Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học hau xuất khẩu lao động Hàn Quốc tốt hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V076044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
29/06/2017
Xem :
723
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen cong danh
Điện thoại
0168756678
Địa chỉ
nguyễn chí thanh - hà nội
Nội dung chi tiết

Hàn Quốc điểm dừng chân số 1 của du học sinh Việt Nam. Bởi lẽ, bên cạnh việc du học sinh có thể nâng cao thêm kiến thức từ các trường đạo học danh giá tại Hàn Quốc, các du học sinh Việt Nam có thể kiếm thêm thu nhập khá lớn từ việc làm ngoài giờ.

Du học Hàn Quốc - Cơ hội vừa học vừa làm 

 

  
Du học Hàn Quốc


 

Du học Hàn Quốc, học viên sẽ được vừa học vừa làm, thời gian đi làm thêm 4- 6h/1 ngày trong kỳ học. Mức lương trung bình nhận được vào khoảng 5-10 USD/giờ. Thời gian nghỉ ngơi trong 1 năm học lên đến 3 tháng các bạn có thể làm 8h/ ngày với mức thu nhập lên đến vài trăm triệu 1 năm (chưa kể thời gian làm thêm và ngày lễ tết). Nếu so với lương làm việc của dạng xuất khẩu lao động Hàn Quốc thì mức lương của du học sinh có thể cao hơn. Khác với các bạn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Hàn Quốc không được tự do chọn công việc và mức lương phù hợp, du học sinh được tự do chọn việc làm với mức lương phù hợp với năng lực của mình.
 
Du học hay xuất khẩu lao động Hàn Quốc

 

 
Làm thêm tại Hàn Quốc

 

Sau khi học xong tại Hàn quốc khoảng (4 đến 6 năm), bạn được phép ở lại tại Hàn quốc không giới hạn thời gian nếu ký kết được hợp đồng làm việc với các công ty địa phương. Còn với chương trình xuất khẩu lao động bạn chỉ được phép sinh sống và làm việc tại Hàn quốc theo đúng hợp đồng, nếu bạn trốn ở lại, bạn đã trở người cư trú bất hợp pháp và sẽ bị truy nã trục xuất về nước bất kỳ lúc nào.
 
Tại sao nên du học vừa học vừa làm?
 
Khi bạn tốt nghiệp các trường đào tạo tại Hàn quốc bạn không những sẽ có được kho kiến thức thực tế mang về mà còn có bằng cấp có giá trị, trong khi các bạn xuất khẩu lao động sẽ chỉ có một số vốn trong tay. Do đó, con đường thành công của bạn sẽ cao hơn so với các bạn đi xuất khẩu lao động dù ở lại Hàn quốc làm việc hay trở về Việt Nam.

 


Du học Hàn Quốc bạn sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế hơn

 
Vì vậy, việc lựa chọn du học sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều cho các bạn trong tương lai. Vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc cũng là cách bạn sẽ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành hơn rất nhiều sau quá trình du học.
 
Nhưng hãy lưu ý rằng làm việc chỉ là việc phụ để bổ trợ cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục