Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

DU HỌC SINGAPORE KHÔNG LO NGẠI CHI PHÍ SINH HOẠT ĐẮT ĐỎ!

Thông tin mua bán
Mã tin
V147128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học Gopal
Điện thoại
0971026142
Địa chỉ
117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

DU HỌC SINGAPORE KHÔNG LO NGẠI CHI PHÍ SINH HOẠT ĐẮT ĐỎ!

Năm 2018 là năm thứ 5 liên tiếp Singapore là thành phố có chi phí sinh hoạt đắt nhất thế giới. Vậy câu hỏi lớn có hay chăng nên chọn Singapore là đất nước du học? Cần bao nhiêu để sống được ở Singapore? Hôm nay du học Gopal sẽ mất nhỏ kinh nghiệm chi tiêu sao cho phù hợp khi du học Singapore.

 

Khi tính toán chi phí, bạn cần tính đến các khoản chi sau: tiền thuê nhà, tiền ăn, đồ đạc, tiền tàu xe, quần áo, điện thoại, sách vở và đồ dùng, bảo hiểm y tế và các chi phí cá nhân khác. Tùy thuộc vào phong cách sống của từng sinh viên và từng thời điểm khác nhau thì mức chi phí sing hoạt trung bình nằm trong khoảng $800 - $1800 SGD/Tháng.Một số chi phí du học Singapore mà các bạn nên biết để có hành trình du học tiết kiệm:

Thuê nhà

 

Ở Singapore, có nhiều hình thức cho thuê nhà khác nhau với giá từ 400 - 1.500 SGD/ tháng/ người. Nhìn chung mỗi hình thức đều có những ưu điểm riêng, nên việc chọn thuê ở ký túc xá hoặc homestay còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. 

- Các trường tại Singapore thường có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên từ học tập đến sinh hoạt. Nên việc chọn ở ký túc xá sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn các khoản phí, nhất là đi lại. Bên cạnh đó, việc chung sống trong môi trường tập thể (từ 6-8 bạn/phòng) sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè hơn.  

- Ở homestay sẽ giúp bạn làm quen và hòa nhập với cuộc sống tại Singapore một cách nhanh chóng. Nếu ở lâu dài, bạn có thể tìm thêm vài người bạn có cùng sở thích và thuê căn hộ nhỏ để ở cùng nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tính toán đến các khoản chi phí như tiền điện, gas và nước, ước tính khoảng 50-100 SGD/ tháng.

 

Chi phí di chuyển - đi lại

 

Khi du học tại Singapore, học sinh, sinh viên chủ yếu đi lại bằng tàu điện ngầm và xe bus. Những phương tiện công cộng này thường có giá rất rẻ và xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước Singapore. Sẽ tiện lợi hơn nếu bạn mua thẻ EZ-linkcard (dùng chung đối với xe bus và cả tàu điện ngầm), khi làm thẻ bạn cần mang theo hộ chiếu hoặc thẻ sinh viên và tiền đặt cọc 5 SGD. Chi phí đi lại trung bình khoảng 20 - 100 SGD/ tháng.

 

Chi phí ăn uống

Ở Singapore có rất nhiều trung tâm ăn uống với giá cả hợp lý cùng canteens trường rộng lớn với giá từ 2.5 - 4 SGD/ bữa. Singapore có nhiều nét tương đồng với Việt Nam nên bạn có thể tiết kiệm bằng cách mua thực phẩm cần thiết ở chợ và tự nấu ăn ở nhà. 

Theo cựu du học sinh, các bạn thường tiêu dao động khoảng 100 - 450 SGD/ tháng (tùy theo nhu cầu của từng cá nhân). 

 

Chi phí liên lạc

Ở Singapore có 3 mạng điện thoại di động phổ biết là Singtel, Mobile One và Starhub với chi phí khá thấp. Mỗi tháng, bạn có thể sẽ mất khoảng 30 SGD cho việc gọi điện và nhắn tin.

Để tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất bạn nên sử dụng điện thoại công cộng (10 xu cho 3 phút gọi) hoặc gọi qua mạng bằng các ứng dụng: skype, viber, facebook chat,... 

 

Chi tiêu cá nhân

 

- Các chi phí như quần áo, giày dép, dụng cụ vệ sinh cá nhân, giải trí,... được ước tính khoảng 50 - 100 SGD/ tháng

- Sách và các vật dụng học tập khác: 50 - 100 SGD

- Bảo hiểm y tế: 100 - 200 SGD/ năm

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí bạn nên mang theo máy tính và mua các loại sách cũ cũng như tận dụng thư viện của trường để tra cứu tài liệu học tập. Với những gợi ý trên, chúc bạn có hành trình du học tiết kiệm và đầy đủ. 

 

Thông tin thêm xem tại www.gopal.edu.vn

Hồ sơ xin visa du học Singapore có khó không? Không khó, tỉ lệ đậu hầu như là 100%, chỉ trừ trường hợp ngoại lệ là đương đơn có vi phạm các luật ở Singapore trước đây.

 

Thời gian xin visa du học Singapore mất bao lâu? 1 tháng là thời gian trung bình, nhưng cũng tùy theo ngày khai giảng. Một số trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ có hướng giải quyết khác nếu sinh viên muốn bay sớm nhất.

 

Hồ sơ du học singapore cần những gì?Khá đơn giản, sinh viên chỉ cần nộp các hồ sơ sau:

  1. Passport
  2. Giấy khai sinh
  3. Bảng điểm
  4. Bằng cấp
  5. Hình 4x6cm
  6. Chứng chỉ tiếng anh nếu có
  7. Giấy xác nhận việc làm nếu đã đi làm
  8. Du học gopal sẽ dịch thuật và nộp hồ sơ, sinh viên không phải tự dịch hồ sơ.

Qui trình làm hồ sơ du học Singapore? Sinh viên nộp đủ hồ sơ cho du học Gopal và chờ thư mời nhập học. Sau khi có thư mời thì chờ kết quả student pass. Sau khi có kết quả đậu student pass thì sinh viên lên đường.

 

Vì sao sinh viên luôn luôn chọn du học gopal làm hồ sơ du học?

 

  • Tư vấn viên của chúng tôi 100% là du học Singapore và các nước khác
  • Dịch vụ du học Singapore là miễn phí, sinh viên không phải trả bất kỳ khoản phí dịch vụ nào.
  • Chúng tôi làm việc với tất cả các trường tại Singapore
  • Chương trình tư vấn văn hóa, đi lại trước khi sang trường nhập học.
  • Xử lý hồ sơ nhanh và nộp hồ sơ sang trường trong 01 ngày làm việc.
  • Tư vấn thủ tục làm student pass, thủ tục làm lại renew student pass miễn phí.
  • Hỗ trợ sinh viên chuyển trường miễn phí.

Hãy chat trực tuyến với những cựu du học sinh ở góc phải màn hình này " TRỰC TUYẾN".

 

Hoặc mang hồ sơ ngay đến văn phòng du học Gopal để được tư vấn miễn phí và làm hồ sơ nhập học.

 

VĂN PHÒNG DU HỌC GOPAL

117/22 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

0904308050, 0904209070, 0971026142 (Viber & Zalo)

info@gopal.edu.vn

www.gopal.edu.vn

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục