Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Hướng dẫn dùng bếp từ Munchen M50 Max hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V064339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
783
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa Thị Lan
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 khâm thiên
Nội dung chi tiết

Cách sử dụng bếp từ Munchen đạt những lợi ích cao nhất
Xem thêm: Bếp t Taka TK-I02C2 tiết kim đin
Bếp từ Munchen M50 Max là sản phẩm được sử dụng mặt kính Schott Ceran - Made in Germany được nhập khẩu nguyên tấm, cùng với nhiều cải thiện thêm nhiều tính năng mới, đây được coi là sản phẩm đi đầu trong công nghệ mặt kính trang bị cho những sản phẩm thiết bị nhà bếp như: chịu tác động của lực mạnh, chịu được nhiệt ở chế độ cao, tản nhiệt nhanh chóng, đem cho khác hàng một cách tối đa nhất.


Bếp gồm 02 khu nấu riêng, có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng từ. 
Khi mua bếp về để sử dụng bước đầu tiên bạn phải chuẩn bị các dụng cụ như nồi, xoong, chảo…phù hợp để đun nấu (bên trong nồi, xoong phải đựng thức ăn), rồi mới nhấn nút khởi động ON/OFF. Rồi sau đó là ấn phím FUNCTION đề cài đặt chế độ nấu. Bếp còn được lắp đặt 02 cấp độ nấu: chế độ FRY - hiển thị ( C) và HOTPOT chế độ hiển thị công suất (W). Dựa vào đó để điều khiển các mức tăng, giảm dễ dàng của các mức công suất nhiệt sao cho phù hợp.

Xem thêm: Bếp từ Napoli NA-ID01 cùng nhiều tính năng mới
Sau khi lựa chọn Đèn LED sẽ sáng lên. Sau đó đến dải Auto gồm có 04 cấp độ đã thiết lập là Milk Soup Boiling Warm, 04 cấp độ này sau khi cài đặt sẽ tự động đưa ra mức nhiệt hợp với từng chế độ, nên bạn không cần điều chỉnh nhiều.

Tính năng hẹn giờ và khóa bàn phím khi nấu: Khi bạn vừa trông con vừa nấu ăn thì chế độ này rất thích hợp với bạn đó, bếp tự động dừng sau khi hết thời gian hẹn (5-10 phút tùy từng món…Như vậy, bạn cài đặt những mức độ như trên, ở mức 150C rồi ấn phím TIME và nâng cao thời gian lên 15 phút là được. 

Xem thêm: Bếp từ Giovani G 282T- chương trình khuyến mại hấp dẫn
Bạn muốn khóa tất cả các phím khác chỉ cần ấn phím LOCK, chế độ LOCK đã kích hoạt thành công, những phím khác sẽ bị tê liệt không hoạt động. Nếu bạn không cần chế độ này nữa thì bạn nhấn giữ phím LOCK trong vòng 3 giây để thoát.


Tất cả bên trên là hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Munchen M50 Max trên bảng điều khiển của nó. Hãy cùng chia sẻ bạn bè và người thân của bạn biết, và cả những người cũng đang sử dụng mẫu bếp từ này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục