Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Mách bạn tips học tiếng Đức đi du học hiệu quả cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V106265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2017
Hết hạn
29/07/2018
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Mách bạn tips học tiếng Đức đi du học hiệu quả cho người mới bắt đầu

   Ngôn ngữ và văn hóa chính là hai rào cản đáng sợ nhất đối với mỗi học viên khi tham dự chương trình học tiếng Đức đi du học nghề hoặc du học Đức vừa học vừa làm. Trong chương trình du học Đức vừa học vừa làm 2017 do AVT  tổ chức và đào tạo, vấn đề học tiếng Đức đi du học được sát sao hàng đầu để các học viên có thể bám sát chương trình và đạt được những hiệu quả tốt nhất.

 

 

   Dưới đây là những tips đơn giản dành riêng cho các học viên học tiếng Đức du học đã được AVT tổng hợp lại. Mời các bạn cùng theo dõi:

Hãy học nghe nói trước khi học viết tiếng Đức

Khi bắt đầu học tiếng Đức, các bạn hãy tập nghe tiếng Đức qua các đoạn hội thoại hay qua các bài hát tiếng Đức. Hãy tập thói quen nghe thường xuyên để làm quen với cách phát âm cũng như ngữ điệu của người bản xứ. Và quan trọng là sau khi nghe các bạn hãy bắt chước và đọc lại giống y như những gì mình đã nghe.

Học tiếng Đức theo câu

Song song với việc học từ vựng, các bạn hãy học các câu giao tiếp cơ bản. Hãy chọn những câu giao tiếp hằng ngày thông dụng và học thuộc (Nhớ chú ý phát âm và ngữ điệu). Nếu để ý các bạn sẽ thấy khi học thuộc một câu thì cũng đồng nghĩa với việc các bạn đã học luôn từ vựng trong câu đó rồi. Vậy là vừa học từ vựng vừa học được câu giao tiếp mới.

Học từ vựng tiếng Đức qua tranh, ảnh

Các bạn có thể tìm những cuốn sách tiếng Đức có tranh và hình minh họa để học từ vựng. Như vậy sẽ đỡ nhàm chán hơn rất nhiều so với việc viết ra giấy rồi học thuộc lòng đấy. Hãy thử vừa học từ vựng vừa nhìn hình và tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu xem, chắc chắn các bạn sẽ nhớ lâu hơn.

 

 

Thông tin của AVT Education:

Hotline : (+84)96 921 5666

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục