Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sự nổi bật đến từ chiếc bếp điện từ Dmestik của châu Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V063666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện từ Dmestik tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng với đó là những tính năng cực kì thông minh, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm.

Dòng sản phẩm Bếp từ giovani G-262T lắp ráp Malaysia giá hấp dẫn đang được ưa chuộng

Các tính năng ấn tượng của bếp điện từ Dmestik phải kể đến bao gồm tính năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt tại vùng nấu từ cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại có nhiều kích thước khác nhau cho phép bạn tận dụng được mọi loại xoong nồi ( chất liệu và kích thước), sở hữu mặt kính Schott Ceran nhập khẩu Đức được thiết kế mài vát cạnh cực kì sang trọng. Nổi bật hơn cả phải kể đến bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ hiện đại tích hợp hệ thống các phím chức năng độc lập, cho phép điều chỉnh và lựa chọn các chức năng như hẹn giờ tắt bếp tự động, khóa trẻ an toàn,….

Hoàn hảo từ tính năng đến thiết kế Bếp điện từ chefs EH-MIX366 là sự lựa chọn số 1 của người nội trợ

Đặc trưng thiết kế của bếp điện từ Dmestik là theo phong cách phương Tây thời thượng nên tất cả các model bếp điện từ Dmestik đều có hệ thống bàn phím đơn giản, tích hợp một vài phím dùng chung cho tất cả các vùng nấu. Việc bếp được thiết kế theo dạng chỉ để lắp âm bàn đá đặc trưng của châu Âu, vô cùng phù hợp với kết cấu của không gian bếp hiện đại ngày nay.

Gợi ý cho bạn chiếc Bếp từ Taka TK-I02B công nghệ Nhật Bản chất lượng nhất

Mọi model bếp điện từ Dmestik đều sử dụng linh kiện chính hãng cao cấp, chất lượng tốt nhất nhập khẩu từ Đức, do đó sở hữu độ bền bỉ ấn tượng. Tuổi thọ trung bình của bếp điện từ Dmestik lên đến hơn 10 năm, nếu được sử dụng và bảo quản đúng tiêu chuẩn của hãng đã công bố.

Hãng áp dụng chế độ bảo hành bằng tem điện tử uy tín, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục