Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tổng hợp quạt thút công nghiệp nghiệp tốt nhất 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V417767
Giá
3.800.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
391
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hiếu
Điện thoại
0975774140
Địa chỉ
Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Hiện nay, các công trình nhà xưởng đều sử dụng quạt hút công nghiệp. Thiết kế này nhằm mục đích thông gió, thoáng khí, hút khí nóng. Với ưu điểm là sản phẩm có tính ứng dụng cao, quạt hút công nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Mô tả về quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là quạt thông gió là sản phẩm thiết yếu và không thể thay thế trong ngành công nghiệp.

Đặc điểm cấu tạo

Quạt hút vuông công nghiệp có thiết kế hình hộp vuông với cấu tạo một chiều hút và thổi. Khi lắp ráp có thể gắn cố định trên tường. Motor quạt quấn 100%  dây đồng. 

Quạt chạy bằng bạc bạn nên êm, bền bỉ, chịu được trong mọi thời tiết. Hơn nữa, motor chạy rất nhẹ không phát sinh tiếng ồn, không phải bảo trì giúp tiết kiệm chi phí.

quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp có 2 dòng sản phẩm chính đó là quạt hút công nghiệp motor vận hành trực tiếp và quạt hút công nghiệp motor vận hành gián tiếp.

Với ưu điểm là dòng sản phẩm đa dạng mẫu mã, công suất. Quạt hút công nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với mọi không gian và nhu cầu.

Các sản phẩm quạt hút công nghiệp hiện nay:

 

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp

Quạt hút gió có lưu lượng lớn và hoạt động bền bỉ nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Cùng điểm qua ứng dụng của chúng trong lĩnh vực công nghiệp và trong đời sống nhé!

Trong công nghiệp

Thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, công ty may mặc, nhà máy hóa chất,...

Cùng với các tấm làm mát bằng hơi làm giảm nhiệt độ từ 8 – 10℃. Điều này rất phù hợp trong các nhà máy dệt, nhà máy sợi hoá học. Ngoài ra, chúng còn có thể sử dụng làm mát trong nhà kính, các trang trại chăn nuôi, kho chứa, khu vực hậu cần.

Nhà xưởng là môi trường khá kín và bí vì có nhiều máy móc hoạt động. Do đó, khó tránh khỏi tình trạng khí thải có trong khói bụi, gas bị rò rỉ ra ngoài. Nhà xưởng cần có hệ thống quạt hút gió để đẩy nguồn không khí ra bên ngoài. Từ đó, tạo môi trường làm việc trong lành, đảm bảo sức khỏe người lao động.

Trong đời sống

Trong ngôi nhà bạn, có những không gian quá bí bách gây khó thở, ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Sử dụng quạt thông gió công nghiệp giúp tạo ra luồng khí tươi mát liên tục. Chúng giúp đẩy các khí tù đọng ra bên ngoài và tăng cường lượng oxy trong nhà, đảm bảo không khí trong lành.

Bên cạnh đó, sự thải khí và hóa chất như khí gas, khói, bụi trong quá trình sinh hoạt khiến không khí bị ô nhiễm. Quạt hút công nghiệp giúp lọc những khí này, trả lại luồng không khí sạch đến 95%. Trong quá trình đó, quạt đã có thể loại bỏ đi nhiều vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh. 

Ngoài ra, độ ẩm là yếu tố gây nên ô nhiễm không khí. Vi khuẩn và nấm mốc dễ sinh trưởng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Giảm độ ẩm, khô ráo trong nhà là ứng dụng tuyệt vời nhất của quạt hút công nghiệp 900x900.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm quạt hút công nghiệp  uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quạt hút gió đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Để mua một chiếc quạt thông gió công nghiệp chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý vài điểm sau:

 

  • Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà;
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, thi công;
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm;
  • Bảo dưỡng miễn phí định kỳ theo hợp đồng;
  • Nhiều ưu đãi lớn với khách hàng khi đặt sản phẩm với số lượng lớn.

Với sản phẩm chất lượng, độ bền cao và giá tốt, Điện Hiệp Phát tin rằng mình là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp. Có thể đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT – BÁN HÀNG VÀ THU TIỀN TOÀN QUỐC

Hơn 20 năm Chuyên cung cấp quạt điện công trình nhà thầu uy tín

Chuyên bán sỉ bán lẻ Quạt điện, Quạt trần, Quạt trần trang trí, quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt ly tâm hút khói, máy làm mát, tấm cooling pad làm mát nhà xưởng, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Kiểm tra chất lượng Quatest, Giấy hợp quy, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀ NỘI, HỒ CHÍ MINH – HỖ TRỢ LẮP ĐẶT – GỌI MUA NGAY
Hotline: 0975774140 | Zalo: 0867518979

Email: dienhiepphat1@gmail.com

Website: quathutlytam,net

Tin đăng cùng chuyên mục