Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Mua ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào tốt, uy tín trên thị trường?

Thông tin mua bán
Mã tin
V415183
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/03/2021
Hết hạn
04/03/2022
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Toshiko Vn
Điện thoại
0399929131
Địa chỉ
HaNoi Viet Nam
Nội dung chi tiết

Nếu trước kia bạn chỉ thấy những chiếc ghế massage đắt đỏ ở các siêu thị, showroom hoặc trung tâm thương mại thì ngày nay, các loại ghế massage toàn thân giá rẻ xuất hiện nhiều và được sử dụng phổ biến tại các gia đình. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm để tìm ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất. 

Ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào tốt?

Nằm trong top những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng lựa chọn, ghế massage mang đến những phút giây thư giãn như đang được các chuyên viên massage chăm sóc. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, có bố mẹ gia thường xuyên bị đau nhức xương hay người lao động nặng. 

Ghế massage toàn thân ra đời chính là một giải pháp tối ưu giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp âm ỉ mỗi đêm, làm giảm đi sự đau buốt và tê cứng do chuột rút mỗi khi trở trời. 

Có nên mua ghế massage giá rẻ

Có nên mua ghế massage giá rẻ

Không chỉ dành cho những người tuổi cao, những người có bệnh lý nền về xương khớp, mà những người bình thường khi sử dụng ghế massage thường xuyên vẫn sẽ đem đến nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp; giúp các cơ quan trên cơ thể được nghỉ ngơi, có thời gian để tái tạo, phục hồi năng lượng.

Chính vì thế ngày nay ghế massage toàn thân giá rẻ trở thành dòng sản phẩm không thể thiếu trong gia đình Việt. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để sử hữu một chiếc ghế massage với mong muốn sức khỏe được cải thiện mỗi ngày, giảm tình trạng mắc các căn bệnh về xương khớp, đột quỵ khi về già. 

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ về đối tượng sử dụng của sản phẩm này. Đó là nó không được khuyến khích với các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đang cảm sốt, mắc các chứng bệnh mãn tính ở giai đoạn nặng (như thoát vị đĩa đệm, lao xương, gai cột sống…), phụ nữ mang thai, người già sức khỏe suy nhược nghiêm trọng cũng cần lưu ý xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Thị trường xuất hiện quá nhiều sản phẩm đã gây khó khăn cho bạn, khó chọn được một sản phẩm phù hợp giữa vô vàn những thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Đừng lo lắng, những chia sẻ sau đây của Toshiko sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: “Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?”.

Ghế massage giá rẻ

Ghế massage giá rẻ

Cần xác định rõ đối tượng và mục đích sử dụng

Ghế massage có chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức cơ thể và làm đẹp cho người sử dụng. Bạn cần phải xác định rõ xem mục đích mua ghế massage của mình là gì. 

Với những người cao tuổi có bệnh lý đau mỏi xương khớp thường xuyên thì nên chọn những sản phẩm ghế có chế độ massage nhẹ nhàng, kết hợp sự làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. 

Nếu trong gia đình bạn có nhiều người, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau thì một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt là những phiên bản có sử dụng công nghệ không trọng lực được nhiều người yêu thích. 

 Ghế massage toàn thân giá rẻ như thế nào là tốt?

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage khác nhau nào là 2D, 3D, 4D, 5D hay ghế mát xa hồng ngoại, mát xa kiểu Thái, của Nhật …. Vậy giữa cả ngàn thông tin như thế bạn băn khoăn làm sao để chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp.

 Khi bạn mua ghế massage với mục đích cần chăm sóc đôi chân hay bị đau nhức, ngồi nhiều hay bị đau lưng, làm việc căng thẳng cần bóp đầu, giữ nguyên một tư thế quá lâu bị đau mỏi vai gáy … thì việc chọn ghế theo nhu cầu cơ thể sẽ dễ dàng hơn. Để lựa chọn chính xác bạn cần thiết nên đi ngồi thử, nếu không hãy để nhân viên tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Một chiếc ghế massage toàn thân được đánh giá tốt không chỉ dựa trên công dụng mà nó mang lại, còn được đánh giá qua các tính năng, chất lượng, giá bán và các dịch vụ hậu mãi của sản phẩm đó.

Giá Ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay được chia thành 3 phân khúc giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm:

Dưới 30 triệu: đây là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ bao gồm 1 vài chức năng chính nhất định chứ không phải là một sản phẩm đa năng.

Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Phân khúc ghế matxa trong tầm này có nhiều chức năng hơn, được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và hệ thống túi khí. Tất nhiên các công nghệ cùng tính năng ở mỗi chiếc máy sẽ là khác nhau tùy thuộc vào từng mức giá.

Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage đa năng cao cấp. Các phiên bản ghế ở phân khúc này được tích hợp các kỹ thuật tính năng để matxa toàn thân, nhiều bài tập đã được tích hợp sẵn, chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp, màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng.

Tùy điều kiện kinh tế mà bạn đang có, hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua sản phẩm. Nên để ý nhãn mác, thương hiệu, phản hồi của khách hàng, chính sách bán hàng,… để tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Có nên mua ghế massage giá rẻ

Có nên mua ghế massage giá rẻ

Nên mua ghế massage toàn thân giá rẻ ở đâu?

Việc mua các sản phẩm có thương hiệu sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, sau đó là về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng về sau. 

Hiện nay, đa số ghế massage toàn thân được yêu thích trên thị trường Việt Nam đều sử dụng công nghệ Nhật Bản. Bởi ngoài chất lượng bền bỉ và chế độ hoạt động ổn định thì các hãng luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và cả các chế độ sau bán cực thu hút.

Top 3 sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại Toshiko

1. Ghế massage Toshiko T8

Ghế massage Toshiko T8 – Thiết bị chăm sóc sức khỏe cần có trong mỗi gia đình. Chăm sóc sức khỏe cho ông bà cha mẹ, từ người già đến người trẻ, dân văn phòng, người chơi thể thao… 

Ghế massage Toshiko T8 có mức giá hợp lý nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích cho người sử dụng.

  • Công nghệ túi khí hoàn hảo từ đầu đến chânTích hợp hoàn hảo hệ thống túi khí massage tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. Đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp massage êm dịu giúp thư giãn nhẹ nhàng thoải mái hơn. Ghế massage Toshiko có đến 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động massage nhẹ nhàng, linh hoạt.
  • Chức năng massage không trọng lực: Với phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngả về sau xuống 70 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng một massage hiệu quả.
  • Chế độ massage nhiệt hồng ngoạiChức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố.
  • Đa dạng các bài tập massageMassage cột sống: Là phương massage truyền thống làm giảm các vấn đề đau nhức lưng, điều trị hiệu quả đau nhức mãn tính, thoái hoá cột sống, thoái hoá đĩa đệm.
  • Massage tự động: Khả năng massage tự động toàn thân với tất cả các chức năng trong khoảng thời gian 15 phút. Nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể.

2. Ghế massage Toshiko T18

Ghế massage Toshiko T18 là mẫu ghế thế hệ mới với vẻ ngoài sang trọng, nội thất cao cấp, tính năng massage ưu việt mang đến phút giây thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ, đẩy lùi vấn đề đau mỏi, tê bì khó chân tay, vai gáy, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông… Với nhiều điểm mạnh cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá cạnh tranh. Đây thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mẫu ghế massage cùng phân khúc. 

Ưu điểm vượt trội

  • Hệ thống túi khí képHệ thống túi khí được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế. Đặc biệt có phân bổ túi khí ở chân. Các túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, thúc đẩy điều hòa huyết áp, giảm tê mỏi, căng cứng.
  • Trải nghiệm công nghệ massage 4DCon lăn massage 4D hiện đại nhất giúp massage sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.
  • Ray trượt SL 140cmChiều dài ray trượt 140cm, thuộc loại lớn trên thị trường nên có thể massage những vùng ghế massage thường không làm được. Ghế massage Toshiko T18 có khả năng tự nhận biết cơ thể người. Các cảm biến xung quanh kết hợp với công nghệ AI trí tuệ nhân tạo, nhờ đó ghế Toshiko T18 tự động điều chỉnh phù hợp với dáng người ngồi.
  • Đa dạng các chế độ massage6 chương trình massage tự động cho toàn thân. Các kỹ thuật massage được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
  • Chế độ massage không trọng lựcVới phương pháp massage không trọng lực mô phỏng ghế của các phi hành gia giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn tối đa. Các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ hô hấp.
  • Massage nhiệt hồng ngoạiChức năng nhiệt hồng ngoại lên đến 45 độ C vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhanh chóng.
  • Màn hình LED cảm ứngMàn hình LED cảm ứng giúp dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. Có thể điều chỉnh thời gian, chế độ massage, tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều tư thế theo người sử dụng.
  • Ngoài ra ghế massage Toshiko T18 còn tích hợp loa bluetooth HIFI, giả lập âm thanh vòm giúp bạn nghe nhạc tiện lợi.
Ghế massage giá rẻ

Ghế massage giá rẻ

3. Ghế massage Toshiko T65

  • Chức năng dò tìm huyệt đạoHệ thống quét 3D thông minh dò tìm chính xác vị trí các huyệt đạo trên người, ghế sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước cơ thể nên bất kỳ ai cũng sử dụng được. Chính vì thế mà bạn sẽ nhanh chóng cắt đứt các cơn đau nhức, cơ thể như được tiếp thêm nguồn năng lượng vô tận khi bạn ngồi ghế massage Toshiko T65.
  • Con lăn massage 4DT65 được trang bị thế hệ con lăn massage 4D hiện đại nhất hiện nay với khả năng tự động nhận biết thể trạng người dùng. Hệ thống 8 con lăn chuyển động quay di chuyển theo các hướng: trên/ dưới, trái/ phải, trong/ ngoài, phía trước/ phía trên giúp con lăn có thể chạm tới các vùng mà ghế massage khác không thể tác động tới như: phần phía trên của bắp đùi, phần thắt lưng… Trải nghiệm một chiếc ghế massage 4D sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn trên cả tuyệt vời.
  • Hệ thống túi khí dày đặcHệ thống túi khí dày đặc, được phân bố đều khắp bề mặt ghế: cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân và hoạt động theo chương trình đã lập trình sẵn. Các túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện tốt quá trình lưu thông máu, thúc đẩy điều hoà huyết áp, giảm tê mỏi, căng cứng.
  • Massage tự độngKhả năng massage tự động toàn thân với tất cả các chức năng trong khoảng thời gian 15 phút. Nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. Các kỹ thuật massage được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
  • Massage vùng riêng biệtLợi thế của ghế massage Toshiko đó chính là khả năng điều chỉnh riêng biệt các vùng massage theo ý muốn người sử dụng như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,…
  • Chế độ massage không trọng lựcVới phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng một massage hiệu quả, giảm căng thẳng và stress hiệu quả. Nhờ đó giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ hô hấp.
  • Massage nhiệt hồng ngoạiChức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố, giúp quá trình lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhanh chóng
  • Bảng điều khiển cảm ứngGhế massage TOSHIKO T65 có thiết kế bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. Có thể điều chỉnh thời gian, chế độ massage, tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều tư thế theo người sử dụng.
  • Bluetooth nghe nhạcGhế massage TOSHIKO là lựa chọn tốt nhất cho những người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thiết kế sáng tạo, khoa học với hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa massage vừa có thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng tham khảo dòng ghế massage Toshiko tại đây: Ghế massage Toshiko

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục