Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

3 Lưu ý những thay đổi cho chương trình du học Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V431776
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2021
Hết hạn
15/12/2022
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

3 Lưu ý những thay đổi cho chương trình du học Nhật bản update 2019

Về độ tuổi du học Nhật Bản 2019

Chính phủ Nhật Bản không quy định độ tuổi định độ tuổi đi du học mà từng trường đưa ra các điều kiện độ tuổi khác nhau, trung bình dao động từ 18 – 30 tuổi. Cụ thể là:

  • 18 – 24 tuổi thích hợp để du học và là độ tuổi được các trường nhận.
  • 24 – 30 tuổi và là người có bằng Cao đẳng hay Đại học ở trong nước: Một số trường Nhật Bản liên kết với doanh nghiệp hoặc khu công nghiệp, tập đoàn, công ty muốn nâng cao chất lượng về nhân sự. Đó là đối tượng du học sau đại học được trường học ở Nhật Bản ưu tiên.
  • 26 – 30 tuổi nhưng không có bằng cao đẳng hay đại học hoặc học lực cũng không tốt. Đối tượng này thường đi du học ở Nhật Bản khó.

Hồ sơ du học Nhật Bản 2019

Hồ sơ chuẩn bị đi du học Nhật Bản cần đảm bảo thông tin đầy đủ, hồ sơ trong sạch, trình bày nhất quán và đầy đủ về nguyện vọng, lý do muốn du học ở Nhật Bản.

Thời gian học tập, thời gian làm thêm

Bạn sang Nhật để du học, muốn làm thêm để có thể trang trải được cuộc sống của mình khi học xa nhà, đóng tiền học phí, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý, bảo đảm không ảnh hưởng tới kết quả học tập. Việc tìm công việc có thời gian làm việc linh hoạt thích hợp với bạn đó.

Chi phí du học Nhật Bản 2019

Chi phí đi du học Nhật Bản thì bạn cần chuẩn bị những thứ sau đây:

  • Chi phí cho hồ sơ hoặc giấy tờ chứng thực có liên quan tới hộ khẩu, bằng cấp …
  • Chi phí đào tạo tiếng
  • Chi phí cho bên trung tâm giúp bạn về chứng minh tài chính.
  • Vé máy bay sang Nhật 1 chiều
  • Học phí 1 năm đầu ở trường mà bạn chọn lựa.
  • Xin Visa bên Nhật.

Với thông tin du học Nhật Bản 2019 mới nhất, hy vọng các bạn chuẩn bị hành trang vô cùng vững chắc trên đất nước Nhật Bản nhé.

Điều kiện để tham gia khóa học chứng chỉ TESOL

TESOL và giá trị thực tế dành cho học viêng giảng dạy tiếng anh

Cả khóa học TESOL trực tuyến và truyền thống đều có những điểm mạnh và yếu cụ thể. Có thể chúng tôi sẽ nhắc đến nó sau. TESOL khẳng định giá trị thực tế của đầu ra cho từng học viên sẽ trở thành giáo viên giảng dạy tiếng anh tại các trung tâm cả nước. Bằng TESOL quốc tế sẽ được áp dụng tất cả các quốc gia khác xem tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 , điển hình như các nước DNA hoặc Châu Âu tiếng anh thường là ngôn ngữ thứ 2.

Để có thể học tesol quốc tế uy tín thì trình độ tiếng Anh đầu vào bắt buộc bạn cần vượt qua kỳ thi của trung tâm học tesol uy tín trước khi tham gia bất kỳ khóa học nào, đối với người Việt chúng ta không có nền tiếng anh ngay từ lúc xuất phát mọi thứ đều có khó khăn, sự khác biệt lớn nhất của TESOL và vị thế của các bạn là người có thực lực so với các bằng cấp A,B,C tiếng anh trong nước thì các chứng chỉ tiếng anh đó chưa đủ chuẩn để thực sự đứng ở một lớp tiếng anh mang độ chuẩn quốc tế.

Mỗi cơ quan, tổ chức cung cấp TESOL/TEFL sẽ có hướng dẫn riêng về trình độ tiếng Anh yêu cầu, có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào mức độ nghiêm ngặt về học thuật của khóa học.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế uy tín

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của trung tâm đào tạo chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol uy tin tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được học tesol ở tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục