Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Kinh nghiệm xin visa du học Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V110586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Du học INEC
Điện thoại
1900636990
Email
Địa chỉ
279 Tran Nhan Ton, Phuong 2, Quan 10, 279 tran nhan ton
Nội dung chi tiết

Trong quá trình đầu tư thị thực để đi du học Mỹ, sẽ có các bạn Học sinh cảm thấy cực kỳ khó, trong khi 1 số khác lại thấy dễ dàng. tất cả đều không thể quy về xác suất may rủi, mọi thứ đều có bí quyết, quan trọng là bạn có đủ tinh ý để nhận ra hay không mà thôi. Vậy trong việc xin visa du học Hoa Kỳ khi nào là khó và khi nào dễ? Mời quý vị tham khảo 1 số trải nghiệm sau đây:

Điều gì khiến quá trình xin visa đi du học Mỹ trở nên khó khăn?



Có rất nhiều lý do khiến cho giai đoạn xét duyệt visa đi du học Hoa Kỳ có phần khắt khe hơn những đất nước khác. Trong đó, theo lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam thì 2 lý do chính là thắt chặt an ninh và hạn chế tình trạng nhập cư mất kiểm soát. Cho nên, nếu không chứng minh được mình lên tới Hoa Kỳ cùng với mục đích hiệu quả đẹp, HSSV sẽ bị Lãnh sự quán đánh trượt để tránh cấp nhầm visa cho các kẻ thuộc thành phần bất hảo. góc cạnh, nếu bạn không chứng minh được khả năng trở về nước sau khi hoàn thành khóa học thì cơ hội được du học Hoa Kỳ của bạn chỉ có thể là 0%.

một yếu tố nữa khiến cho việc xin thị thực trở nên khó khăn đó chính là các ngộ nhận trong khâu chuẩn bị hồ sơ visa đi du học Mỹ. Cụ thể, đa dạng người đã ý lại chắc chắn là vào các lá thư mời nhập học từ Trường, hay thư bảo lãnh của người thân từ Mỹ gửi về mà không tập trung thực hiện yêu cầu tài chính và kế hoạch học tập thuyết phục. Và kết quả là các chúng ta đã vô tình biến ưu thế vốn có thành trở ngại khâu phỏng vấn visa đi du học của mình!

những Học viện hợp được cấp visa du học Mỹ dễ dàng

Mỗi bộ hồ sơ du học sẽ có các hoàn cảnh khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo quá trình xin visa được suôn sẻ như ý muốn, đương đơn phải đáp ứng được đồng thời 3 điều kiện sau:

  • bạn là 1 Học sinh, Sinh viên thực thụ và có ý định du học Hoa Kỳ nghiêm túc.
  • Gia đình chúng ta có điều kiện tài chính đảm bảo, người bảo trợ đủ khả năng chi trả cho việc học tập của mình ở Hoa Kỳ.
  • chúng ta có kế hoạch quay về Việt Nam sau khi khóa học kết thúc.


bên cạnh đó, nền tảng kiến thức và kĩ năng xã hội hiệu quả cũng là các yếu tố đảm bảo cơ hội xin visa thành công cao cho đương đơn. Người Mỹ thực sự xem trọng các bạn trẻ có tính cách độc lập, tự tin và kiến thức xã hội phong phú. Thêm vào đó, nếu xét theo quan điểm của các viên chức Lãnh sự quán, yếu tố này cũng chính là cơ sở để họ công nhận mức độ thích nghi với môi Học viện mới của những HSSV người nước ngoài. Chính vì vậy, HSSV đừng chỉ chăm chăm vào trình độ học vấn và tích lũy tài chính mà bỏ qua các hoạt động ngoại khóa.

Nhìn chung, chính phủ Mỹ luôn luôn đón chào Học sinh nước ngoài lên tới học ở những Học viện Đại học/Cao đẳng của quốc gia sở tại. Vì vậy, chúng ta không cần quá lo nếu bản thân đã có ý định du học nghiêm túc. Thay vào đó, việc chúng ta cần làm là chuẩn bị 1 bộ hồ sơ đầy đủ và tinh thần sẵn sàng để tham gia phỏng vấn với niềm tin đậu visa cao.

Tin đăng cùng chuyên mục