Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những thương hiệu xe đạp tập thể dục tốt nhất mà nhiều người ưa chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V425712
Giá
2.099.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2021
Hết hạn
30/09/2032
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Xe đạp tập thể dục tốt nhất

Thương hiệu Haera, Xe đạp tập thể dục tốt nhất nhờ có sự đột phá trong công nghệ phát triển xe đạp tập tại nhà khi cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc tập luyện thể chất hàng ngày.

Xe đạp tập thể dục Haera thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu được bảo hộ toàn cầu, mẫu mã mới và đa dạng. Thiết kế xe đạp tập thể dục sắc sảo, chất liệu nhẹ, nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, chuẩn USA là giải pháp tập luyện đa tính năng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cho phép tập đồng thời cơ tay, cơ chân, tập eo, đùi, hông và mông. Xe đạp Haera là dụng cụ thể thao sản xuất theo công nghệ hiện đại, xuất xứ từ Nhật Bản. Thiết bị không sử dụng điện nên rất thân thiện với môi trường.

Haera thương hiệu xe đạp tập thể dục tốt nhất bởi những lý do sau:

Thương hiệu uy tín, hậu mãi tốt

Xe đạp tập thể dục Haera là thương hiệu Xe đạp tập thể dục tốt nhất tại nhà được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong nhiều năm qua. Các sản phẩm xe đạp tập Haera luôn giúp việc rèn luyện sức khoẻ, giữ gìn vóc dáng, giảm cân trở nên dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng gia đình. Mức giá hợp lý, cùng bên cạnh đó là chính sách bảo hành tốt nhất, bảo trì trọn đời. Dịch vụ giao hàng nhanh tại nhà trên toàn quốc.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TỐT NHẤT NHỜ CÓ SỰ ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ

 

Thương hiệu Haera, Xe đạp tập thể dục tốt nhất nhờ có sự đột phá trong công nghệ
Thương hiệu Haera, Xe đạp tập thể dục tốt nhất nhờ có sự đột phá trong công nghệ

Thiết kế thông minh

Thiết kế khung xe từ ống thép cao cấp, không gỉ, khả năng chịu lực tốt, với tải trọng lên tới 250kg, độ bền cao. Công nghệ sơn tĩnh điện được sử dụng giúp tăng độ bền đẹp của sản phẩm, hạn chế trầy xước hay bong tróc lớp sơn phủ. Phần yên ngồi bằng chất liệu da cao cấp, được bọc mút tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện. Chi tiết bánh xe và bàn đạp làm từ chất liệu cao su và nhựa, có quai cố định ở bàn đạp, giúp cố định bàn chân và đảm bảo không gây tiếng ồn khi tập luyện.

Độ bền cao

Cấu tạo bằng thép cao cấp chịu lực được sơn tĩnh điện chống rỉ, bền màu đảm bảo sản phẩm luôn mới sử dụng được lâu hơn.

Giúp luyện tập hiệu quả

Với thiết kế mới Haera luôn cho ra Các dòng xe đạp tập thể dục tốt nhất giúp người sử dụng luyện tập tốt hơn nhờ vào thiết kế đứng, đồng thời có phần điều chỉnh độ dốc khi đạp. Luyện tập liên hoàn tay chân, giúp toàn thân vận động cùng lúc nhanh chóng đốt cháy calo, giảm cân tốt. Đạp xe còn giúp cải thiện tốt tình trạng tim mạch khoẻ mạnh hơn.

Các tính năng nổi bật khác

Bánh đà

Thiết kế bánh xe Haera tích hợp với bánh đà tạo lực cản giúp tăng hiệu quả khi tập luyện so với việc đạp xe thông thường hay các bài tập thể dục khác.

– Nút kháng lực

Song song với trang bị bánh đà trợ lực là nút điều chỉnh khả năng kháng lực phù hợp với nhu cầu luyện tập và sức khỏe của người tập. Xe cũng được bổ sung chốt cố định ở tay cầm, cho phép dễ dàng thay đổi chế độ luyện tập với các bài tập chuyên sâu như luyện cơ chân tiện lợi.

– Yên xe điều chỉnh

Độ cao của yên Xe đạp tập thể dục Haera có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp vóc dáng người tập. Nhờ vậy mọi thành viên trong gia đình từ bố mẹ, ông bà, cho đến các con đều có thể tập luyện với xe đạp Haera.

– Cảm biến đo nhịp tim, tích hợp cảm biến vào tay cầm

Tại sao thương hiệu Haera lại được gọi là Xe đạp tập thể dục tốt nhất? Trên xe đạp Haera trang bị màn hình LCD thông minh kết hợp với bộ phận cảm biến ở tay cầm, cho phép hiển thị nhịp tim và lượng calo được đốt cháy trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, màn hình cũng hiển thị các thông tin chi tiết về quãng đường di chuyển và thời gian tập thể dục, tốc độ và đánh giá tổng quan quá trình tập luyện, giúp người tập kiểm soát được tình trạng sức khỏe, tránh luyện tập quá sức.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TỐT NHẤT NHỜ CÓ SỰ ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ

 

Tổng đại lý bán Xe đạp tập thể dục tốt nhất Uy tín Số 1 thị trường
Tổng đại lý bán Xe đạp tập thể dục tốt nhất Uy tín Số 1 thị trường

Xe đạp Haera tập được những bài tập nào

Xe đạp tập thể dục tốt nhất Haera chính là một máy tập thể dục đa năng sử dụng cho nhiều bài tập toàn cơ thể hoặc luyện tập chuyên sâu một số nhóm cơ. Khi luyện tập với Xe đạp Haera, bạn đang tập luyện tất cả cơ chân, lưng, tay, hông, eo, cơ bắp tay-chân, cơ đùi hay các nhóm cơ mông mà không cần tập quá nhiều bài tập đơn lẻ.

Cách sử dụng có dễ và mang lại hiệu quả không

Cách tập luyện với xe đạp Haera rất đơn giản, tương tự như đi xe đạp thông thường, nhưng điểm khác biệt là người tập có thể chủ động chọn lựa chế độ tập phù hợp với thể lực. Để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng mơ ước và cơ thể khỏe mạnh, bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập hàng ngày, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

Người mua đánh giá như thế nào về xe đạp tập thể dục Haera

Xe đạp tập thể dục Haera được đánh giá là sản phẩm xe đạp tập thể dục tốt nhất bởi nó được cấu tạo với khung thép chắc chắn, kết cấu bền vững, tạo cảm giác vững vàng khi sử dụng. Bàn đạp chịu lực cao, những người có cân nặng lớn cũng không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm này. Đồng hồ theo dõi quá trình tập luyện chính xác giúp người dùng biết được chính xác mình đã đạp được bao nhiêu km.

Lời kết: Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Nếu những sản phẩm trên khiến bạn bị hấp dẫn và làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc quyết định xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt, thì Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn xe đạp thể dục tốt nhất của Haera là sự lựa chọn hoàn hảo vì chắc chắn, kiểu mới, giá lại hợp lý.

XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TỐT NHẤT NHỜ CÓ SỰ ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ

 

Haera là thương hiệu Xe đạp tập thể dục tốt nhất tại nhà được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong nhiều năm qua
Haera là thương hiệu Xe đạp tập thể dục tốt nhất tại nhà được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong nhiều năm qua

Tổng đại lý bán Xe đạp tập thể dục Uy tín Top1 cao cấp chính hãng Giá rẻ nhất ✓Nơi mua Xe đạp thể dục Uy tín ở Hà Nội ✓ Bảo hành tốt nhất ✓Cửa hàng bán Xe đạp tập thể dục thể thao với  nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi✓ Giao hàng toàn quốc ✓Muôn vàn quà tặng tại Shop Emasu.vn

Xem ngay Hệ thống Siêu thị, Cửa hàng, Tổng đại lý bán Xe đạp tập thể dục tốt nhất Uy tín Số 1 thị trường. Siêu thị điện máy Quốc tế Emasu XEM NGAY!

Tin đăng cùng chuyên mục