Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành cơ khí – con đường cho các bạn sinh viên yêu thích khoa học kĩ thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V109540
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành cơ khí – con đường cho các bạn sinh viên yêu thích khoa học kĩ thuật

   Đức được biết tới là đất nước công nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc, điện tử. Cơ khí được xem là một thế mạnh của Đức và vì thế, những trường đại học tại Đức luôn được đánh giá cao trong đào tạo ngành cơ khí và chế tạo máy. Và bên cạnh những ngành như du học khách sạn nhà hàng thì Đi Học Nghề Tại Đức ngành cơ khí cũng là lựa chọn lý tưởng cho các bạn du học sinh Việt Nam.

   Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tìm kiếm cơ hội Du Học Nghề Đức Ngành Cơ Khí. Với kinh nghiệm nhiều năm trong Tư Vấn Du Học Nghề Đức, An Việt Thành đã và đang là nhịp cầu nối tin cậy và bền vững cho nhiều bạn sinh viên Việt Nam đến với nước Đức – một cơ hội học tập rất tuyệt vời với mức chi phí hạt rẻ không thể tin nổi.

 

 

Điều Kiện Học Nghề Tại Đức

Đối tượng tuyển sinh: Nam, Nữ tuổi từ 18 đến 28, đã tốt nghiệp THPT hoặc TC/ CĐ/ ĐH các ngành nghề khác, ưu tiên đã tốt nghiệp ngành Y-Dược/ Cơ Khí – Điện Tử/ Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng trình độ trung cấp trở lên. Không mắc các bệnh viêm gan B, C; các bệnh truyền nhiễm và các bệnh xã hội khác. Không có tiền án tiền sự.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục