Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

điều hòa di động tại ninh bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V421892
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2021
Hết hạn
31/07/2021
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ninh Bình là trung tâm cầu nối giữa miền Bắc-Trung-Nam, có đường giao thông thuận tiện, nên tại đây các ngành công nghiệp luôn phát triển mạnh mẽ nhờ có sự rót vốn đầu tư từ các doanh nghiệp đến từ nước ngoài và các doanh nghiệp trong nước, nên việc để sử dụng một thiết bị làm mát cho con người và máy móc tại đây là rất cần thiết và điều hòa di động được phát minh ra nhằm giải quyết các vấn đề đó.

Công ty AN PHÚ QUÝ GROUP là nhà nhập khẩu và phân phối điều hòa di động giá rẻ tại Ninh Bình với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với đó là những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh.

Điều hòa di động giá rẻ tại Ninh Bình

Điều hòa di động giá rẻ tại Ninh Bình

Điều hòa di động là gì?

Điều hòa di động công nghiệp là thiết bị làm mát di động được thiết kế bánh xe di chuyển linh động từ vị trí này qua vị trí khác một cách dễ dàng, cùng với sự thiết kế trang nhã, gọn gàng. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các linh kiện của Nhật Bản và sự kết hợp giữa dàn nóng và dàn lạnh kết hợp trong cùng một khối tạo nên tính thẩm mỹ và mang lại giá trị thiết thực cho người dùng.

Tại sao nên sử dụng điều hòa di động?

Cũng giống như đời sống hàng ngày điều hòa treo tường dân dụng là một ví dụ điển hình cho sự hình thành của máy lạnh di động, nhưng điều hòa di động được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp dùng làm mát cho con người và máy móc và dưới đây là các ứng dụng của dòng điều hòa làm mát di động.

  1. Điều hòa di động được sử dụng để làm mát cho con người làm việc ở môi trường phát sinh ra nhiệt độ cao.
  2. Điều hòa di động được dùng để hạ nhiệt cho các thiết bị máy móc phát sinh nhiệt độ cao, tác dụng của nó là dẫn hơi lạnh trực tiếp vào khu vực cần sử lí nhiệt.
  3. Sử dụng điều hòa di động nhằm hạ nhiệt cho kho hàng bến bãi.
  4. Đây là dòng điều hòa sử dụng làm mát trong không gian mở nên được sử dụng cho những khu vui chơi giải trí ngoài trời hay các trung tâm thương mại.
  5. Khí lạnh cho ra là khí khô nên được dùng để hạ nhiệt cho bảng mạch điện tử và các hộp điều khiển thiết bị điện.
  6. Đặc biệt điều hòa di động còn được sử dụng trong không gian rộng lớn của các hộ gia đình, những nơi mà không lắp được điều hòa treo tường.

Điều hòa di động mát điểm giá rẻ tại Ninh Bình

Ứng dụng của điều hòa di động Nakatomi trong công nghiệp

Các tiêu chí lựa chọn điều hòa di động tại Ninh Bình

Cũng giống như tất cả các thiết bị hay các vật dụng khác, nhưng thiết bị làm lạnh nó có các tiêu chí lựa chọn đặc thù và sau đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn được cho nhà xưởng của mình những mã máy lạnh di động phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

    1. Nên lựa chọn mua máy lạnh di động có thương hiệu lâu đời và có các chính sách bán hàng cũng như bảo hành tốt.
    2. Vị trí sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu trong các tiêu chí mà tôi muốn nói ở đây vì một môi trường tốt sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và ổn định hơn, không nên sử dụng máy trong các môi trường nóng trên 40 độ C, hoặc các môi trường ẩm ướt hay bụi bẩn nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
    3. Vì đây là dòng điều hòa làm mát điểm, mát trực tiếp nên hãy lựa chọn những mã máy có công suất phù hợp với không gian làm việc của bạn , liên hệ : 0936 359 088 để được tư vấn, để tránh được những phát sinh và rủi ro không đáng có.
    4. Tính thẩm mỹ nó là cái ấn tượng đầu tiên cho mỗi lần bạn mua sắm một thứ gì đó, nên hãy chọn loại máy có tính thẩm mỹ chút vì nhà xưởng thường có những đoàn kiểm tra hay tham quan từ các đối tác đôi khi giúp cho công ty bạn có ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

Một mã máy điều hòa di động Nakatomi chính hãng

Mua điều hòa di động ở đâu Ninh Bình để hàng chính hãng, giá rẻ?

Trên thị trường có rất nhiều các nhà phân phối hay các thương hiệu máy lạnh di động khác nhau, nhưng để tìm được một nhà cung cấp máy lạnh di động uy tín, giá rẻ thì quả là bài toán khó giải đối với các doanh nghiệp hiện nay.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu Nhật Bản tại Ninh Bình nói riêng và tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc nói chung điển hình như : Cung cấp máy lạnh di động tại Bắc Ninh, HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Long An,… với cam kết là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như sản phẩm chính hãng, chất lượng ca và đặc biệt là giá rẻ hơn bất kỳ đơn vị nào.

Các chính sách khi mua điều hòa di động tại Ninh Bình của công ty AN PHÚ QUÝ

Khi tìm đến PHÚ KHANG GROUP đồng nghĩa là bạn đã tìm đến với nhà phân phối độc quyền máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu Nhật Bản , với cương vị là nhà phân phối chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng và những ưu đãi tốt nhất để giúp cho quý khách hàng chọn được những mã hàng phù hợp nhất.

  • Tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng tránh được những phát sinh và rủi ro không đáng có.
  • Giao hàng miễn phí trong bán kính 15km và hỗ trợ giao tại nơi sử dụng nếu có nhu cầu.
  • Hỗ trợ công nợ cho những đơn hàng trên 50tr.
  • Nhận hàng khi đúng quy cách và đúng thông số kỹ thuật.
  • Thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt khi nhận được hàng và các giấy tờ liên quan.
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất hoặc tư vấn không đúng.
  • Bảo hành tại nơi sử dụng trong 12 tháng, mọi chi phí nhà máy chi trả.

Điều hòa làm mát nhà xưởng di động

Nhà phân phối điều hòa di động uy tín tại Ninh Bình

Với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà tôi đã kể trên cùng với đó là các chính sách bán hàng nói chung là tốt nhất hiện nay, tôi luôn hy vọng nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng, để từ đó chúng tôi ý thức được để mở rộng và tìm ra những sản phẩm mới nhất đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn !

Mọi chi tiết liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

Website : quatcongnghiepdasin.com 

 
Tin đăng cùng chuyên mục