Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ tại Get

Thông tin mua bán
Mã tin
V052537
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2015
Hết hạn
16/12/2017
Xem :
1121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huenhi
Điện thoại
093 611 3353
Địa chỉ
104 Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết
Giao luu van hoa My đó là cơ hội để các em, học sinh, sinh viên có được cơ hội du học Mỹ. Đó cũng là mơ ước của không ít bạn trẻ Việt Nam. Trong chương trình giao lưu chúng ta có cơ hội tham gia sẽ được gặp gỡ, trao đổi với học sinh những năm trước nhằm giúp các em hình dung cuộc sống mới, học hỏi kinh nghiệm để có thể tiếp bước theo đàn anh, chị đi trước.
 
 
Học sinh được học miễn phí một năm tại một trường phổ thông trung học công lập của Mỹ; được sống cùng một gia đình Mỹ. Các em được tham gia vào mọi hoạt động của nhà trường như những học sinh Mỹ khác .
 
Đây cũng là cơ hội cho các em không  còn bỡ ngỡ về đất nước mà mình sẽ đi du hoc. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một địa điểm du học, ngoài du học bạn còn có cơ hội tiếp thức với nền tri thức hiện đại bậc nhất thế giới. Đến một đất nước mới con người mới bạn hoàn toàn có thể tự lập, tự lập ngay khi xa gia đình. Ở nước ngoài cha mẹ đề cao tính tự lập của con cháu. Giúp cho bản thân phát triển hơn và có thể thích nghi với mọi nơi.
 
Điều kiện tuyển chọn giao lưu văn hóa:
 
- Chương trình dành cho các bạn từ 15-17 tuổi.
- Học lực các năm học đạt loại khá, giỏi.
- Có khả năng nghe, hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh. (Được test khi phỏng vấn)
- Có khả năng tài chính theo quy định.
 
Hiện Công ty Tư vấn Du học GET tự hào là đại diện tuyển sinh lớn nhất chương trình Giao luu van hoa My. mà quý phụ huynh và học sinh có thể lựa chọn là: Chương trình GLVH của Tập đoàn giáo dục NK với visa J1 và Chương trình GLVH của Tổ chức Educatius với visa F1.
 
Để đăng ký thi ELTiS miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình  GLVH Mỹ, quý vị phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ qua Hotline: 093 611 3353 (Hà Nội) - 091 234 8937 (TPHCM) hoặc đăng ký trực tuyến tại website: www.get.edu.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục