Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình đào tạo của trường DH Iowa States nổi danh

Thông tin mua bán
Mã tin
V422501
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/07/2021
Hết hạn
26/07/2022
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Sinh viên của trường đến từ trên 100 nước trên thế giới tạo cho sinh viên có cơ hội giao lưu văn hóa đa dạng. Đến với trường Đại Học Iowa State, sinh vên sẽ được học tập trong môi trường thoải mái và thân thiện, không có cảm thấy cô độc, sẽ được chia sẽ kinh nghiệm về những khám phá mới thú vị của mình với những sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế khác.

Chương trình đào tạo:

Trường có nhiều ngành dể dàng cho sinh viên lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của xã hội, đồng thời thường cũng đạo tạo thạc sĩ và tiến sĩ về giáo dục, quản trị kinh doanh, thiết kế và nghệ thuật, các ngành khoa học nông nghiệp và sinh học, khoa học máy tính và khoa học xã hội tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học dể dàng học lên cao hơn.

Sinh viên tốt nghiệp ở trường làm việc trong các công ty lớn như Microsoft, Nice, Nasa… Dịch vụ việc làm của trường tốt nhất trong số các trường đại học và cao đẳng ở Mỹ. Hơn 1.000 công ty tuyển sinh viên trường làm nhân viên chính thức, nhân viên thực tập và cộng tác viên mỗi năm. Với 12 hội chợ nghề nghiệp mỗi năm, sinh viên có nhiều cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp mong muốn và phù hợp với nhu cầu của mình. Thật vậy, hội chợ nghề nghiệp về kinh doanh, khoa học và nghệ thuật, công trình, khoa học nông nghiệp và nông thôn là những ngành lớn nhất của đất nước, thu hút hàng ngàn người lao động và sinh viên tham gia.

>> lam bang dai hoc gia uy tin tphcm

Đối với sinh viên quốc tế, trường có những học bổng như sau:

– 20 phần thưởng xuất xắc trong thành tích học tập dành cho sinh viên năm nhất mới nhập học với $6,000 năm.

– 15 học bổng quốc tế đa dạng dành cho sinh viên năm nhất mới nhập học và sinh viên chuyển đổi với $3,000 năm.

– Học bổng các thế hệ quay lại học ở Iowa dành cho sinh viên năm nhất mới nhập học và sinh viên chuyển đổi có bố mẹ hoặc ông bà đã từng học ở trường với $1,500 năm.

Tiếng anh chuyên sâu và chương trình định hướng (IEOP):

– Trường là một nơi tốt để học tiếng anh, IEOP dành cho học sinh đã tốt nghiệp phổ thông và có ý định học để chuẩn bị học đại học gồm:

Chương trình học trọn khóa chủ yếu về kỷ năng nói và viết tiếng anh mĩ cần thiết trong mục tiêu học tập và nghề nghiệp của sinh viên.

Những lớp học đọc, tiểu luận, ngữ pháp và kỹ năng ngữ pháp

Những lớp học nhỏ với giáo viên kinh nghiệm, chỉ dẫn tận tình trong một cộng đồng đại học lớn được thu nhỏ trong một lớp học nhỏ nhưng thân thiện. Tất cả những sự kết hợp này mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm giáo dục hoàn thiện.

Sinh hoạt của sinh viên:

– Với gần 53 tổ chức thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau đặc biệt có Hiệp hội sinh viên Việt Nam tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu học hỏi.

– Ngoài thời gian học ở trường, sinh viên có thể đến nhà hát, rạp chiếu phim, các buổi hòa nhạc, các hoạt động thể thao và rất nhiều hoạt động đáng chú ý, và thú vị khác để mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm của mình.

Thời gian học:

– Học kỳ Xuân: bắt đầu vào đầu tháng 1 và kết thúc vào đầu tháng 5

– Học kỳ Hạ *: bắt đầu vào giữa tháng 5 và kết thúc vào đầu tháng 8

– Học kỳ Thu: bắt đầu vào giữa tháng 8 và kết thúc vào giữa tháng 12

(*: học kỳ Hạ chỉ dành cho sinh viên đã ghi danh vào học viện Mỹ)

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chương trình đào tạo tesol uy tíndịch vụ seo web uy tín chuyên nghiệp tại TPHCM

Trường University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình đào tạo bậc đại học/sau đại học gồm: nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, nhân loại học. Trường có 83 chương trình đại học và hơn 60 đề tài: kiến trúc, nghệ thuật, thiết kế, giáo dục, kỹ thuật, khoa học sức khỏe, KH cuộc sống, sức khỏe cộng đồng. UIC cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ danh giá với 93 chương trình thạc sĩ và 64 chương trình tiến sĩ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Học chứng chỉ TESOL quốc tế thoải mái tại nhà, và được thực hành trên lớp bất cứ khi nào bạn muốn? ???????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????????????? ???????????????????? có những lựa chọn chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.
 
Liên hệ với AIT ngay! Đặt lịch tư vấn và Kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ.
 
- Trải nghiệm học tương tác, quá trình và kết quả của bạn sẽ được đánh giá bởi các giảng viên TESOL quốc tế .
- Học bất cứ đâu và bất cứ khi nào vẫn nhận được chứng chỉ TESOL có giá trị quốc tế từ ???????????????????????????????????????? ???????????????????????????????????????????????????? ????????????????????.
Để nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt trong hè này, thông tin chi tiết xem tại đây: bit.ly/AIT_SUMMER_PROMOTION
*Ưu đãi sẽ kết thúc vào cuối tháng 7

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

 

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn - khóa học tesol quốc tế

 

Ph:028-6660-2966

 

Hotline:(+84) 902800709

 

Web: ait-tesol.edu.vn |

 

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL TAI HO CHI MINH)

 

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục