Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Khóa học đào tạo TESOL tốt nhất TPHCM (International Recognized TESOL Course)

Thông tin mua bán
Mã tin
V416848
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/04/2021
Hết hạn
08/04/2022
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đối tượng: Khóa đào tạo TESOL TPHCM phù hợp với những người đã hoặc chưa có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhưng sử dụng tiếng Anh thành thạo và có nguyện vọng trở thành giáo viên dạy tiếng Anh một cách chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế.

Các khóa học TESOL đều không có sự giới hạn về độ tuổi, quốc tịch, chủng tộc, giới tính hoặc kinh nghiệm giảng dạy. Chính vì thế để nhanh chóng trở thành các ứng viên , nguồn nhân lực, giáo viên quốc tế thực sự thì các bạn hãy nhanh tay liên hệ AIT để được tư vấn tham gia khóa học mỗi tháng các bạn nhé.

Như nói ở trên, mỗi trung tâm dạy đào tạo chứng chỉ TESOL sẽ có nội dung, phương pháp dạy khác nhau nhưng chủ yếu gồm kiến thức và kỹ năng:

  • Kiến thức về ngành ngôn ngữ Anh và ứng dụng, các lý thuyết và kiến thức khoa giáo có liên quan tới giảng dạy kỹ năng trong tiếng Anh là nghe, nói, đọc và viết để có thể nâng cao được kiến thức học viên ở trong lớp học tiếng Anh.
  • Giảng dạy lý thuyết: Ở phần này sẽ tập trung truyền đạt lý thuyết, các phương pháp giảng dạy và đưa ra các ưu cũng như nhược điểm của mỗi phương pháp dạy đó.
  • Ngữ pháp/ cấu trúc của tiếng Anh: Trong nhiều trường, nội dung lồng ghép vào trong lớp học. Đây chính là những nội dung rất quan trọng với giáo viên dạy tiếng Anh trong thời gian tới bởi quá trình về dạy học, học viên có các câu hỏi liên quan tới ngữ pháp.
  • Kỹ năng truyền thông và truyền đạt giúp người học có thể đáp ứng được nhu cầu về học thuật bản thân.
  • Phương pháp nghiên cứu: Phần này sẽ cung cấp phương pháp về nghiên cứu về định lượng và định tính, giới hạn việc nghiên cứu và cách dùng dữ liệu cũng như công bố dùng kết quả nghiên cứu cho nghiên cứu.
  • Thiết kế chương trình học. Học nội dung này thì bạn cần tập trung việc thiết kế chươn trình học cho riêng mình, đưa ra các mục tiêu của bản thân và tiêu chính về đánh giá, câu đố, bài kiểm tra.
  • Kiến thức về đa văn hóa. Giảng viên dạy tiếng Anh được học cách tiếp cận lớp học đa đạng văn hóa bằng nội dung nền giáo dục, chính trị mỗi nước.
  • Đánh giá các học viên. Phần này đưa ra cách đánh giá học viên bằng chương trình ESL/EFL và lý giải vì sao bài kiểm tra tiếng Anh cần thiết ở trong lớp học.
  • Làm bằng đại học uy tín ở đâu
  • dịch vụ làm bằng đại học uy tín

Trên đây là các môn học hay gặp trong khóa học TESOL chất lượng ở trên thế giới, các bạn nắm bắt các nội dung về đào tạo trường học cụ thể để đưa ra sự lựa chọn chính xác nên đi du học ở trường nào, nước nào khi học chứng chỉ TESOL.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục