Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sửa Tủ lạnh Hitachi không vào điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V423207
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2021
Hết hạn
01/08/2022
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
sửa chữa bảo hành
Điện thoại
02433795999
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ lạnh Hitachi không vào điện

Khi Tủ lạnh Hitachi không vào điện, đèn không sáng. Làm cho nhiệt độ bên trong tủ không đủ lạnh để dự trữ thực phẩm. Khiến chúng nhanh chóng ôi thiu, hư hỏng. Vậy làm thế nào để xử lý được sự cố này. Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi sẽ cùng bạn tìm hiểu từng nguyên nhân sâu xa gây ra vấn đề này

  • Do phích cắm của tủ lạnh Hitachi bị lỏng ổ điện, dây nguồn bị đứt hoặc chuột chắn, hỏng dây nguồn:Tủ lạnh Hitachi không vào điện

 
=> Lúc này trước tiên bạn cần kiểm tra ổ cắm xem có bị lỏng không. Hoặc nguồn điện cấp ra cho ổ cắm không có. Thử 1 cách đơn giản nhất là, nhổ nguồn tủ lạnh Hitachi ra. Thay thế bằng cách thử cho quạt hay mấy sấy tóc cắm vào ổ điện đó. Nếu vật dụng khác hoạt động được, thì có thể lỗi từ tủ lạnh. Còn cắm vào vật dụng khác không hoạt động có thể là lỗi do nguồn cắp ra ổ cắm đang bị mất.
 
Nếu ổ điện vẫn có điện mà cắm không lên nguồn, bạn có thể xem lại dây nguồn xem có bị đứt. Hoặc chuột cắn hay không, xử lý bằng cách nỗi lại dây hoặc thay dây nguồn khác.
Liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi mất nguồn của trung tâm bảo hành Hitachi
 
  • .Do cháy sợi đốt, hoặc động cơ, hay bảng mạch điện tử:

    => Lỗi này cũng có thể là do nguồn điện bạn đang dùng dòng điện 220V. Lỗi trạm phát điện có thể phóng quá cao hơn dòng định mức khiến cho cầu trì đứt. Hoặc bảng mạch điều khiển tủ lạnh Hitachi bị chết phần nguồn,. Hoặc block của bạn bị hỏng khiến tủ không hoặt động role trên mạch không chịu được dòng. Khi block hỏng cao hơn mức bình thường, role tự hỏng để bảo vệ tủ lạnh.
  • Do nguồn điện nhà bạn quá yếu, hoặc điện áp quá cao, hoạt động không ổn định: 

    => Việc sử dụng quá nhiều thiết bị cũng có thể làm thiết bị yếu đi nhất là những giờ cao điểm. Thêm vào đó là nguồn điện tại bạn đang ở sinh sống không đủ tải cho các thiết bị. Không đủ dòng điện cấp cho chiếc tủ lạnh Hitachi. Cũng là nguyên nhân dẫn đến mất nguồn hoặc bị hỏng.
     
    Với trường hợp này bạn nên sắm riêng cho nhà mình 1 chiếc ổn áp. Để giúp cho chiếc tủ lạnh Hitachi nhà bạn hoặt động một cách tốt hơn.
 
Liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi mất nguồn, không vào điện ngay hôm nay để được kiểm tra, khắc phục mọi sự cố cho tủ của bạn trong thời gian sớm nhất, tốt nhất qua Hotline: 024.3379 5999  baohanhhitachihn.com
Tin đăng cùng chuyên mục