Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Quạt năng lượng mặt trời Swonsan BSC - 40NL

Thông tin mua bán
Mã tin
V421871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2021
Hết hạn
19/07/2022
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
QUẠT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SWONSAN BSC – 40NL


Ngày nay xu hướng sử dụng các sản phẩm sử dụng nhiên liệu thay thế đang dần được quan tâm và phổ biến hơn. Chính sự phát triển về khoa học công nghệ đã giúp cho các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời trở nên phong phú về chất lượng và giá thành. Chính điều này đã giúp sản phẩm Quạt năng lượng mặt trời Swonsan BSC – 40NL đến gần với khách hàng và được bày bán rộng hơn đến cả thị trường quốc tế. Sự khác biệt mà quạt sac tích điện Swonsan mang lại là hoá đơn tiền điện nhà bạn chắc chắn sẽ dc giảm ( vì công suất chỉ bằng 1/4 quạt điện bình thường ).




Quạt năng lượng mặt trời swonsan bsc – 40nl

ĐẶC ĐIỂM QUẠT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SWONSAN BSC – 40NL



  • Quạt bao gồm 1 pin tích điện 6000mAh, bộ sạc và tấm pin NLMT 12v-20w
  • Công suất quạt thấp, tốc độ cao
  • Tiết kiệm từ 75 -100% lượng điện tiêu thụ
  • Quạt 5 cánh giúp cân bằng động tốt, vận hành êm ái
  • Sải cánh lên đến 400mm
  • Pin tuổi thọ cao dung lượng lên đến 6000 mAh
  • Có đèn Led chiếu sáng
  • Có cổng sạc USB dành cho điện thoại và các thiết bị điện tử
  • Quạt có 3 tốc độ
  • Có bộ sạc 220v, 2A thời gian sạc nhanh hơn

Sản phẩm quạt năng lượng mặt trời Swonsan BSC – 40NL có nhiều đặc điểm nổi trội. Bề ngoài sản phẩm có hình dạng thiết kế và cấu tạo không khác nhiều so với những sản phẩm quạt máy thông thường. Tuy nhiên đặc điểm khác biệt lớn nhất đó là quạt năng lượng mặt trời có thể sử dụng thêm điện nước. Điện nước quạt sử dụng chính là điện được tạo từ tấm pin năng lượng mặt trời được thiết kế gắn với sản phẩm quạt từ 1 dây dẫn.

Tấm pin có tuổi thọ cao lên tới 6000mAh có thể lưu trữ điện từ việc sản xuất điện bởi ánh năng. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng thêm 1 tấm pin hoặc thêm nhiều tấm pin cho 1 chiếc quạt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.





Quạt tích điện tiện dụng cho mỗi gia đình

Theo đánh giá từ các chuyên gia, sản phẩm quạt năng lượng mặt trời có thể tiết kiệm từ 75 đến 1000% lượng điện năng tiêu thị. Nhờ vào công suất quạt thấp và tốc độ quạt tối đa, nên sản phẩm quạt năng lượng mặt trời ghi điểm trong lòng người tiêu dùng cả nước.

Sải cánh quạt lên đến 400mm đem lại người dùng cảm giác thoải mái, mát mẻ dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể sử dụng trực tiếp nguồn điện nước nhờ vào bộ chuyển đổi AC sang DC có sẵn trong quạt hoặc bạn có thể sử dụng rời tấm pin bên ngoài. Đây là điểm cộng lớn giúp người dùng có thể linh hoạt chủ động hơn khi thời tiết không có nắng hoặc nếu như tấm pin rời của quạt trục trặc. Bạn còn có thể điều khiển từ xa nhờ chiếc điều khiển cầm tay tiện lợi và quạt còn có đèn led chiếu sáng khi trời tối.

Bên cạnh đó quạt còn có cổng USB phục vụ việc sạc pin điện thoại và các thiết bị điện tử. Sản phẩm quạt năng lượng mặt trời có 3 tốc độ đem lại cho người dùng nhiều chế độ chọn lựa, linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM QUẠT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI BỀN – ĐẸP

Quạt năng lượng mặt trời Swonsan BSC – 40NL được thiết kế tương đối giống với quạt cơ thông thường chính vì vậy bạn có thể sử dụng chúng thật đơn giản, dễ dàng. Sản phẩm có công tắc để có thể điều khiển được chế độ gió thổi ra. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị màn hình thông báo về thông số năng lượng còn lại trong ắc quy dự trữ, đó chính là tính năng nổi trội với sản phẩm thông thường.





Quạt tích điện có hệ thống sơ đồ công tắc dễ nhìn

Sản phẩm quạt năng lượng mặt trời có sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời, vì vậy vào những ngày nắng nóng mất điện bạn có thể sử dụng quạt để làm mát mà không cần cắm nguồn điện trực tiếp. Đó chính là điểm công lớn nhất mà không phải sản phẩm làm mát nào cũng có thể thực hiện được.

Một số ưu điểm khi sử dụng quạt năng lượng mặt trời đó là:


  • Khả năng làm mát cao, ổn định
  • Sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Động cơ quạt mạnh mẽ, độ bền cao, vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường nhờ nguồn năng lượng sạch.
  • Quạt đc lắp động cơ 1 chiều . Sử dụng điện 12v – Công suất 15W ( An toàn cho người già và trẻ nhỏ . Ko phải lo sự hiếu kì khi người lớn vắng nhà ).
  • Tích hợp đèn chiếu sáng – Khi mất điện đèn sẽ giúp b ko phải tìm đèn pin hoặc nến nữa.
  • Cổng sạc USB giúp b sạc mọi nơi mọi lúc ngay cả khi mất điện .
  • Pin LITHIUM là dòng pin khô cao cấp . Giúp b lưu điện dc thời gian lâu nhất . Tuổi thọ giá tiền và độ bền gấp 3 lần ẮC QUY CHÌ thông thường . ( Đảm bảo dùng dc 5,5h ).
  • Quạt thông minh nên chạy êm và trọng lượng 4,2 kg . Tiện lợi di chuyển mọi nơi mọi lúc khi người dùng cần sử dụng . Ngay cả khi ko có ổ điện ( DU LỊCH – PIC NIC – DÃ NGOẠI – SÂN VƯỜN …. )

ĐỊA CHỈ BÁN QUẠT NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SWONSAN BSC – 40NL UY TÍN

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm quạt năng lượng mặt trời Swonsan BSC – 40NL trong số đó hệ thống phân phối GIA DỤNG ĐIỆN MÁY BẢO NGUYÊN là đơn vị uy tín hơn cả.
Công ty chúng tôi có nhiều năm trong phân phối, sản xuất đồ gia dụng tới tận tay khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi có khả năng đem đến cho khách hàng mức giá tốt nhất.





Quạt được thiết kế hiện đại

Đặc biệt với những đơn vị tham gia làm đại lý, nhập hàng với số lượng lớn chúng tôi đem đến cho quý vị sản phẩm tốt, có khả năng sinh lời cao, không bị đọng vốn và mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài sản phẩm quạt, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình như: đèn sưởi nhà tắm, chổi lau nhà đa năng và hộp cơm văn phòng tiện dụng. Chúng tôi ra đời, thành lập và phát triển với sứ mệnh: “Nhân rộng giá trị cốt lõi đến thị trường”. Chúng tôi tự tin có thể đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng cao, an toàn với sức khỏe con người. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký đại lý hoặc mua sản phẩm, vui lòng liên hệ GIA DỤNG ĐIÊN MÁY BẢO NGUYÊN theo thông tin sau:


-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT BẢO NGUYÊN

- Nhà số 41 khu liền kề, ngõ 79 phố Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
- Hotline: 090 469 4588 – Email: info@baonguyen.vn
- Website: https://giadungdienmay.vn/  https://baonguyen.vn
- Fanpage: Gia Dụng Điện Máy Bảo Nguyên
- Maps: Gia Dụng Điện Máy Bảo Nguyên


 

Tin đăng cùng chuyên mục