Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những ngành học đang hot nhất tại Đức hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V106295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2017
Hết hạn
30/07/2018
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Những ngành học đang hot nhất tại Đức hiện nay

 

    Du học Đức đang là mối quan tâm hàng đầu của các bạn học sinh Việt Nam. Môi trường học tập tại quốc gia này là điều lý tưởng dành cho các học viên. Chính vì vậy, chính phủ Đức liên tục mở rộng các ngành nghề để tạo điều kiện cho các học sinh sinh viên có nhu cầu đến học.

 

 

   Dưới đây là những ngành học đang hot nhất tại Đức hiện nay dành cho các học viên quan tâm.

Ngành y tá -điều dưỡng là ngành đặc biệt khan hiếm nhân lực tại Đức. Ước lượng mỗi năm chính phủ Đức cần đến 10,500 nhân viên điều dưỡng để bổ sung cho các bệnh viện công và tư tuy nhiên do số lượng người già không ngừng gia tăng năng lực điều dưỡng viên hiện tại khó đáp ứng kịp. Do vậy năm 2013 chính phủ CHLB Đức quyết định tuyển điều dưỡng viên nước ngoài đưa sang bồi dưỡng đào tạo tại Đức và làm việc tại các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Chương trình này mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho một lượng lớn các bạn trẻ từ các nước đang phát triển đặc biệt là Việt Nam.

Ngành Nhà hàng – Khách sạn là cơ hội hấp dẫn gợi mở nhiều cơ hội nghề nghiệp với các bạn trẻ. Với nền giáo dục hàng đầu tại Châu Âu kèm những ưu đãi của chính phủ trong việc đào tạo, Đức là quốc gia đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi có ý định du học. Dù bạn muốn trở thành quản lý nhà hàng hay tự mình đứng ra kinh doanh, những kỹ năng mà các trường dạy nghề tại Đức đã dạy sẽ là nền tảng vững chắc để bạn khởi nghiệp dễ dàng hơn trong nền công nghiệp này.

Học viên sẽ được học tập và làm việc tại các trường đối tác hàng đầu tại Đức, với khối lượng kiến thức đơn giản mà thời gian thực hành lớn. đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Hotline: 0969215666

Website: https://avt.edu.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục