Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tủ nấu hấp cơm công nghiệp tốt nhất, uy tín nhất thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V063749
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tân Kim Lợi
Điện thoại
04.629.11.777
Địa chỉ
Số 41 Ngõ 12 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
  Bạn đang sở hữu hoặc làm việc tại một nhà hàng, khách sạn, căng – tin, quán ăn đông người…?  Bạn đang có ý định mua tủ nấu cơm công nghiệp nhưng đang do dự không biết lựa chọn mua tủ cơm ở đâu là tốt nhât và uy tín nhất?  Sau đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.
   Sản phẩm tủ nấu cơm  được  hoạt động với nguyên lý là đun sôi nước tạo hơi. Tiếp đó, hơi được phân bổ đều, bao quanh các khay chứa gạo hoặc thực phẩm. Qua đó làm cơm, thực phẩm chín đều, ngon và nhanh hơn so với phương pháp truyền thống. Đặc biệt, sản phẩm cơm sau khi nấu không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo. Ngoài ra  tủ nấu cơm  với buồng hấp thụ gas bằng inox 304 đảm bảo sự bền chắc lâu dài cho sản phẩm, với thiết kế công nghệ Nhật Bản thông minh, hấp thụ được 90% lượng nhiệt qua đó giúp tiết kiệm đến 40%  lượng gas tiêu thụ so với các sản phẩm tủ hấp cơm  khác trên thị trường. Vì vậy, tủ hấp cơm  tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người sử dụng.
Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín đáng tin cậy, sản phẩm đa dạng, chất lượng cao mà giá cả lại hợp lý. Hãy truy cập vào địa chỉ tucomfushima.com, bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại tủ cơm được sản xuất tại Việt Nam của Tân Kim Lợi và các loại tủ cơm Fushima  được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Tân Kim Lợi cam kết hàng chính hãng công ty, bảo hành 2 năm, tư vấn, lắp đặt và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục