Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những tiêu chí thành công cho bạn khi bắt đầu du học

Thông tin mua bán
Mã tin
V432647
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2021
Hết hạn
28/12/2022
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Khi bạn xem phim, đọc xách hay nghe chuyện từ người khác, sau đó là đem lòng yêu mến quốc gia đó. Có nền văn hóa nào đó luôn thúc đẩy để bạn trải nghiệm và khám phá? Có thắng cảnh nào đó làm bạn mê đắm, xao lòng khi quốc gia đó được ai nhắc tới, bạn muốn ít nhất l lần đặt chân tới đó? Nếu như bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi ở trên, đồng nghĩa với việc bạn yêu mến quốc gia đó. Và chẳng gì phản lo lắng hay băn khoăn nếu như bạn đang muốn đưa quốc gia đó vào trong danh sách quốc gia mà bạn đang muốn đi du học. Đó chính là cơ hội giúp bạn có thể trải nghiệm học tập và sinh hoạt ở nơi mà bạn yêu mến.

Căn cứ vào ngành học

Mọi quốc gia trên thế giới đều giảng dạy các ngành học từ kinh tế, luật, điều dưỡng cho tới quản lý khách sạn …. Tuy nhiên sẽ có vài quốc gia có ngành học nổi trội, bạn lựa chọn nơi học dựa vào tiêu chí đó. Nếu như bạn muốn theo đuổi ngàng kinh tế, bạn nên cân nhắc tới Mỹ. Nếu bạn yhichs ngành Luật, bạn nên tham khảo 2 quốc gia đó là Mỹ hoặc Anh. Hai quốc gia này chính là nơi đào tạo ngành kinh tế và kinh doanh có tiếng ở trên thế giới thu hút các du học sinh mỗi năm đến học nhiều. Để chọn nơi có thế mạng về ngành mà bạn đang muốn theo học, bạn nên tham khảo bảng xếp hạng về danh tiếng ở trên thế giới. Bảng xếp hạng đó thường dựa vào tiêu chí nhất định để đánh giã và xếp hạng nên bạn dễ dàng chọn được quốc gia để dừng chân cho việc học tập sắp tới của mình.

Căn cứ vào tài chính đi du học

Tài chính được xem là vấn đề mà mọi người quan tâm khi du học. Nếu như tài chính của bạn đang bị hạn chế, bạn nên chọn quốc gia với mức học phí, sinh hoạt từng tháng, từng năm vừa phải. Ví dụ như so với Anh và Mỹ thì Canada chính là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo dành cho các bạn có tài chính vừa đủ bởi quốc gia này có học phí rẻ và phí sinh hoạt cũng vừa phải mà có chất lượng về giáo dục tốt, không thua kém các quốc gia khác. Bạn có thể lập ra danh sách quốc gia có trường học hào phóng đối với khoản học bổng tốt để chọn lựa. Nếu như bạn muốn vừa học vừa làm để có thể trang trải được chi phí và sinh hoạt thì bạn nên xem kỹ chính sách làm thêm đối với du học sinh của mỗi quốc gia mà bạn muốn dừng chân cũng như đưa ra các chọn lựa phù hợp.

Bạn muốn có cuộc sống du học thế nào?

Bạn là người yêu thích cuộc sống du học náo nhiệt và sôi động với các hoạt động về trải nghiệm, giao lưu ở môi trường quốc tế, bạn phù hợp với trường học ở thành phố lớn, hấp dẫn các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau … Nếu bạn yêu thích sự thanh bình, yên tĩnh, bạn nên chọn điểm đến xa trung tâm, ít ồn ào. Bạn nên đọc bài chia sẻ về trải nghiệm cuộc sống du học từ các anh chị đã đi du học để cân nhắc, lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình.

Việc chọn điểm đến để du học không phải là chuyện khó khăn nhưng bạn cần đảm bảo quyết định mà bạn đưa ra sẽ không làm bạn cảm thấy hối hận khi đặt chân tới nơi mà bạn chọn.

 

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục