Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
29/08/2018
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành nhà hàng khách sạn

    Nhà hàng khách sạn trong những năm gần đây được coi là ngành công nghiệp kiếm được nguồn thu khổng lồ. Dịch vụ nhà hàng khách sạn trong nước cũng đang dần hướng đến môi trường hiện đại với những dịch vụ mang tầm quốc tế. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã chọn con đường Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức để có cơ hội nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm tại những môi trường chuyên nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Đồng thời tiết kiệm chi phí vì tại Đức có nhiều chính sách ưu đãi cho du học sinh.

 

 

    Du Học Đức Ngành Khách Sạn  tại Trung tâm Dehoga Thuringen Đức là một lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ muốn đi Du Học Nghề Đức. Trung tâm Dehoga Thuringen là thành viên của Hiệp hội nghành Du lịch Khách sạn tại thành phố Thuringia. Được thành lập năm 1990, bởi Gudrun Munnich. Trung tâm nằm tại Witterdaer Weg 3, 99092 Erfurt, Đức.

  Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng tại trung tâm Dehoga Thuringen   sẽ cung cấp cho các bạn những lý thuyết và kỹ năng nền tảng chuyên môn gồm tiếp tân, phục vụ bàn, tổ chức sự kiện, tiệc, nghiệp vụ phòng, kỹ năng giảm sát, nghe điện thoại, đón, tiếp khách, thu ngân, dọn dẹp phòng, kinh doanh sản phẩm của khách sạn. Ngoài ra, bạn cũng được tiếp thu một số môn về marketing căn bản về nghành khách sạn, quản trị nhân sự, cơ sở văn hoá và học nâng cao trình độ ngoại ngữ giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

 

   Trải qua nhiều năm phát triển, An Việt Thành đã và đang trở thành địa chỉ cậy của học sinh và các bậc phụ huynh trong lĩnh vực tư vấn Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức và đào tạo ngoại ngữ cũng như đối tác hàng đầu của các trường đào tạo nghề tại CHLB Đức nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

 

Tin đăng cùng chuyên mục