộc sống du học của bạn mang gam màu gì? bạn là người quyết định

Cũng như việc nhìn nhận cuộc sống, khi đối diện với khó khăn phía trước, nụ cười và tinh thần tích cực sẽ giúp bạn đối diện mọi thứ dễ dàng hơn, cũng như vượt qua nó một cách dễ dàng hơn

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
 
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ - Đào tạo TESOL quốc tế uy tín TPHCM

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục