Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Thông tin các loại học bổng du học singapore 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V098593
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
502
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nuhong0705
Điện thoại
84438584127
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết
Du học singapore tận hưởng những điều tốt nhất của cả thế giới ở hòn đảo nhỏ bé Singapore.  DU học tiết kiệm nhờ bằng cách săn học bổng du học. Chính phủ Singapore dành rất nhiều loại học bổng cho các bạn học sinh viên quốc tế, thời gian thích hợp săn học bổng và các loại học bổng các bạn có thể xem ngay dưới đây nhé.
Các bạn viết tham khảo:
 
 
Kết quả hình ảnh cho studylink tư vấn cho sinh viên du học tại Singapore
 
 
Du học singapore có 3 trường đại học chính  - Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Kỹ thuật Nanyang (NTU), Đại học Quản lý Singapore (SMU) và Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD). Bên cạnh đó, Singapore có nhiều trường đại học địa phương. NUS & NTU cung cấp các chương trình chung với hơn 16 tổ chức khác trên toàn thế giới. Một số trường đại học như Đại học St. Gallen (Thụy Sĩ), Đại học Y khoa Trung Quốc, ESIEE (Pháp), Đại học Quốc gia Úc, Đại học Melbourne (Úc), Đại học Illinois Urbana-Champaign (Hoa Kỳ), UCLA Anderson School of Management (Thụy Sỹ), Đại học Basel (Thụy Sĩ), Đại học Kỹ thuật Đan Mạch, Đại học King '(Thụy Sĩ), Đại học Bách khoa
 
Chi phí học tập tại Singapore
 
Mặc dù đây không phải là con số chính xác, chi phí cho các khóa học cử nhân tại Singapore có thể dao động từ S $ 6500 đến S $ 7500 xấp xỉ và chi phí cho các khóa học sau đại học có thể dao động từ S $ 7500 đến S $ 8500. Điều này tất nhiên, ngoài chi phí sinh hoạt, có thể lên đến S $ 700 đến S $ 2000, tùy thuộc vào lối sống của bạn.
 
Khi bạn lên kế hoạch ngân sách của mình, bạn nên lưu ý những điều sau đây trong đầu.
 
Chỗ ở, Tiện ích, Món ăn, Vận chuyển, Quần áo, Viễn thôngVăn phòng phẩm & SáchY khoa Insuarnce, Bảo hiểm cá nhân
 
Các loại học bổng Singapore
 
1. Chương trình Học bổng Inlaks 2011
 
Được trao tặng bởi Foundation Inlaks Fellowship Foundation, chương trình này được thành lập để tưởng niệm Tiến sĩ Ravi Sankaran, người đã theo dõi các nghiên cứu thực địa về các loài hoang dã với các dự án sáng tạo để bảo tồn quần thể của họ. Chương trình này tài trợ:
 
Bằng thạc sỹ tại một trường đại học ở nước ngoàiThực tập với một trường đại học ở nước ngoài
Học bổng bao gồm chi phí, quỹ đi lại và một khoản tiền bao gồm lệ phí khóa học. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể được nhận thêm một khoản tiền cho các chi phí dự án tối đa Rs. 200.000 một năm.
 
Điều kiện đủ điều kiện: Mỗi hoạt động nhằm tập trung bảo tồn rõ ràng, với trọng tâm là các lợi ích bảo tồn trên mặt đất rõ ràng. Các ứng viên thành công thông thường sẽ có bằng Cử nhân (trong bất kỳ kỷ luật nào) và dưới 30 tuổi vào ngày hạn chót nộp đơn.
 
Ngày nộp đơn: Tháng Giêng.
 
2. Học bổng dành cho sinh viên SIA dành cho các khóa học đại cương
 
Chính phủ Singapore trao học bổng cho các sinh viên được chính phủ xác nhận từ các nước thành viên ASEAN. Học bổng cho các khóa học bậc đại học tại NUS, NTU và SMU dựa trên cơ sở thành tích học tập và có sẵn thông qua cuộc thi mở. Ngoài Y Khoa và Nha Khoa, tất cả các ngành học đều mở cửa cho học bổng. Học bổng sẽ có trong 3-4 năm của khóa học. Ngoài ra, một chương trình bắc cầu hoặc nền móng một năm sẽ được cung cấp nếu cần.
 
Điều kiện được nhận học bổng Sia
 
Công dân của một nước ASEAN (trừ Singapore)Hồ sơ học tập xuất sắcLệnh tốt tiếng AnhĐáp ứng yêu cầu của NUS, NTU và SMUKhông nên đồng thời giữ bất kỳ học bổng nào khác
 
Học bổng sẽ bao gồm
Học phí. Trợ cấp sinh hoạt của S $ 4300 một nămPhụ cấp chỗ ở dựa trên mức giá phòng khác nhau tại mỗi trường đại họcMột vé máy bay khứ hồi hạng nhì từ Singapore đến Singapore trong quá trình học
 
Ngày nộp đơn: Từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7 hàng năm.
 
