Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Có nên mua Điều hòa di động đa năng Daiwa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V043032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
29/06/2025
Xem :
1014
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Hà Phương
Điện thoại
04.3538 1370 - 04.3538 1451
Địa chỉ
86 Hoàng Cầu - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Điều hòa làm thay đổi đột ngột và độ ẩm trong phòng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thống hô hấp do khả năng lưu thông không khí trong phòng điều hòa rất kém. Bạn dễ đau đầu và mệt mỏi, đây là một trong những tác hại dễ gặp ở những người thường xuyến dùng điều hòa.
Điều hòa di động Daiwa có khả năng tạo ẩm khiến không gian luôn tươi mát, và bạn cũng không cần mang chậu nước để trong phòng điều hòa nữa.
Điều hòa di động Daiwa ST-1024 là một sản phẩm có nhiều tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, mang tới sự thoải mái và tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình bạn.
 
Một số đặc điểm khác của dòng điều hòa di động này như : Có Điều khiển điện tử với lưới lọc hai bên, không để bụi, bẩn xâm nhập vào máy, Màn hình LED thông minh cho biết nhiệt độ, độ ẩm, chế độ đang sử dụng, Điều khiển từ xa gắn ngay vào sườn máy khi không sử dụng, Cửa thoát khí nóng ở phía trên của máy giúp máy hoạt động tốt hơn với ống thoát khí ngắn, Chức năng hẹn giờ chạy / tắt có thể chọn khi máy chạy lạnh hay hút ẩm, Công nghệ bảo vệ Block tiên tiến, Với 4 Bánh xe giúp dễ di chuyển thuận lợi giữa các phòng. Như vậy Điều hòa di động Daiwa ST-1024 là dạng điều hòa mini có tính cơ động cao, được Thiết kế để xử lý không khí một cách hết sức thông minh sẽ là người bạn hữu ích cho gia đình bạn trong mùa hè oi bức
 
 
 
 
 
 
 
 
Những lợi ích khi sử dụng điều hòa di động Daiwa:
 
- Bảo vệ sức khỏe cho mọi người: chống say nóng và mất nước
- Giúp làm tăng hiệu suất làm việc bằng cách tạo ra môi trường làm việc mát mẻ và thoải mái. Hơn thế nữa giúp bạn ngủ thoải mái vì vậy tránh mệt mỏi và các vấn đề khác liên quan đến mất ngủ.
- Cải thiện chất lượng không khí, điều hòa có thể tạo ra được bầu không khí sạch và trong lành hơn.
- Thay thế cho chiếc máy hút ẩm khi mùa nồm ẩm ướt đến.
- Có thể di chuyển đến vị trí làm mát nào mà bạn muốn.
 
OTB Việt Nam là đại lý phân phối cho hãng Daiwa với nhiều sản phẩm như Điều hòa di động đa năng, Máy rửa bát, Cây nước nóng lạnh..... Quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên trong công ty, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của Quý vị. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cam kết về chất lượng hàng hóa chính hãng, giá cả tốt nhất trên thị trường cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất từ OTB Việt Nam đến với người tiêu dùng.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công ty cổ phần OTB Việt Nam
Số 86 đường Hoàng Cầu - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 04.3538 1370 - 04.3538 1451 Fax: 04.37524601 Hotline 0972330281
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Cân xe tải 80 tấn

Cân xe tải 80 tấn  (1714709290)