Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trường ĐH ở Anh Quốc Middlesex xứng đáng cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V418537
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2021
Hết hạn
16/05/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chi phí đào tạo thấp hơn so với các trường khác trong London. Tuy là một trong những trường đại học đầu tư xây dựng cơ sở vật chất lớn nhất tại Anh Quốc, khi theo học tại Middlesex, sinh viên chỉ phải chi trả mức học phí dao động từ 7,050 GBP đến 16,800 GBP, thấp hơn so với các trường đại học khác trong London. Đồng thời, chi phí sinh hoạt tại Zone 3 cũng thấp hơn so với khu trung tâm London. Sinh viên cũng chỉ mất khoảng 20 phút để đi từ Middlesex tới trung tâm của London bằng tàu điện ngầm.

Không chỉ đẩy mạnh về các ngành kinh tế, khoa học và xã hội, đại học Middlesex cũng vô cùng chú trọng ngành mang tính chất nghệ thuật và sáng tạo như: khiêu vũ ( hạng 4 toàn nước Anh), nghệ thuật và thiết kế ( hạng 6), thời trang và may mặc ( hạng 14), truyền thông ( hạng 7) và các ngành về kinh tế kinh doanh (hạng 29), điều này cho thấy , chất lượng đào tạo tại Middlesex rất tốt, uy tín và có sự cân bằng giữa các ngành đào tạo.

  1. Chương trình đào tạo

Middlesex cung cấp hơn 100 ngành học cho sinh viên lựa chọn. Trường được cơ quan đảm bảo chất lượng Vương quốc Anh xếp hạng cao nhất về chất lượng giảng dạy. Cùng với đó, trường có quan hệ đối tác với nhiều trường đại học danh giá trên thế giới và có văn phòng đại diện ở nhiều nước và có mối quan hệ lâu đời với các sinh viên quốc tế. Trường chuyên cung cấp các chương trình đào tạo sau:

  • Chương trình tiếng Anh
  • Khóa dự bị đại học
  • Chương trình đại học: các ngành đào tạo: kinh tế, luật, nghệ thuật và thiết kế, khóa học sinh học và môi trường, tin học và công nghệ thông tin, nghệ thuật nhạc kịch, khoa học sức khỏe và thể thao, truyền thông, khoa học xã hội, giáo dục.

Chương trình sau đại học: các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính ngân hàng, kinh doanh, đầu tư tài chính, luật, máy tính, ngôn ngữ và dịch thuật, kỹ thuật, triết học, Marketing, quản lí tài chính, quản lí nguồn nhân lực, y tá, khoa học xã hội, quan hệ quốc tế, công tác xã hội, du lịch, môi trường…

Middlesex có cung cấp các cơ hội học bổng từ £ 2.000 – 5.000 cho các sinh viên xuất sắc đăng kí khoa Cử nhân, Thạc sĩ.

Khuôn viên rộng lớn của trường Green River với cơ sở vật chất được đầu tư lớn, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Chi phí hợp lí cũng là một yếu tố đáng cân nhắc trong việc học tập tại các trường cao đẳng cộng đồng. Bình quân học phí và cả chi phí ăn ở khi học tập tại Cao đẳng Green River là khoảng 500 triệu đồng một năm, so với đại học là khoảng 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng. Với mức chênh lệch học phí này, rõ ràng việc chọn học ở cao đẳng cộng đồng là một lựa chọn hợp lý về mặt kinh tế.

Cao đẳng cộng đồng Green River nằm tại thành phố Auburn, bang Washington, cách sân bay Seattle khoảng 30 phút lái xe. Green River là trường cao đẳng công lập hệ hai năm được Chính phủ công nhận và là một trong số ít trường có hệ thống ký túc xá cho sinh viên quốc tế ngay trong khuôn viên trường. Mỗi năm, Giám đốc tuyển sinh và Chuyên viên định hướng nghề nghiệp của trường sẽ đến Việt Nam để tuyển sinh, tư vấn định hướng ngành nghề, gặp gỡ phụ huynh của học sinh đang theo học tại trường, cũng như các học sinh mới có nhu cầu tìm hiểu về trường và nền giáo dục Mỹ

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục