Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chứng chỉ tiếng anh không thể thiếu cho dân đi du học

Thông tin mua bán
Mã tin
V447946
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2022
Hết hạn
10/08/2023
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Có chứng chỉ tiếng Anh, tiếng Anh tốt được xem là một trong những lợi thế đối với các du học sinh. Đó là điều kiện mà trường học ở Mỹ yêu cầu đánh giá về khả năng tiếp thu các kiến thức nhanh chóng. Vì thế, nếu như bạn xác định học ở Mỹ thì bạn cần phải trau dồi tiếng Anh của mình, đăng ký kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh để có thể đánh giá được trình độ, năng lực. Hiện, trường học tại Mỹ yêu cầu về chứng chỉ tiếng Anh với các du học sinh, tuy nhiên tùy vào bằng cấp mà bạn đăng ký sẽ có thang điểm khác nhau. Chứng chỉ sau đây là bằng cấp rất phổ ibeens khi bạn chọn tiếng Anh để đi du học tại Mỹ.

IELTS

Chứng chỉ tiếng Anh này là hệ thống đánh giá về khả năng dùng tiếng Anh gồm có 4 kỹ năng trong tiếng Anh như Nghe, nói, đọc, viết. Được biết chứng chỉ này có thời gian hiệu lực trong khoảng 2 năm. Điểm số cần đạt được là bằng chứng giúp bạn có thể khẳng định được bạn có thể tiếp thu các bài giảng và hiểu được kiến thức mà giảng viên cung cấp cho bạn.

TOEFL

Đây là chứng chỉ gồm 4 kỹ năng trong tiếng Anh như Nghe, nói, đọc, viết. Chứng chỉ này được chia thành 2 loại là TOEFL quốc tế và TOEFL nội bộ. TOEFL là một chứng chỉ được cả thế giới công nhận. TOEFL nội bộ là do trường tự tổ chức thi để có thể lấy chuẩn đầu vào. Chứng chỉ này cũng có hiệu lực là 2 năm.

Các sinh viên chưa có được chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL cũng đăng ký học thêm khóa dự bị tiếng Anh tại trường hoặc ở trong trung tâm liên kết để có thể đảm bảo được cơ hội nhập học du học Mỹ thành công. Bên cạnh đó, 1 số trường ngoài các yêu cầu chứng chỉ ở trên, khi bạn tiến hành đăgn ký học thạc sĩ, chương trình đại học thì cần đủ điểm thi chứng chỉ khác như GMAT, GRE hoặc SAT.

GRE: Đây là kỳ thi bắt buộc dành cho khóa học tiếng Anh khi bạn đi du học MỸ chương trình bậc Đại học. Khoảng có 450.000 sinh viên sẽ tham gia vào kỳ thi này mỗi năm, điểm số GRE này có giá trị lên tới 5 năm.

GMAT: Với du học sinh học chuyên ngành kinh doanh thì GMAT được xem là kỳ thi bắt buộc, có giá trị lên tới 5 năm. Có nhiều khóa học tiếng Anh đối với chuyên ngành kinh doanh, quản lý ở trên thế giới dùng kỳ thi này để có thể chọn lọc các sinh viên đầu vào.

SAT: Có giá trị lên tới 5 năm. Với học sinh thi vào chương trình Đại học, ngoài việc đánh giá kỹ năng tiếng ANh thì SAT còn là chứng chỉ đánh giá kiến thức xã hội, tự nhiên, kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề của các học sinh.

Với các bạn đang có giấc mơ tới Mỹ để đi du học, bạn nên chuẩn bị hành trang một cách đầy đủ để có thể đăng ký được khóa học phù hợp.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế tại TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục