Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

mua quat hút công nghiệp ở đâu giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V427156
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/09/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mua Quạt Hút Công Nghiệp Ở Đâu Giá Rẻ ?

Quạt hút công nghiệp là thiết bị chuyên dụng với lưu lượng và kích thước lớn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực hút tạp chất trong công nghiệp cho các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kho bãi,…Ngoài ra quạt còn có tác dụng thông gió cung cấp gió tươi hay không khí cho những nơi có lượng oxy loãng và ít như : các tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại…Nhu cầu sử dụng và lắp đặt quạt hút công nghiệp ngày càng tăng cùng với sự phát triển của nền công nghiệp, nông nghiệp nước nhà chính vì vậy câu hỏi quan trọng nhất đặt ra đối với người sử dụng là: Quạt hút công nghiệp hãng nào tốt nhất và nên mua quạt hút công nghiệp giá rẻ chất lượng ở đâu?

Quạt hút công nghiệp mua ở đâu giá rẻ

Quạt hút công nghiệp mua ở đâu giá rẻ

Đi trả lời cho những băn khoăn trên, chúng ta cùng tham khảo thông tin bên dưới về các mã hàng quạt hút công nghiệp bán chạy nhất nhì hiện nay trên thị trường nhé

Quạt hút công nghiệp dasin kin 500

Quạt hút công nghiệp Dasin Kin-500

Quạt hút công nghiệp Dasin Kin-500

Là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo cho vai trò của một công cụ hút bụi và cung cấp không khí cho các khu công nghiệp. Với sải cánh là 500mm cho ra lưu lượng gió lớn lên đến 18.000m³/h giúp quý khách có 1 trải nghiệm thực sự trong sử dụng.Mua Quạt Hút Công Nghiệp Ở Đâu Giá Rẻ ?

Quạt Hút Công nghiệp Dasin KIN-300

Quạt hút công nghiệp Dasin Kin-300

Quạt hút công nghiệp Dasin Kin-300

Quạt công nghiệp KIN 300 là sản phẩm mang thương hiệu Dasin của Đài Loan, Dasin đã khẳng định vị thế của mình trên thương trường bằng những sản phẩm chất lượng mang tầm quốc tế. Minh chứng cho điều này là các loại quạt công nghiệp Dasin đã được xuất khẩu hơn 20 quốc gia trên thế giới, kể cả những thị trường khó tính như Nhật Bản.

Các loại quạt hút Dasin được sản xuất tại nhà máy Việt Nam trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Toàn bộ linh kiện thô nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan về, sau đó được gia công chế tạo tỉ mỉ để đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật quy định. Do đó quạt công nghiệp của Dasin được khách hàng đánh giá cao về năng suất hoạt động, cũng như độ bền cao của sản phẩm.

Quạt hút công nghiệp KIN-200

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục