Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

tại sao nên chọn mua máy lạnh di động nakatomi

Thông tin mua bán
Mã tin
V425727
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/09/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mê Linh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngày nay có rất nhiều các dòng máy lạnh di động mà chúng ta không biết rõ nguồn gốc xuất xứ của máy ở đâu, liệu nó có đúng với những yêu cầu như chúng ta mong muốn không.

Với tất cả các nhu cầu mà các khách hàng luôn quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm, vậy tại sao nên chọn mua máy lạnh di động Nakatomi hãy cùng tôi chỉ ra những tính năng, ứng dụng và những ưu điểm vượt trội của máy lạnh này nhé.Tại Sao Nên Chọn Mua Máy Lạnh Di Động Nakatomi

Tính năng và ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi

Máy lạnh di động nakatomi chất lượng cao giá cả hấp dẫn
Máy lạnh di động nakatomi chất lượng cao giá cả hấp dẫn
  • Máy lạnh di động được cấu tạo và thiết kế sản xuất bởi con người Nhật Bản cần cù, chăm chỉ. Như chúng ta cũng đã biết ngành công nghệ của đất nước mặt trời mọc này rất phong phú và đa dạng luôn có những cải tiến vượt bậc, chính vì điều đó họ phát minh ra máy lạnh di động Nakatomi cũng là điều quá bình thường phải không ạ ?
  • Máy được thiết kế rất đơn giản mà lại không đơn giản chút nào nhờ các linh kiện được liên kết với nhau rất logic, ống nóng, lạnh được kết hợp trong cùng khối đứng.
  • Máy lạnh Nakatomi được thiết kế bình chứa nước rất hoàn chỉnh và chu đáo.
  • Có bánh xe di chuyển rất linh hoạt đến mọi vị trí khác nhau.
  • Máy lạnh di động được chạy bằng loại lốc máy Nhật Bản và sử dụng bằng khí ga thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Đặc biệt dòng máy lạnh di động của Nhật bản này dùng tiết kiệm điện năng 30% so với các sản phẩm khác trên thị trường.Tại Sao Nên Chọn Mua Máy Lạnh Di Động Nakatomi
  • Và điều đáng nói ở đây là khi mua sản phẩm này chúng ta không mất thêm chi phí để thuê người lắp đặt.

Với các tính năng tôi để kể trên thì tôi tin chắc rằng đây là sản phẩm máy lạnh di động phù hợp nhất cho các nhà xưởng công nghiệp và những nơi có không gian rộng, mở và đặc biệt là cho những vị trí làm việc thường xuyên di chuyển.

Ứng dụng máy lạnh di động Nakatomi Tại Sao Nên Chọn Mua Máy Lạnh Di Động Nakatomi

Máy lạnh di động Nakatomi nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Máy lạnh di động Nakatomi được sử dụng nhiều trong công nghiệp để làm mát máy móc, tủ điện, dây chuyền sản xuất, các linh kiện điện tử,… hoặc công nhân làm việc trong không gian nhà xưởng lớn nhằm làm giảm nhiệt độ nhất định cho không gian làm việc.

Ngoài sử dụng cho công nghiệp ra, dòng máy lạnh này còn được sử dụng cho các khu vui chơi giải trí ngoài trời, các trung tâm thương mại, các quán cafe sân vườn có không gian rộng,…

Nơi bán máy lạnh di động Nakatomi uy tín chất lượng nhất

nơi bán máy lạnh di động giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG đang là nhà nhập khẩu dòng máy lạnh di động chất lượng của Nhật Bản về thị trường Việt Nam và đang phân phối độc quyền sản phẩm, nếu quý khách hàng có nhu cầu hay còn những thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn !

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn Phòng Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại, zalo : 0987 867 910

Gmail: quatdiendasin102@gmail.com

Trang chủ : quatcongnghiepdasin.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục