Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bếp từ Lorca nhập khẩu được phân phối ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V066000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2016
Hết hạn
25/02/2037
Xem :
736
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa Thị Lan
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 khâm thiên
Nội dung chi tiết

Địa chỉ bán bếp từ Lorca chính hãng ở đâu?
=>>> Bếp từ Locar LCI-806 nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam
Trên thị trường nhiện nay xuất hiện nhiều những đại lý, cửa hàng bán sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Lorca, đã có nhiều vụ cháy nổ sảy ra do mua phải những loại bếp từ, bếp điện từ kém chất lượng hàng nhái – hàng giả, nên nhiều người đang có nhu cầu sử dụng rất hoan mang và lo sợ mình mua phải những sản phẩm mang đến nguy hiểm cho nhà mình.
=>>> Bếp từ Munchen M 50Max đem lại sự thoải mái khi nấu ăn
Bếp từ Lorca được hiểu đơn giản là thuộc dòng sản phẩm mới của thương hiệu Lorca có giá cả rẻ nhất tại Khâm Thiên – Đống Đa đã được phân phối và bán phổ biến trên thị trường nội thất nhà bếp tại Hà Nội. Hãng này đã cho ra đời nhiều mẫu mã cùng những đường nét thiết kế trên từng sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng.
=>>> Bếp từ Giovani G-242T không gây hại cho sức khỏe
Bếp dựa theo nguyên lý cảm ứng từ để hoạt động được khám phá ra bởi Faraday năm 1830. Nhưng đến sau này (150 năm) người ta mới phát triển thêm để nghiên cứu ứng dụng và chế tạo, để sản xuất nên một chiếc bếp từ.



Dựa nguyên lý từ trường, dòng điện chạy qua cuộn dây từ phát ra tia từ rồi sinh ra nhiệt tác động lên trực tiếp đáy nồi và làm chín thức ăn, nên khi nấu khu ngoài vùng nấu luôn mát lạnh, (cũng có thể nóng còn tùy thuộc vào thời gian bạn sử dụng bếp), 
Trang bị những linh kiệm cao cấp 100%, mặt kính Shott Ceran – Mede in Gemany, sẽ không có tình trạng gò rỉ gas, không cháy nổ,..
Siêu thị Nội Thất Kiến An là đại lý cấp 1 về việc phân phối và bán những sản phẩm của hãng Lorca, và những sản phẩm khác thuộc nội thất nhà bếp có giá rẻ nhất tại Đống Đa. Cùng những ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua hàng tại Siêu thị có địa chỉ tại 147 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục