Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Hồ sơ xin học đại học chuyển tiếp cần chuẩn bị những gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V430382
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/11/2021
Hết hạn
23/11/2022
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Hồ sơ xin học đại học chuyển tiếp cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ xin học chuyển tiếp của các sinh viên thì các sinh viên cần chuẩn bị giống mẫu sinh viên năm đầu, tuy nhiên có thêm bảng điểm đã hoàn thành ở trường mà học sinh đang theo học để cho trường xin chuyển tiếp có thể xem xét về số tín chỉ mà ở trường đại học của Mỹ công nhận.

Hồ sơ, giấy tờ bao gồm;

  • Giấy chứng nhận về điểm IELTS/TOEFL chính thức
  • Đơn xin học chuyển tiếp .
  • Điểm ACT hoặc SAT chính thức.
  • Bảng điểm của đại học hoặc cao đẳng mà sinh viên theo học.
  • Thư giới thiệu từ giáo viên ở trường.
  • Giấy lệ phí về tuyển sinh.
  • Học bạ cấp 3.

Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển tiếp dùng hai hệ thống Universal Application hoặc Common Application thì bạn cần phải nộp đơn trực tiếp ở hệ thống đó.

Khi chuyển tiếp đại học ở Mỹ thường gặp các khó khăn nào?

Du học chuyển tiếp ở Mỹ gồm các học sinh và sinh viên tốt nghiệp THPT và đang theo học ở trường cao đẳng hoặc đại học nào đó, họ hoàn thành số giờ học hoặc học kỳ.

Để có được tỷ lệ nhận là một trong những sinh viên chuyển tiếp trường Đại học ở Mỹ cao thì bạn cần đăng ký khi là các sinh viên năm thứ nhất hoặc năm thứ 2, tổng điểm học là tốt. Hầu hết các trường đều khuyến khích, tạo ra điều kiện giúp cho các sinh viên có điều kiện thuận lợi ở trong nhu cầu về chuyển tiếp. Tuy nhiên có vài trường có ngoại lệ, có chính sách chuyển tiếp khắt khe hơn so với đầu vào như là sinh viên phải hoàn thành chương trình năm đầu của đại học.

Chương trình học Tesol sẽ bao gồm những gì

Bao gồm trong KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT còn có hai (2) Kỹ năng chính của AIT là một phần của chương trình AIT Diploma. Hai kỹ năng chính này sẽ được giảng dạy trong lớp học tùy chọn của học viên trong tuần thứ Hai (2) sau KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KĨ NĂNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẦN THIẾT CỦA AIT.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục