Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cung cấp nồi nấu phở bằng điện, nấu nước phở bằng inox giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V033347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/02/2015
Hết hạn
09/02/2016
Xem :
616
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần thi thu hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cung cấp nồi nấu phở bằng điện, nấu nước phở bằng inox giá rẻ.

Thiết bị máy 3G chuyên cung cấp nồi nấu nước phở bằng điện, nấu nước lèo, ... Bộ nồi nấu nước phở bằng điện gồm bộ 3 nồi inox được đặt trên một mặt bàn tiện dụng với thiết kế sang trọng, lịch sự rất thích hợp đặt trong các không gian quán. Giúp cho quán của bạn trở nên hiện đại, sạch sẽ và bắt mắt hơn rất nhiều.

Thay thế cho các bếp than truyền thống, nồi nấu nước phở dùng điện giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn, không còn phải trông than, trông lửa như trước đây.
Các bộ nồi được sắp xếp trên mặt bàn Inox cạnh nhau, tạo không gian chuyên nghiệp và hiện đại. Nếu không muốn, quý vị có thể tách rời các nồi với bộ chân cao từ 40 – 45 cm.
Tất cả các nồi đều được thiết kế Inox 2 lớp, lớp trong là Inox 304 dầy 1.2mm, đáy dầy 2mm, vỏ inox 430 dầy 1mm, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt dầy 3cm giúp giữ nhiệt tốt hơn và không gây bỏng cho người dùng.
Các mặt bàn có thiết kế thêm ngăn, kệ chứa đồ bên dưới. giúp tiết kiệm thêm không gian cho những quán phở hiện đại, ít có diện tích rộng.
Các nồi đun nước được thiết kế có thể dễ dàng tháo ra khỏi mặt bàn, có tay quay để xách giúp cho việc vệ sinh hàng ngày và di chuyển bộ nồi dễ dàng.
Phần đáy nồi nấu phở điện có thiết kế thêm van xả nước Inox, giúp cho quá trình cất nước dùng dễ dàng hơn và hỗ trợ trong quá trình vệ sinh máy.
Bên trong nồi có thiết kế thêm các sọt chứa xương hoặc các vung chức năng. giúp cho việc giữ các đồ nấu và lấy ra dễ dàng.
Xem chi tiết hơn tại đây: nồi nấu phở điện

Liên hệ mua hàng và báo giá:

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục