Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cuộc sống bị đảo lộn, thiệt thòi đủ thứ trong mùa covid

Thông tin mua bán
Mã tin
V492401
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2022
Hết hạn
16/10/2023
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Du học sinh Lê Hải Thuỳ Dương, đang học San Jose State University, College of Engineering (Mỹ) chia sẻ, vấn đề thiệt thòi nhất với du học sinh trong năm qua là khi học online là em không thể sử dụng các dịch vụ của trường.

Cũng theo Dương, có những phòng ban phụ trách trợ giúp tài chính hay nhập học đều rất khó để liên lạc. Kể cả có gọi điện hay gửi email cũng phải chờ rất lâu. Nhiều bạn vì thế mà bị lỡ việc. Với du học sinh, vấn đề này là thiết yếu vì du học sinh ít có hỗ trợ của nhà trường như học sinh trong nước.

Dương cho rằng, COVID-19 cũng khiến cuộc sống xã hội của du học sinh bị đảo lộn. Nhiều sự kiện của trường bị huỷ bỏ, các sự kiện networking và tạo cơ hội việc làm đều được tổ chức online. Điều này khiến việc tạo các mối quan hệ, để làm việc hay để làm bạn, đều khó khăn hơn so với lúc trước.

Với du học sinh Nguyễn Thảo Ngân, Trường Erasmus University Rotterdam (Hà Lan) cho rằng, du học sinh tại Hà Lan, chương trình cử nhân 3 năm vốn đã ngắn hơn so với các bạn đồng lứa, nay vì ảnh hưởng của COVID-19 mà lại càng bị rút ngắn lại.

Ngân cho rằng, không chỉ bao gồm trải nghiệm du học xa nhà mà đối với em, trải nghiệm đời thường của 1 sinh viên học đại học “bình thường” cũng bị ảnh hưởng. Khi học trực tuyến, 1 phần thời gian của chúng em được tiết kiệm thay cho việc di chuyển lên lớp. Chắc hẳn nhiều bạn sinh viên cũng từng mang tâm lý như em lúc đầu, muốn dùng thời gian dư đó để học thêm nâng cao kiến thức hay điểm số bản thân. Nhưng thực tế lại khác.

Ngân cho rằng, tương tác giáo viên - sinh viên của chúng em gặp khó khăn, mỗi câu hỏi thắc mắc đôi khi lại khó truyền đạt dù đã qua văn bản thư điện tử qua lại nhiều lần.

Một nữ sinh viên đang tại Pháp chia sẻ, dù dịch bệnh nhưng mình vẫn phải chuyển nhà liên tục vì nhiều lí do, và cũng rất khó để kiếm việc làm. Áp lực về học tập, tinh thần, tiền bạc khiến mình thực sự bị khủng hoảng.

Nhiều sinh viên tại Pháp cũng cho biết, chi phí ăn uống, sinh hoạt ở Pháp rất tốn kém. Đồng thời, những khó khăn trong quá trình xin các công việc làm thêm đã khiến du học sinh rất vất vả trong việc cân đối chi tiêu hàng ngày.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục