Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

5 thành phố có chi phí du học rẻ ở Australia

Thông tin mua bán
Mã tin
V445393
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2022
Hết hạn
03/08/2023
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nếu bạn muốn đi du học Australia có chi phí rẻ và muốn học ở các trường nổi tiếng thì dưới đây.

Melbourne

Melbourne là thành phố lớn nhất ở bang Victoria, lớn đứng thứ 2 ở Úc, thành phố Melbourne này có tới 4,5 triệu dân. MỨc học phí của thành phố Melbourne là 24.500 USD/năm cho học sinh quốc tế, phí sinh hoạt khoảng 300 USD/tuần.

Nếu bạn tới Melbourne, bạn có thể lựa chọn trường đại học công nghệ Swinburne, Đại học Monash, Đại học Melbourne, …

Brisbane

Nằm tại bang Queensland, thành phố Brisbane đứng thứ 3 ở Australia với khoảng 2,4 triệu dân. Vào năm 2019, thành phố Brisbane xếp thứ 22 trong gtop 100 thành phố du học đang được yêu thích. Đây cũng được cho là thành phố có chi phí sinh hoạt rẻ đứng thứ 4 ở Australia có chi phí học phí là 25.600 USD/năm. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế chi khoảng 350 USD/tuần là có thể sống thoải mái.

Thành phố Brisbane có nhiều trường đại học nổi tiếng như Nam Queensland, công nghệ Queensland, Sunshine Coast.

Adelaide

Tọa lạc ở phía Nam của nước Australia, thành phố lớn thứ 5 ở Australia, Adelaide sở hữu tới 1,3 triệu dân. Đứng trong vị trí top 3 của bảng xếp hạng thành phố rẻ nhất của nước này, nhưng học phí ở đây khá cao, tầm 24.500 USD/năm. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt tại Adelaide thấp hơn so với các thành phố khác tới 50%. Trung bình 1 tuần, các sinh viên quốc tế chỉ tiêu khoảng 1000 – 300 USD.

Trường đại học có tiếng ở Adelaide chính là Carnegie Mellon, Toén, Nam Australia, Adelaide.

Canberra

Cũng nằm trong bảng xếp hạng thành phố có chi phí đi du học rẻ nhất ở Australia chính là thủ đô Canberra, nằm phía Bắc. So với năm 2019, tăng 5 bậc, hiện thành phố Canberra có chi phí rẻ đứng thứ 94 trên thế giới, mức học phí ở đây tầm 22.400 USD/năm.

Trường đại học nổi tiếng ở Canberra được yêu mến như Đại học New South Wales, Đại học Canberra và Đại học quốc gia Australia.

Gold Coast

Gold Coast là thành phố nằm trong tiểu bang Queensland phía đông của nước Australia, thành phố này có tốc độ phát triển dân số nhanh chóng nhất, xếp vào thứ 1 ở Australia, thứ 89 thế giới đối với mức học phí và chi phí sinh hoạt cho các du học sinh khoảng 20.600 USD/năm, tương đương với khoảng 480 triệu đồng.

Hai trường có tiếng ở Gold Coast là Đại học Griffith và đại học Bond.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục