Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

MÁY CHẠY BỘ TỐT NHẤT CHO MỌI GIA ĐÌNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V425739
Giá
4.360.000 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2021
Hết hạn
30/09/2035
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Máy chạy bộ tốt nhất cho mọi gia đình

Khi nhắc đến những máy chạy bộ tốt nhất hiện nay, nếu bỏ qua máy chạy bộ đa năng Haera đến từ Nhật Bản thì quả là điều vô cùng thiếu sót. Đây là thương hiệu máy chạy bộ điện đa năng bán chạy nhất thị trường.

Máy chạy bộ Haera đa năng cải tiến mới nhất với chất lượng VƯỢT TRỘI. Công nghệ đột phá, có tính năng tra dầu TỰ ĐỘNG. Nâng cấp hệ thống giảm sóc giúp cho tuổi thọ máy sử dụng trên 15 năm vẫn XÀI TỐT. Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm điện năng công suất 4.0 HP tương ứng với tốc độ chạy 1 km –> 18 km/h (Điều chỉnh được tốc độ chạy từ chậm đến nhanh).

Ngay từ bên ngoài, Haera đã làm “đốn tim” cả những khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế đẹp, kiểu dáng trẻ trung cùng màu sắc hiện đại. Khi trang bị cho gia đình, đây không chỉ hiện diện như một chiếc máy chạy bộ mà còn biết đến như một đồ vật trang trí. Ngoài ra, máy còn đi kèm khả năng gấp gọn khá dễ dàng. Bởi thể, bạn hoàn toàn có thể cất máy vào một chỗ khi không có nhu cầu sử dụng.

MÁY CHẠY BỘ TỐT NHẤT CHO MỌI GIA ĐÌNH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ MỚI NHẤT

 

Máy chạy bộ tốt nhất Haera cải tiến đột phá về công nghệ, thiết kế sắc sảo, bền bỉ, kiểu dáng sang trọng

Máy chạy bộ tốt nhất Haera cải tiến đột phá về công nghệ, thiết kế sắc sảo, bền bỉ, kiểu dáng sang trọng

Không chỉ ghi điểm về mặt thiết kế, Haera còn có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ khi sở hữu động cơ 4.0HP, vận tốc 18km/h, khả năng điều chỉnh nâng dốc tự động 18 độ. Ngoài ra, một số ưu điểm hấp dẫn khác của máy gồm sở hữu thảm chạy rộng rãi, khung sườn cứng cáp chịu được tải trọng lớn. Bởi đây là sản phẩm đa năng nên ngoài chạy bộ, các bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều chế độ luyện tập khác như đi bộ, tập cơ bụng, tập cơ tay, massage toàn thân, nghe nhạc, kiểm soát nhịp tim… Khi sở hữu Máy chạy bộ Haera, các bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng bởi thời gian bảo hành của máy cực lâu dài, lên đến 7 năm với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

Nhắc đến cái tên Haera Nhật Bản, máy chạy bộ tốt nhất ưu điểm của sản phẩm này nằm ở thiết kế bề mặt thảm chạy khá ấn tượng. Với cấu trúc kim cương, nhờ đó mà độ ma sát của thảm chạy được tăng cường, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt xuất hiện khi chạy.

Máy chạy bộ đa năng Haera. Sản phẩm đi kèm kích thước nhỏ gọn nhưng khá chắc chắn, có thể chịu được tải trọng trong khoảng 150kg mà không lo rung lắc trong khi vận hành.

MÁY CHẠY BỘ TỐT NHẤT CHO MỌI GIA ĐÌNH

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY CHẠY BỘ ĐA NĂNG HAERA

Tích hợp 8 tính năng thông minh vào trong 1 chiếc máy. Bao gồm: Đi bộ, chạy bộ, leo núi, tập cơ bụng, tập eo, tập cơ tay, nghe nhạc, kiểm tra chỉ số nhịp tim sức khỏe,…

Màn hình hiển thị hiện đại: Haera máy chạy bộ tốt nhất Màn hình LCD 4.9 inch, hiển thị các thông số: thời gian, quãng đường, nhịp tim, calo tiêu thụ, chương trình luyện tập…giúp bạn kiểm soát dễ dàng các thông số này trong quá trình luyện tập.

Loa nghe nhạc: Loa nghe nhạc được kết nối qua Jack cắm mp3 từ điện thoại, tăng sự hưng phấn trong quá trình luyện tập.

Độ dốc tự động 18 độ – Giúp thực hiện các bài tập leo núi hiệu quả

Bơm dầu tự động: Máy có hỗ trợ chức năng bơm dầu tự động, hạn chế ma sát giữa thảm chạy tăng tuổi thọ cho thảm.

Dễ dàng di chuyển và gấp gọn: Máy có thể xếp gọn và di chuyển máy một cách dễ dàng.

Những lợi ích và tác dụng của máy chạy bộ Haera

Khi đi sâu tìm hiểu, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra những lợi ích và tác dụng của máy chạy bộ. Dưới đây là một vài cái tên cơ bản trong số đó:

Về lợi ích của máy chạy bộ Haera

Khi so sánh với việc chạy bộ ngoài trời, liệu rằng chạy bộ cùng máy chạy bộ tại nhà sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì? Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ với những gì mà mình có thể nhận được.

– Hạn chế tối đa thương tích có thể xảy ra: Khi chạy bộ trên đường nhựa hay đường bê tông, cơ bắp và xương ở chân của bạn sẽ chịu những tác động nhất định và tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương nghiêm trọng. Trong khi đó máy chạy bộ thì khác, người luyện tập sẽ được chạy bộ trên một bề mặt phẳng nên ít gây áp lực đến đôi chân của bạn. Nhờ đó mà chạy bộ tại nhà thường không gây chấn thương cho người tập luyện.

– Kiểm soát tốc độ tốt hơn: Việc duy trì tốc độ phù hợp sẽ mang lại cho bạn hiệu quả luyện tập cao nhất. Tuy nhiên, đây là điều rất khó có thể duy trì khi thực hiện chạy bộ ngoài trời do việc thực hiện phải chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Với máy chạy bộ Haera thì khác, bạn có thể tự cài đặt tốc độ mong muốn để tập luyện với mục tiêu mà mình đề ra. Tuy nhiên, hãy lưu ý bạn hoàn toàn có thể giảm tốc độ bất cứ khi nào nếu cảm thấy mệt mỏi và khó kiểm soát hơi thở. Đừng cố gắng vận động quá sức bởi điều này tiềm ẩn nguy cơ gây hại đối với sức khỏe.

Có máy chạy bộ Haera Nhật Bản không lo thời tiết

Không lo ảnh hưởng của thời tiết: Những ngày mưa, lạnh có thể là nguyên nhân gây gián đoạn kế hoạch chạy bộ hàng ngày mà bạn đặt ra trước đó. Khi ấy, việc mua máy chạy bộ Haera tại nhà là cách tốt nhất giúp bạn có thể tập luyện trong mọi điều kiện thời tiết.

– Tập luyện theo cách của riêng mình: Ngoài chạy bộ thông thường, các máy tập chạy bộ đa năng còn đi kèm nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích khác, giúp bạn kết hợp với tập cơ bụng, cơ tay hay chân để tăng cường sức khỏe toàn diện. Tại sao Haera lại được cho là máy chạy bộ tốt nhất?

Tác dụng của máy chạy bộ Haera

Thông qua một vài chia sẻ nói trên, chắc hẳn các bạn đã biết được những lợi ích tuyệt vời khi sở hữu máy chạy bộ tại chỗ dành cho gia đình. Vậy so với cách thức chạy bộ ngoài trời, việc tập luyện với máy chạy bộ có tốt hay không? Bạn có nhận về tác dụng hiệu quả như mình mong muốn?

Giảm cân hiệu quả: Sở hữu cân nặng vượt xa tiêu chuẩn quy định đang là vấn đề nhiều người gặp phải trong đó có cả những người trẻ tuổi. Lúc này, luyện tập thể dục, thể thao giữ vai trò quan trọng trong việc giảm cân, nhất là chạy bộ sẽ giúp đốt cháy và loại bỏ lượng mỡ thừa bên trong cơ thể. Khi chạy bộ, không chỉ riêng đôi chân mà toàn bộ các bộ phận khác như tay, bụng, mông đều sẽ có những sự vận động qua lại. Bởi thế, ngoài mỡ thừa sẽ được đánh bay, cơ bắp cũng sẽ thêm phần săn chắc, phát triển đều đặn khỏe mạnh hơn.

– Nhiều lợi ích cho hệ tim mạch: Như đã nói ở trên, việc chạy bộ sẽ khiến toàn bộ cơ thể phải vận động, thậm chí là vận động với cường độ cao. Nhờ đó mà máu, khí huyết lưu thông tốt hơn, kích thích quá trình trao đổi chất. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần quan trọng trong việc ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường hay đột quỵ.

MÁY CHẠY BỘ TỐT NHẤT CHO MỌI GIA ĐÌNH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ MỚI NHẤT

 

Máy chạy bộ tốt nhất đa năng ngoài chạy bộ các bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều chế độ luyện tập khác như đi bộ, tập cơ bụng, tập cơ tay, massage toàn thân, nghe nhạc, kiểm soát nhịp tim…

Máy chạy bộ tốt nhất đa năng ngoài chạy bộ các bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều chế độ luyện tập khác như đi bộ, tập cơ bụng, tập cơ tay, massage toàn thân, nghe nhạc, kiểm soát nhịp tim…

Tác dụng của máy chạy bộ Haera

– Mang đến những đêm ngon giấc: Nếu bạn thường xuyên mất ngủ, đừng quá lo lắng bởi điều này sẽ được cải thiện đáng kể chỉ với chạy bộ. Khi luyện tập, cơ thể sẽ sản sinh ra hormone mang tên Endorphins. Hormone này giữ vai trò quan trọng trong việc cải thiện trạng thái, giúp bạn luôn vui vẻ, hưng phấn và nhất là giúp bạn dễ dàng chìm trong giấc ngủ. Tuy nhiên, điều này chỉ đạt được khi bạn chạy bộ đúng thời điểm, tránh chạy bộ trước khi ngủ khoảng 2 giờ đồng hồ.

Ngăn ngừa ung thư: Chạy bộ đều đặn 30 phút mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa nhiều loại ung thư khác nhau, trong đó có ung thư vú ở chị em phái nữ.

Cải thiện trí nhớ: Người cao tuổi thường có nguy cơ mắc hội chứng Alzheimer – hội chứng suy giảm trí nhớ mang đến nhiều phiền phức cho người mắc cũng như các thành viên ở trong gia đình. Điều này hoàn toàn có thể khắc phục phần nào nhờ chạy bộ, giúp não bộ được minh mẫn hơn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã thấy được tính năng, tác dụng, lợi ích đặc biệt mà Máy chạy bộ Haera Nhật Bản mang lại cũng như lý do tại sao mà máy chạy bộ đa năng Haera được nhiều người chọn mua nhiều nhất, đó cũng là những lý do thương hiệu Haera được người tiêu dùng đánh giá là Máy chạy bộ tốt nhất cho mọi gia đình.

MÁY CHẠY BỘ HAERA THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

Haera được đánh giá là máy chạy bộ tốt nhất thị trường

Máy chạy bộ tốt nhất Haera cải tiến đột phá về công nghệ ✓Máy chạy bộ Haera Nhật Bản thiết kế sắc sảo, bền bỉ, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi ✓ Giao hàng toàn quốc ✓Muôn vàn quà tặng tại Shop Emasu.vn ✓Siêu thị điện máy quốc tế Emasu (www.emasu.vn) ✓Nơi mua Máy chạy bộ đa năng Uy tín nhất Hà Nội XEM NGAY!

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN MÁY CHẠY BỘ UY TÍN SỐ 1 THỊ TRƯỜNG 

Hotline: 0972.369.628

 

Tin đăng cùng chuyên mục