Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chuyên tủ nâu cơm công nghiệp giá cực rẻ tại đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V044622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
504
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty trí việt
Điện thoại
0904415536
Địa chỉ
số 5 - tổ 19 - Phuờng Long Biên - Q.Long Biên _ HN
Nội dung chi tiết

Ngày nay, tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến đổi với những bếp  ăn phục vụ đông người như các đơn vị trường học, quân đội, khu công nghiệp vì tính tiện dụng và tiết kiệm kinh phí. Ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ nấu cơm công nghiệp còn có thể dùng hấp các loại thức ăn khác như bánh, xôi hay các loại thủy sản với thời gian hoàn thành tùy thuộc vào từng loại thực phẩm. 



Tủ nấu cơm đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà hàng, doanh trại, trường học hay các bếp ăn tập thể lớn nhờ ưu điểm vượt trội so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Khác với các phương pháp nấu truyền thống nấu cơm bằng tủ cơm sẽ cho chúng ta hiệu quả rất cao và đặc biệt là tích kiệm thời gian và chi phí. 

Tủ được dùng để nấu cơm từ gạo tẻ hoặc có thể đồ sôi, hấp thịt, cá, gà, tuỳ theo những loại sản phẩm thì có thời gian hoàn thành khác nhau. Nó được dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, các phân xưởng nhà máy, các doanh trại quân đội, các cửa hàng ăn … 
Điều quan trọng của nó là tiết kiệm được diện tích , cũng như tránh lãng phí gạo do khi thổi bằng phương pháp truyền thống thì tạo cháy nhiều gây lãng phí và độ chín của cơm không được đều (do nhiệt từ dưới lên)khác với tủ nấu là hơi nóng được bao phủ xung quanh hạt gạo nên nó chín đều hơn, thời gian để tạo thành phẩm nhanh hơn, trong khi nhân lực ít hơn và đó cũng là yêu cầu của đại đa số các khách hàng muốn mua tủ cơm. CÔNG TY TNHH  CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT xin giới thiệu dòng tủ nấu cơm công nghiệp hay còn gọi là tủ cơm công nghiệp 12 khay giá rẻ.Tủ nấu cơm 12 khay hay còn được gọi là tủ hấp cơm 12 khay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện nhập ngoại siêu bền. Tủ nấu cơm công nghiệp với công nghệ tạo hơi bao quanh bao quanh hoàn toàn máy làm cơm chín đều ngon và thời gian nhanh hơn so với phương pháp truyền thống. Sản phẩm cơm sau khi nấu không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo.Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay có các chế độ cài đặt thời gian tự động và khống chế bằng tay với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, tủ nấu cơm giúp đơn vị bếp nấu cơm nhanh, tiết kiệm nhân lực. Tủ nấu cơm được thiết kế với hệ thống van tự động dẫn nước vào, tự thêm khi thiếu nước, tự động ngắt khi nước đầy nên không gây hiện tượng cơm nhão hay quá khô mà không cần đảo cơm hay canh chừng như trước đây. Bên cạnh đó, với thiết kế khóa cửa tự động độc đáo cùng hệ thống van an toàn dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện. 



Thông số kỹ thuật :Mã sản phẩm: CH-A-300 

Kích thước: 815x620 X1550 
Điện áp: 220/380v 
Công suất:12kw 
Áp suất hơi: 0.02 Mpa 
Số khay: 12 
Vỏ bằng Inox 201. 
Lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt. 
Van xả áp đồng đảm bảo an toàn. 
Van cấp nước tự động cao cấp. 
Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ. 
Van xả đáy cao cấp 
Zoăng cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt 
Chức năng chủ yếu: 
- Lượng gạo: 60kg /45 phút 
- Lượng mỳ: 45kg/35 phút 
- Sản phẩm thịt: 45kg / 8 phút 

Tủ được thiết kế với dáng thẳng đứng nhỏ gọn cùng 4 bánh tiện lợi giúp tiết kiệm không gian bếp, thuận tiện cho việc di chuyển và vệ sinh. Nếu phương pháp truyền thống mất nhiều thời gian và công sức để lau chùi những chiếc nồi lớn cồng kềnh thì với Toàn bộ tủ được làm bằng thép không gỉ, màu sắc đẹp và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên người làm bếp không phải vất vả kỳ cọ như nồi nấu củi truyền thống. 

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay tiết kiệm, hiệu quả và cho chi phí sử dụng thấp nhất, phù hợp với từng địa điểm là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà ăn phục vụ đông người. Để lựa chọn được sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp, bạn liên hệ trực tiếp tới : 

Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt
Địa chỉ: Số 5 - Tổ 19 - Phường Long Biên - Quận Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 043. 6750114 - Hotline: 0904 415 536 Fax : 043.6756827
Website: 
 www.congnghetriviet.vn  - Email:  samhq0310@gmail.com

Bài viết: Địa chỉ bán Tủ nấu cơm, tủ hấp xôi, tủ nấu công nghiệp uy tín 

Nguồn Zing Blog

 
Tin đăng cùng chuyên mục