Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

DHS tốt nghiệp và muốn trở thành thường trú nhân ở Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V488156
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2022
Hết hạn
10/10/2023
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Theo đó, phần lớn sinh viên bày tỏ hy vọng sẽ ở lại Canada sau khi hoàn thành khóa học, với 73% có ý định xin giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp.

Hơn 40% sinh viên quốc tế muốn ở lại làm việc tại Canada sau khi tốt nghiệp và sau đó nộp đơn xin thẻ thường trú nhân. Còn nói về kế hoạch ở lại Canada lâu dài, 59% cho biết họ sẽ nộp đơn xin thẻ thường trú nhân vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Bên trong khuôn viên ĐH Toronto, TP.Toronto (Canada). REUTERS

Ngoài ra, 18% du học sinh muốn trở về nước sau khi làm việc khoảng 3 năm tại Canada.

Tuy nhiên, báo cáo của CBIE cho rằng mong muốn ở lại Canada là “không phổ biến”, đồng thời kêu gọi các nhà hoạch định chính sách cùng nhà tuyển dụng nên xác định sinh viên quốc tế là nguồn lao động có tay nghề quan trọng. Trước đó, chính phủ Canada đã thông báo sẽ gia hạn giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp đại học cho sinh viên quốc tế nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt lao động.

Theo khảo sát của CBIE, 50% sinh viên quốc tế cho biết họ đang hoặc đã đi làm trong quá trình học. Dù vậy, hơn 40% nói rằng khó tìm được việc làm, chủ yếu là do thiếu kinh nghiệm. Một số du học sinh cho rằng họ không thể hiểu được các kỳ vọng của các công ty Canada và những nhà tuyển dụng được cho là không nắm rõ quy định về tuyển dụng sinh viên quốc tế.

Vì thế, những người tham gia cuộc khảo sát của CBIE nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tháo gỡ một số rào cản nhằm giúp sinh viên quốc tế có nhiều cơ hội tiếp cận cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trả lời phỏng vấn trang tin The Pie News, một người phát ngôn của CBIE cho rằng: “Du học sinh làm việc trong quá trình học sẽ có những lợi thế đáng kể trong thị trường lao động ở Canada”.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục