Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức miễn phí và cơ hội việc làm ngành y tá - điều dưỡng

Thông tin mua bán
Mã tin
V107084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2017
Hết hạn
05/08/2018
Xem :
472
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức miễn phí và cơ hội việc làm ngành y tá - điều dưỡng

    Là đất nước có nền kinh tế phát triển, chính trị ổn định nhưng trong những năm trở lại đây, Đức đang phải đối mặt với tình trạng già hóa dân số. Tỷ lệ người già cần có nhân viên y tá điều dưỡng chăm sóc ngày càng lớn. Nhu cầu chăm sóc những người già thiếu ngay tại các bệnh viện, nhà dưỡng lão, trung tâm y tế, nhất là phục vụ nhu cầu chăm sóc tại nhà. Theo số liệu thống kê tại Đức đang thiếu trên 10 nghìn người và đến năm 2030 thì con số này đã lên đến 500 nghìn người. Chính vì vậy mà trong thời gian tới, nhu cầu tuyển Điều Dưỡng Đi Đức là rất lớn và cơ hội việc làm của ngành này là rất cao.

 

 

    Theo luật lao động và luật cư trú mới của Đức có hiệu lực từ tháng 07/2013, điều dưỡng viên đến từ các nước ngoài khối EU như Việt Nam được cấp phép lao động và cư trú nếu hội đủ các điều kiện: Có bằng tốt nghiệp đào tạo điều dưỡng viên được Đức công nhận, biết tiếng Đức ở trình độ có thể làm việc, có chủ lao động Đức ngành điều dưỡng nhận làm việc. Đây là cơ hội lớn để các sinh viên Việt Nam có thể tìm kiếm cơ hội Du Học Đức Ngành Y và việc làm và định cư lâu dài tại Đức.

Yêu cầu Du Học Nghề Đức 2017:

Tuổi từ 18 -28

Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học (Ưu tiên các bạn đang học hoặc đã tốt nghiệp ngành đào tạo Y hoặc Điều dưỡng tại Việt Nam)

Không có tiền án tiền sự, tư cách đạo đức tốt

Đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/du-hoc-nghe-nganh-y-ta-dieu-duong để biết thêm Điều Kiện Học Nghề Tại Đức.

Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục