Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tủ sấy quần áon Haera có điều khiển từ xa Xuất xứ: Nhật Bản sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V425074
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
27/08/2021
Hết hạn
31/08/2034
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thời tiết miền Bắc mưa phùn, ẩm ướt khiến quần áo của bạn rất khó khô, có mùi hôi gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mặc. Vậy có cách nào giúp bạn có thể giải quyết được điều này?

MÁY SẤY QUẦN ÁO-TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA NHẬT BẢN

Tủ sấy quần áo Haera sẽ giúp bạn làm khô quần áo một cách phẳng phiu, không nhăn nhúm, bảo vệ cho quần áo bền lâu và giữ nguyên hương thơm của nước xả vải.

Quần áo được sấy bằng tủ Haera sẽ được làm sạch vi khuẩn, chống mốc, áo quần không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giải quyết tình trạng quần áo ủ mùi ẩm ướt trong những ngày mưa, nồm ẩm.

Tủ sấy quần áon Haera có điều khiển từ xa làm khô quần áo cực nhanh, luôn giữ cho quần áo suôn thẳng. Xuất xứ: Nhật Bản sản xuất tại Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Tủ sấy quần áo Haera hay còn gọi là máy sấy quần áo  Haera Nhật Bản nổi bật là mẫu tủ vuông khung Inox 2 tầng. Sản phẩm do có sáng chế kiểu dáng nhỏ gọn màu sắc đẹp mắt, đặc biệt mức giá phù hợp với mọi gia đình.

Đặc biệt, ở thương hiệu máy sấy quần áo Haera được thiết kế nâng cấp với phiên bản tủ vuông KHUNG INOX SIÊU BỀN 2 tầng chắc khoẻ, có khả năng treo phơi được khối lượng sấy khô nhiều & gấp gọn rất tiện dụng.

TÓM TẮT ƯU ĐIỂM:

Tránh được bụi bẩn bám lên quần áo sau mỗi lần phơi, tránh được nấm mốc, vi khuẩn khi treo quần áo ở ngoài.

Thuộc dòng Tủ sấy quần áo UV diệt khuẩn có khả năng khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, ngăn mọi lấm mốc phát trinh trở lại.

Tủ sấy Haera có thể sấy mọi loại vải từ thô đến mềm, đồ thể thao, đồ lót, đồ công sở.

Dễ dàng tháo lắp để cất gọn khi không sử dụng, di chuyển dễ dàng.

Không ảnh hưởng đến độ bền, màu sắc của quần áo.

Có thể sấy lượng lớn quần áo đến 15-20Kg (tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy.

Quần áo sau khi sấy xong có thể treo trong tủ sấy để đảm bảo luôn khô ráo, không bị bụi bẩn.

Giá thành khá rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu

Làm khô nhanh và chống nhăn quần áo nhờ phương pháp sấy khô tĩnh học.

Công nghệ cộng hưởng nhiệt PTC giúp bảo vệ quần áo gấp 2 lần.

Diệt vi khuẩn với nhiệt độ sấy + UV diệt khuẩn, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.

Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Haera thuộng dòng tủ sấy quần áo siêu bền nên có thời gian bảo hành đổi mới trong 24 tháng.

Máy sấy quần áo Haera được trưng dụng nhiều với dòng tủ vuông có kích thước tủ rộng hơn rất nhiều so với các dòng tủ sấy thông thường & nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo thì còn có thêm chức năng đèn UV - tia UV có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi ẩm mốc rất tốt mang tới bộ quần áo thơm tho sạch sẽ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về Máy sấy quần áo Haera DƯỚI ĐÂY:

Giá thành hợp lý, máy sấy quần áo dạng hình chữ nhật là Haera mẫu mới.

Chiếc tủ sấy này sẽ giúp bạn sấy được nhiều quần áo hơn trong cùng một lần sấy, thuận tiện cho những gia đình đông thành viên nhất là những ngày mưa mùa đông giá lạnh.

Máy sấy quần áo Haera với thiết kế khung chữ nhật đứng, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, thuận lợi cho việc di chuyển

Tủ sấy quần áo Haera có đèn UV diệt khuẩn khung inox được thiết kế với 2 tầng gấp gọn, có tia UV diệt khuẩn giúp quần áo luôn khô thơm như mới.

Máy sấy quần áo sử dụng công nghệ xoay đảo chiều, chế độ quay nhẹ ở cuối chu trình giúp làm mềm vải hơn, kiểu dáng đẹp phù hợp mọi gia đình

Máy sấy quần áo rộng rãi hơn 30% với khung tủ kích cỡ to lớn sẽ treo được nhiều quần áo và đồ vải vóc, khoang tủ to tạo sự thông thoáng hơn sẽ là tiền đề để giúp sấy khô nhanh quần áo và giảm đáng kể thời gian hoạt động so với các máy sấy quần áo thông thường khác.

Tủ sấy quần áo Haera là một sản phẩm của thương hiệu Haera nổi tiếng Nhật Bản. Haera  hoạt động chủ yếu về các lĩnh vực điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, và các thiết bị thông minh với mong muốn mang cuộc sống tiện nghi cùng những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Máy sấy quần áo HAERA, RAMISI hay EMASU là những chiếc máy được nhiều gia đình sử dụng. Có lẽ một phần vì giá thành hợp lý, rất hiếm khi phải bảo hành, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hàng đầu và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Đây là chiếc máy sấy quần áo dạng tủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đánh giá tổng quan thì máy sấy dạng tủ HAERA sẽ sấy được khối lượng quần áo nhiều hơn và sấy nhanh khô hơn.

Máy sấy, tủ sấy quần áo 15-20Kg vuông 2 tầng với 3 chế độ sấy, giúp quần áo khô nhanh, khối lượng sấy lên tới 15-20 bộ quần áo/01 lần chỉ mất từ 1-2 giờ.

Máy sấy HAERA có kiểu dáng đơn giản và thiết kế thuận tiện. Khối lượng máy gọn nhẹ không quá cồng kềnh, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời, thiết kế gọn nhẹ của máy sấy còn giúp dễ dàng di chuyển và tháo rời giúp cho bạn tiện mang theo khi đi du lịch.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều chương trình sấy đa dạng giúp sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn thông minh trong những ngày mưa gió, ẩm ướt khiến áo quần lâu khô và có mùi khó chịu, sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Tủ sấy quần áo 15-20Kg đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Nhiều gia đình đang sử dụng máy sấy quần áo cao cấp giá rẻ này. Khung inox 2 tầng với nhiều thanh chắc khỏe.

Máy sấy quần áo Haera là thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều đặc tính tốt.

Đây là chiếc máy sấy quần áo với thiết kế dạng tủ sấy, khối lượng sấy tối đa mỗi lần là 15-20 bộ quần áo. Máy sấy quần áo có tia UV Haera dùng cho gia đình ít người hoặc nhiều người đều được.

Đặc biệt  Tủ sấy quần áo Haera hoạt động hiệu năng và rất tiết kiệm năng lượng nên càng được nhiều gia đình tin dùng.

Tủ sấy quần áo HAERA một chiếc tủ sấy thông minh, đa năng như sấy khô, diệt khuẩn, làm tủ quần áo và có thể sưởi ấm phòng.

Các sản phẩm của Haera đều có mẫu mã đa dạng, tiện ích, có độ bền cao và tính năng sử dụng dễ dàng với mức giá thành hợp lý nên được nhiều người dùng chọn mua.

Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định, không làm quần áo bị khô cứng hoặc bị cháy sau khi sấy.

Thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với các gia đình có không gian chật hẹp, giúp bạn tiết kiệm được không gian và tiền bạc khi sử dụng.

Làm sạch quần áo nhờ chế độ diệt khuẩn bằng hệ thống phát xung điện tử, ngăn ngừa mùi hôi do ẩm mốc gây ra.

Máy sấy khô quần áo thông minh với tính năng 3 trong 1 nên bạn có thể sử dụng làm ấm phòng như một chiếc máy sưởi mùa đông khá an toàn nhờ chế độ hẹn giờ, chế độ tự ngắt khi quá tải.

Tủ sấy quần áo Haera điều khiển từ xa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiêu chuẩn Châu Âu có thể sấy khô nhanh chóng 15-20kg quần áo cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm chi phí mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, với công suất 1.000W -1500W, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không phải chờ đợi quá lâu để có được bộ cánh phẳng phiu, sạch sẽ.

Tủ có kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, lớp vải bọc PU siêu bền.

Khung Inox cao cấp có thể dễ dàng gấp gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp với mọi không gian.

Thời gian sấy quần áo siêu nhanh chỉ khoảng 1-2 giờ, nhanh gấp 3 lần so với phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm tích hợp điều khiển từ xa, thuận tiện cho việc sử dụng, tiết kiệm thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình.

Máy sấy quần áo Haera dạng tủ có điều khiển, cảm ứng tự ngắt, 1000-1500W. Thiết kế thời trang, tiện dụng · Công suất lớn · Có chức năng hẹn giờ · Khối lượng sấy lớn.

Máy sấy quần áo đa năng Haera có khả năng diệt khuẩn giúp các mẹ sấy khô quần áo nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Tủ sấy quần áo HAERA Nhật Bản không chỉ có tác dụng sấy khô quần áo nhanh mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc bệnh tiềm tàng do vi khuẩn, từ những quần áo ẩm ướt.

Máy sấy quần áo HAERA được lắp thêm đèn UV, đây là loại đèn có tác dụng diệt khuẩn mầm bệnh trong không khí và bám trên bề vải giúp bảo vệ sức khỏe, chống mùi hôi do nấm mốc gây nên trên áo .

• Sạch sẽ, thơm tho: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy Haera để đảm bảo quần áo được khô sạch nhanh chóng.

• Đa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, làm tủ quần áo.

Máy sấy quần áo Haera đa năng, công suất 1000-1500W, trọng lượng sấy 15-20Kg, có đèn diệt khuẩn, sấy nhanh, gọn nhẹ.

• Hiệu quả cao: Chỉ mất từ 1 đến 2, 3 tiếng để sấy khô quần áo.

Máy sấy khô quần áo thông minh Haera có tính năng 3 trong 1, ngoài ra còn sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn ...

• Tiện dụng: Thiết kế nhỏ, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.

Đặc điểm máy sấy quần áo đa năng Haera. - Sấy nhanh quần áo, chống nhăn, có diệt khuẩn bằng tia cực tím, tăng khả năng sạch quần áo.

Máy sấy quần áo Haera là dòng máy bán chạy nhất thị trường hiện nay. Đang Khuyến Mãi Lớn. Bảo Hành đổi mới tới 24 tháng. Chính Sách Bảo Hành Nhanh.

Tủ sấy quần áo Haera tia uv diệt khuẩn giá tốt. ... nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C. Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%.

Ngoài ra, Máy sấy quần áo có đèn UV diệt khuẩn HAERA còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.

Máy sấy quần áo Haera sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC làm khô quần áo nhanh chóng, quần áo được sấy khô nhanh chóng chỉ trong vài chục phút.

Máy sấy quần áo giá tốt với giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy sấy quần áo 15-20Kg HAERA công nghệ cao đa năng giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 60%.

Máy sấy quần áo Haera với công suất lên tới 1500W nên tốc độ sấy cực kì nhanh và hiệu quả. Diệt sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc.

Tủ sấy quần áo Haera thế hệ mới là một sản phẩm hoàn toàn mới mà Haera đã tung ra thị trường trong những năm gần đây. Đó là một sản phẩm được đánh giá khá cao cả về công nghệ đột phá.

Máy sấy quần áo Haera có chức năng hẹn giờ thông minh phù hợp với từng loại vải.

Như vậy. Sử dụng Máy sấy quần áo Haera Nhật Bản giúp bạn giải quyết tình trạng quần áo ủ mùi ẩm ướt trong những ngày mưa, nồm ẩm.

Quần áo được sấy bằng tủ Haera sẽ được làm sạch vi khuẩn, chống mốc, áo quần không bị bám bụi, không bị bạc màu như phơi dưới ánh nắng mặt trời, làm khô quần áo một cách phẳng phiu, không nhăn nhúm, bảo vệ cho quần áo bền lâu và giữ nguyên hương thơm của nước xả vải.

Mua Máy sấy quần áo Haera giao tận nơi và tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác. Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng . Đổi trả dễ dàng. Xem chi tiết máy sấy quần áo Haera TẠI ĐÂY!

TỦ SẤY-MÁY SẤY HAERA NHẬT BẢN ĐÈN UV DIỆT KHUẨN CHỐNG MỌI NẤM MỐC

 

Emasu.vn - Cửa hàng bán tủ sấy quần áo cao cấp chính hãng ở Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục