Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Bí kíp giúp bạn có cuộc sống của một du học sinh xa nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V426779
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2021
Hết hạn
21/09/2022
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

1.Đối mặt với bệnh nhớ nhà- Home Sick

Căn bệnh nan y, ai đi du học xa quê hương đều mắc phải. Nhớ nhà thể hiện qua tâm trí với nhiều hình dáng và thanh âm. Nhớ tô hủ tiếu gõ gần nhà, nhớ mùi hương của ngôi nhà hay của người thân thiết với mình như mẹ, bạn bè, nhớ tiếng Việt. Cảm thấy lạc lõng xa lạ với mọi thứ xung quanh. Đó chính là nhớ nhà.

Để có thể đối mặt với việc nhớ nhà, bạn hãy tìm những cách có thể xoa dịu nỗi nhớ đó để còn tập trung vào việc học và làm việc để còn có thể về nhà. Bạn có thể tham khảo các gợi ý sau như việc mang theo một món đồ vật lưu lại nhiều kỷ niệm của bạn với gia đình bạn bè nhất có thể là con gấu bông được ba tặng nhân sinh nhật lần thứ 18 bạn hay ôm ngủ, hay là list nhạc bạn và bạn thân hay cùng nhau nghe, học nấu món ăn mà mẹ bạn hay nấu cho bạn ăn nhất. Việc nhìn về kỷ niệm để vơi bớt nỗi nhớ nếu chưa đủ bạn có thể làm những việc cho hôm nay và ngày mai nhiều hơn, ví dụ như làm một cái list những nơi hoặc những điều mà bạn muốn trải nghiệm nhất khi du học ở nước ngoài,nhớ nhà thì video call ngay cho mẹ hoặc cho người thân thiết với bạn, kết bạn với những người bạn trên lớp, tham gia các hoạt động trường lớp để vừa có cơ hội trải nghiệm và học hỏi.

2.Hãy tham gia các lễ hội văn hóa của nước bạn

Bạn đang bị cuốn vào bài học ở trường, bạn đang vật lộn với mớ ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ, hãy thư giãn, và đừng để bản thân quá căng thẳng như thế, bạn đang ở một đất nước khác, một nền văn hóa khác, đó là cơ hội mà không nhiều có, và đối với một vài người đó là mơ ước không bao giờ đạt được, nên hãy thư giãn và mở lòng mình ra học hỏi. Hãy tham gia vào các lễ hội giao lưu văn hóa tại trường, hãy tìm những người bạn đồng hương ngoài việc có thể chống lại cơn nhớ nhà mà còn là giao lưu văn hóa giữa nước nhà và nước bạn. Dành chút thời gian rãnh để đọc tác phẩm văn học nổi tiếng bằng ngôn ngữ của nước bạn, tham quan các bảo tàng văn hóa lịch sử, đó là những hướng đi giúp bạn cảm thấy hòa nhập hơn với cuộc sống ở một quốc gia khác không phải quê cha đất tổ của bạn.

Khóa học đào tạo giảng viên số 1 TESOL tại TPHCM

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là bước ngoặc đầu tiên khi mà chúng tôi bắt đầu là hướng bạn tới nghề nghiệp Tiếng Anh trong tương lai sự chuyên nghiệp sẽ được thể hiện trong từng lớp mà bạn đứng lớp đó là mục đích mà AIT luôn đồng hành bên cạnh bạn

Đội ngũ các nhà giáo dục của AIT đã biên soạn và thiết kế một chuỗi chương trình học chuyên sâu cho KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG GIẢNG DẠY CẦN THIẾT tập trung vào các ứng dụng thực tế phù hợp với các lĩnh vực đa dạng trong việc làm và chuẩn bị cho giáo dục đại học.

Nội dung trong khóa học ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT tại AIT là các chủ đề cốt lõi cần thiết cho việc giảng dạy TESOL hiệu quả. Nội dung thiết thực của khóa TESOL tập trung vào: cuộc hội thoại; nghe và nói; cách phát âm; đọc hiểu; viết và ngữ pháp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

 

Tin đăng cùng chuyên mục