3. Học bổng Nanyang
 
Học bổng hàng đầu của trường Đại học Kỹ thuật Nanyang được trao cho những sinh viên xuất sắc theo học chương trình cử nhân. Học bổng Đại học Nanyang công nhận các sinh viên xuất sắc về mặt học thuật, thể hiện tiềm năng lãnh đạo mạnh mẽ và có các hồ sơ theo dõi các hoạt động ngoại khóa xuất sắc (CCA).
 
Các ứng cử viên được tuyển chọn sẽ bị đe dọa khi phỏng vấn.
 
4. Học bổng quốc tế Benjamin A. Gilman
 
Học bổng Benjamin A. Gilman được trao bởi Cục Văn hoá và Giáo dục của Chính phủ Liên bang. Học bổng Gilman được thiết kế có mục đích nhằm đào tạo những nhà lãnh đạo đa dạng về kinh doanh và quốc tế. Khoảng 700 suất học bổng lên tới 5000 đô la được trao hàng năm cho sinh viên dựa trên hai tiêu chí:
 
Tài năng học tậpNhu cầu về tài chính (bao gồm các cộng đồng thiểu số và người tàn tật)
Các sinh viên nên theo đuổi một khóa học 2 năm để tận dụng học bổng này.
 
5. Học bổng David L. Boren
 
Học bổng David L. Boren do Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ trao tặng và hỗ trợ các nghiên cứu quốc tế tại các quốc gia có ý nghĩa quan trọng đối với an ninh quốc gia, bao gồm cả Singapore. Những học bổng này dựa trên sự cạnh tranh chứ không phải là cơ sở cần thiết. Học bổng David L. Boren lên đến 20.000 đô la một năm.
 
Điều kiện được nhận học bổng du học singapore David L. Boren: Học sinh phải được ghi danh vào các chương trình tại Singapore.
 
6. Quỹ học bổng Singapore Foundation 
 
Singapore Scholarship Foundation được trao cho sinh viên quốc tế. Đây là một tổ chức tư nhân của Singapore cung cấp học bổng cho sinh viên sau đại học và sau tiến sĩ tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu. Quỹ cung cấp học bổng cho sinh viên dựa trên hồ sơ học tập cũng như công việc nghiên cứu của họ. Học bổng lên đến 60.000 đô la một năm cho các nghiên cứu sinh sau tiến sỹ.
 
7. Học bổng Đại học Quốc tế Rotary
 
Học bổng Đại học Bách khoa Rotary được cấp cho sinh viên xuất sắc đi đến Singapore để học tập. Ứng viên đủ điều kiện cần phải có thành tích học tập xuất sắc trong lĩnh vực tương ứng và theo đuổi quốc tế.
 
8. Tài trợ JN Tata cho các nghiên cứu cao hơn
 
Quỹ JN Tata cho Nghiên cứu Cao học được thành lập vào năm 1892 bởi người sáng lập Tập đoàn Tata, Jamshedji Tata để khuyến khích các thanh thiếu niên học tập tại các trường đại học tốt nhất ở nước ngoài trong tất cả các lĩnh vực và môn học. Quỹ hằng năm chọn 120 ngôi sao có thành tích thông qua một quá trình lựa chọn khắt khe để trao học bổng cho khoản vay. Số tiền được trao là khoản học bổng vay mượn nằm giữa Rs. 60.000 và Rs. 4.000.000. Tất cả các đương đơn không nhất thiết phải đủ điều kiện cho số tiền tối đa.
 
Các học giả được lựa chọn cũng có thể hội đủ điều kiện nhận học bổng quà tặng từ Quỹ tín thác Jamsetji Tata và khoản trợ cấp đi lại từ Trust của Sir Dorabji Tata, tùy theo quyết định của Trustees của Trusts. Một suất học bổng quà tặng có thể được cho một số tiền tối đa của Rs. Chỉ 3,80,000. 
 
Đủ điều kiện
 
Chỉ dành cho công dân Ấn ĐộSinh viên tốt nghiệp của một trường Đại học Ấn Độ được công nhận, có thành tích học tập tốtHọc sinh trong năm cuối cùng của khóa học đại học và những người đang chờ kết quả cuối nămHọc giả và các chuyên gia khác trong độ tuổi từ 45 trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ, những người muốn đi ra nước ngoài để chuyên môn hơn
 
Thủ tục nộp đơn xin học bổng singapore 
 
Đơn xin học bổng cho vay được mời mỗi năm một lần, thông qua quảng cáo trên các tờ báo Ấn Độ hàng đầu vào thứ bảy đầu tiên của Tháng Mười Hai, cho năm học tiếp theo.
 
Ngày nộp đơn cuối cùng là ngày 27 tháng 2.
 
Singapore là một trong những nước tiên phong nhất của các nước thế giới, Singapore cung cấp một sự kết hợp đa dạng của các tổ chức giáo dục tiêu chuẩn dẫn đến sự gia tăng của cộng đồng sinh viên quốc tế. Hiện nay, có khoảng 50.000 sinh viên quốc tế Singapore. Chất lượng giáo dục truyền đạt trong các trường đại học địa phương của Singapore đã làm tăng sự quan tâm của các nước quốc tế.
Tin đăng cùng chuyên mục