Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành quản trị khách sạn miễn phí 100% học phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V111604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2017
Hết hạn
09/09/2018
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành quản trị khách sạn miễn phí 100% học phí

 

     Du học Đức ngành Quản trị khách sạn là  một ngành còn khá mới mẻ và nhưng lại có  nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm nhất hiện nay. Nhu cầu về nguồn nhân lực trong ngành này trong nước đang ngày càng tăng lên do các khách sạn, nhà hàng mở ra ngày càng nhiều. Các chương trình đào tạo Du học Đức ngành du lịch không chỉ cung cấp cho học viên kiến thức về nghiệp vụ mà còn trang bị cho các sinh viên những hiểu biết về văn hóa, lịch sử cũng như các kinh nghiệm thực tiễn đáng quý của đất nước xinh đẹp này.

 

 

    AVT Education là người bạn đồng hành cùng phụ huynh và học viên trong suốt quá trình Du học Đức vừa học vừa làm 2017 định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang đến khi hoà nhập môi trường mới và phát triển nghề nghiệp tại nước ngoài. Ngoài hỗ trợ cơ bản khi lựa chọn chương trình học, AVT còn hỗ trợ đào tạo miễn phí các kỹ năng sống cho học viên để bạn nhanh chóng thích nghi với mối trường quốc tế với Chi phí du học nghề Đức thấp nhất.

   Với nền giáo dục hiện đại và phát triển bậc nhất thế giới, trong khi học phí hoàn toàn miễn phí và chi phí sinh hoạt rẻ hơn so với  các nước khác. Cùng với đó, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, Đức là chắc chắn sẽ là điểm Du học Đức vừa học vừa làm lý tưởng hiện nay.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn  để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục